Hellbound- Survival Mode เกมแนว Shooting #โหลดเกมออนไลน์

Hellbound: Survival Mode เกมแนว Shooting

เกมยิงมุมมองบุคคลที่ 1 มีให้เห็นอยู่เกลื่อนกลาด ซึ่งในวันนี้เราจะมาพูดถึงผลงานเกม ๆ หนึ่ง จากค่าย Saibot Studios ที่ปล่อยเกมสไตล์เก่าออกมาสู่สายตาชาวเกมเมอร์ อย่าง Hellbound: Survival Mode แต่ว่าจะปรับเป็นมุมมองแบบ TPS และเราจะมาดูกันว่าเกมนี้มีความน่าสนใจยังไงบ้าง

ขอบคุณภาพจาก : playulti.com

ระบบ Gameplay

ในเกม Hellbound: Survival Mode นี้ เราจะต้องไปอยู่ในพื้นที่ที่จำกัดคล้ายกับ Arena ซึ่งไม่ใช่ว่าจะไปยืนเฉย ๆ นะ แต่ว่าเราต้องเอาตัวรอดจากสัตว์ประหลาดด้วยการกระหน่ำยิงพวกมันให้สิ้นซาก ซึ่งการเกิด

และระดับความโหดของมันจะรุนแรงตามจำนวนของ Wave ซึ่งตัวละครของเราจะคงเอกลักษณ์ความเป็นเกมเก่า นั่นหมายถึงว่า ตัวละครจะไม่สามารถเติมเลือด, มีแรงวิ่งอยู่ตลอดเวลาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่สามารถ Reload กระสุนจากปืนอันเดิมได้ อ้าว ? แล้วต้องทำยังไงกันล่ะทีนี้

ก็ในเมื่อ Reload ไม่ได้ ดังนั้น การเก็บกระสุนตามทาง หรือว่าจะเก็บจากสัตว์ประหลาดที่เราจัดการไปแล้วก็ใช้ได้เหมือนกัน แต่ข้อควรระวังในเกม Hellbound: Survival Mode คือ ไม่ควรอยู่นิ่ง ๆ กับที่ เพราะนั่นหมายถึงว่า เราจะโดนฆาตกรรมแน่นอน ทางที่ดี วิ่งเก็บกระสุนไปมองหน้ามองหลังไป ถ้าเจอสัตว์ประหลาดก็ถล่มมันให้หมด เรียกได้ว่าต้องมีทักษะในการเล่นพอตัวเลย

ขอบคุณภาพจาก : playulti.com

นอกจากปืนประเภทต่าง ๆ เช่น ปืนพก, ปืนไรเฟิล แล้ว Hellbound: Survival Mode ก็ยังมีอาวุธอื่น ๆ ให้เลือกใช้ ตั้งแต่มือเปล่าไปจนถึงกระบอง ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ก็ยังมีการเพิ่มความสามารถที่เรียกว่า Power Ups ที่แบ่งได้ถึง 3 ประเภท แต่ว่ามีการจำกัดการใช้ 30 วินาที เท่านั้น คือ

1.Hell Damage เพิ่มพลังโจมตีเป็น 3 เท่า

2.Hell Speed เพิ่มความเป็นเร็ว 2 เท่า พร้อมทั้งลดเวลาสตั๊นจากการถูกโจมตี 

3.Hell Skin เพิ่มเกราะป้องกัน และไม่ได้รับการโจมตี

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ความน่ากลัวที่จะได้เจอ ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะบรรยากาศหลอน ๆ เป็นองค์ประกอบ แถมเมื่อถึงฉากที่มีการเข่นฆ่ากัน ก็จะได้เจอกับเลือดที่สาดแบบเต็ม ๆ ถ้าใครไม่ชอบภาพแนว ๆ นี้ แนะนำให้เปลี่ยนไปเล่นเกมอื่นนะ ส่วนการเล่นก็ไม่ค่อยลื่นไหลมากนัก มีสะดุดบ้างเป็นพัก ๆ

ขอบคุณภาพจาก : playulti.com

สรุป

เกม Hellbound: Survival Mode จะทำให้เราได้สัมผัสบรรยากาศในแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน ซึ่งต้องบอกว่ามีการเก็บรายละเอียดของภาพได้เป็นอย่างดี แต่ปัญหาเรื่องการสะดุดก็เป็นปกติของเกมส่วนใหญ่ ซึ่งถ้าในอนาคตมีการปรับปรุงก็น่าจะดีขึ้นกว่านี้แน่นอน

แหล่งอ้างอิง : https://www.playulti.com/

##เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #โหลดเกมออนไลน์ #Hellbound: Survival Mode