GRIT เกมต่อสู้แนว Battle Royal ที่จะทำให้คุณได้ย้อนกลับไปในยุคคาวบอยอีกครั้ง #โหลดเกมออนไลน์

GRIT เกมต่อสู้แนว Battle Royal ที่จะทำให้คุณได้ย้อนกลับไปในยุคคาวบอยอีกครั้ง

ย้อนกลับไปในอเมริกาช่วงยุคคาวบอยนั้นเป็นช่วงที่ได้รับความนิยมในการหยิบยกนำเอามาบอกเล่าในรูปแบบภาพยนตร์เป็นอย่างมาก เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่หาไม่ได้อย่างในปัจจุบัน แต่ในช่วงเวลาดังกล่าวนี้ก็เต็มไปด้วยอันตรายมากมายไม่ว่าจะเล่าอาชญากรรมหรือการใช้ความรุนแรง

เรื่องราวในยุคนี้จึงมักจะเต็มไปด้วยความรักโรแมนติกและการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความดุเดือด ครั้งหนึ่งเกมแนวนี้เคยได้รับความนิยมจนประสบความสำเร็จในระดับตำนานอย่าง Red Dead redemption และหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ เราขอแนะนำให้รู้จักกับเกม GRIT เกมที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับการต่อสู้แนวคาวบอยในรูปแบบ Battle Royal

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม GRIT

GRIT เล่นเกมออนไลน์แนว Battle Royal ที่ใช้การออกแบบและยุคสมัยในช่วงคาวบอย ผู้เล่นนั้นจะได้กระโดดร่มลงสู่แผนที่ในดินแดนอเมริกายุคก่อนในช่วงที่เต็มไปด้วยคาวบอยมากมาย ระบบสามารถโหมดเล่นคนเดียวและเล่นแบบทีม

รูปแบบก็เหมือนกับเกมแนวนี้ทั่วไปนั่นก็คือหลังจากที่ลงมายังพื้นดินแล้วจะต้องพยายามเอาตัวรอดและชนะศัตรูเพื่อให้ตนเองกลายเป็นคนสุดท้ายที่อยู่รอดและเอาชนะเกมนั้นได้ในที่สุด  แต่ด้วยความที่เป็นเกมที่มีพื้นหลังแนวคาวบอยดังนั้นทางผู้พัฒนาจึงได้ออกแบบรูปแบบเกมเพลย์ให้มีความเมามันส์และดุเดือดมากยิ่งขึ้น

โดยการที่ใน 1 เกมนั้นสามารถมีผู้เข้าร่วมได้เป็นจำนวนสูงถึง 100 คนเลยทีเดียว เมื่อลงมายังแผนที่และสิ่งแรกที่ต้องทำคือการหาอาวุธและทรัพยากร ให้สามารถต่อกรกับคู่ต่อสู้ได้ ในเกมนี้มียานพาหนะให้ใช้เช่นเดียวกันนั่นก็คือม้า เราจะสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้นหากเราขี่ม้าไป

วิธีการเดินทางอีกหนึ่งวิธีที่รวดเร็วและเป็นทางลัดคือเรารถไฟวิ่งมาในฉาก จากนั้นก็แค่กระโดดเข้าไปเกาะให้แน่นแล้วกระโดดลงมาเมื่อถึงที่หมาย ในเกมนี้มีระบบพลิกเข้ามาอีกด้วย โดยจะได้รับในรูปแบบของไพ่โป๊กเกอร์ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นนั้นมีสกิลติดตัวที่ได้เปรียบและสูงมากกว่าคู่แข่ง มีอาวุธให้เลือกสรรนับ 20 ชนิดซึ่งเป็นอาวุธของเหล่าคาวบอยตามในประวัติศาสตร์

รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม GRIT

GRIT เป็นเกมที่ถือว่าออกแบบทั้งฉากและตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดี เราจะสัมผัสได้ถึงยุคคาวบอยในทะเลทรายที่เต็มไปด้วยความรกร้างว่างเปล่าและอันตรายทั้งจากธรรมชาติและมนุษย์ด้วยกัน

แม้ว่ามันจะเป็นเกมออนไลน์แต่เป็นเกมที่สามารถทำงานกราฟฟิกออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นความละเอียดคมชัดหรือแม้แต่รายละเอียดต่างๆ ก็ตาม จะบอกว่ามันเป็นเกมภาพสวยอีกเกมก็ว่าได้

Link : https://store.steampowered.com

#เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #โหลดเกมออนไลน์ #GRIT