Escape from Naraka เกม First Person Shooting ที่จะทำให้คุณได้สนุกไปกับการต่อสู้แบบจัดเต็ม #โหลดเกมออนไลน์

Escape from Naraka เกม First Person Shooting ที่จะทำให้คุณได้สนุกไปกับการต่อสู้แบบจัดเต็ม

ปัจจุบันมีค่ายพัฒนาเกมส่วนใหญ่มักจะเอาเกมแนวต่อสู้ไปผสมผสานกับแนวเกมอื่นๆ มากมายเพื่อให้ตัวเกมมีความแตกต่างจากเกมทั่วไปและมีมิติมากยิ่งขึ้น แต่มันก็ทำให้เสน่ห์ของแนวเกมเดิมๆ หายไปด้วยเช่นเดียวกัน

เชื่อว่าหลายคนน่าจะอยากลองเล่นเกม First Person Shooting ที่จะให้เราได้สนุกสนานไปกับการต่อสู้เพียงอย่างเดียวโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรเยอะแยะ ไม่มีเนื้อเรื่องให้เราต้องตัดสินใจ เข้าไปเดิน วิ่ง ยิง กระโดดก็พอ หากคุณกำลังมองหาเกมแนวนี้อยู่เราขอแนะนำ Escape from Naraka เกมต่อสู้ที่จะทำให้เราสนุกกับการต่อสู้อย่างแท้จริง สามารถเล่นได้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เท่านั้น

เรื่องราวและรูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Escape from Naraka

Escape from Naraka เป็นเกมที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ติดอยู่ในวิหารปริศนาที่เต็มไปด้วยความสลับซับซ้อนมากมายไม่ต่างอะไรจากเขาวงกต สถานที่แห่งนี้ดูเหมือนจะไร้ทางออกแถมยังเต็มไปด้วยความน่ากลัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ประหลาดที่ดุร้าย หลุมลึกที่ตกลงไปแล้วเราจะไม่มีวันทราบชะตากรรมของคนนั้นอีก

การถูกครอบงำด้วยปีศาจร้าย แต่เรานั้นจะต้องออกเดินทางไปยังวิหารเขาวงกตแห่งนี้เพื่อช่วยชีวิตคนรับให้สำเร็จ แต่ละส่วนของวิหารนั้นก็จะเต็มไปด้วยการออกแบบที่แตกต่างกันออกไปเพื่อช่วยเพิ่มความหลากหลายและความท้าทายให้กับผู้เล่น ศัตรูมีความน่ากลัวและมีลูกเล่นที่แตกต่างกันออกไป

ทำให้การต่อสู้ภายในเกมนี้เต็มไปด้วยความท้าทายและความเมามันส์ มีกับดักที่เราต้องคอยระวังในทุกย่างก้าว เป็นเกมแนว First Person Shooting ที่เราจะได้สนุกสนานไปกับการต่อสู้และการใช้สัญชาตญาณในการเอาตัวรอด ไม่ว่าจะเป็นการโจมตี หลบหนี หรือแม้แต่การเดินทาง

แม้ว่าตัวเกมจะไม่สามารถเล่นในระบบออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นได้ แต่ก็สามารถบันทึกคะแนนแบบออนไลน์ไปแสดงในกระดานบนสตรีมให้เราได้เห็นถึงคะแนนของตนเองได้ มันจึงเหมือนกับการแข่งกับผู้เล่นคนอื่นกลายๆ เช่นเดียวกัน

รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม Escape from Naraka

Escape from Naraka เป็นเกมที่นำเสนอในงานภาพแบบ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครแต่ในเรื่องของความคมชัดและความสมจริงตัวเกมยังไม่สามารถนำเอาไปเทียบกับเกมฟอร์มใหญ่ได้ โดยรวมถือว่าสามารถทำออกมาได้ค่อนข้างดี มีรายละเอียดหลายอย่าง

แต่งานภาพยังติดกลิ่นอายความเป็นเกมยุคเก่าอยู่ เอฟเฟคต่างๆ หรือว่าสามารถทำออกมาพอใช้ได้ การออกแบบมีความสวยงามและความสลับซับซ้อนสมกับเป็นวิหารลึกลับ ทำให้ผู้เล่นรู้สึกอยากจะสำรวจมากยิ่งขึ้น

Link : https://store.steampowered.com

#เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #โหลดเกมออนไลน์ #Agony