Line of Sight เกมที่เป็นมุมมองแบบ FPS #โหลดเกมออนไลน์

Line of Sight เกมที่เป็นมุมมองแบบ FPS

Line of Sight เป็นผลงานเกมจากค่าย Asia Soft ที่เป็นมุมมองแบบ FPS โดยใช้ธีม Sci-fi ที่เป็นการทำสงครามระหว่างหน่วยรบพิเศษ กับผู้ก่อการร้าย ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายมีพลังจิตที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน โดยผลลัพธ์นี้เกิดจากทดลองลับของกองทัพอเมริกา ดังนั้น เราต้องลืมรูปแบบการรบแบบเก่าที่มีแค่การยิง เพราะเกมนี้พิเศษกว่าที่เคยเห็นมา

ขอบคุณภาพจาก : mgronline.com

ระบบเนื้อเรื่อง

เรื่องราวภายในเกม Line of Sight จะพูดถึงหน่วยงานของเรา ที่มีหน้าที่เคลื่อนย้ายนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งให้ไปอยู่ในที่ปลอดภัย ซึ่งในระหว่างทางก็ดันเกิดเหตุผู้ก่อการร้ายเข้ามาโจมตี เราจึงต้องต่อสู้กับคนที่เข้ามาทำร้าย

และจัดการกับบริวารให้หมด จากนั้นก็จะต้องจัดการ Boss ที่สามารถใช้พลังจิตได้เป็นด่านสุดท้าย โดยความสามารถของ Boss นั้นก็มีหลายรูปแบบ เราต้องอาศัยทักษะความว่องไวในการหลบหนีการโจมตีด้วย

ระบบ Gameplay

ในขั้นตอนการเริ่มเกม Line of Sight จะต้องสร้างตัวละครก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งตัวละครจะมีมาให้เลือกเพียง 2 ตัว โดยแต่ละตัวก็จะมี Package ความสามารถ และอาวุธติดมาให้อยู่แล้ว ขึ้นที่อยู่กับว่าเราชอบสไตล์ไหน

เมื่อเลือกเสร็จเรียบร้อยตัวเกมก็จะนำเราไปสู่ระบบ Tutorial ที่ให้คำแนะนำในการเล่นตั้งแต่แรกโดยให้เล่นผ่านโหมดเนื้อเรื่อง ซึ่งมันก็จะไม่ได้ยาวมากเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าเป็นไกด์นำทางได้เป็นอย่างดี

ขอบคุณภาพจาก : mgronline.com

ส่วนโหมดที่เราได้เจอทั้งหมดในเกม Line of Sight มีด้วยกันอยู่ 8 โหมด คือ

โหมด Team Death Match , AI Team Death Match , Team Survivor , Free for All , Search & Destroy , Domination ,Dual Match ,Crystal Boost

โดยพลังพิเศษของตัวละครในเกมนี้มีอยู่ 3 ประเภท คือ

Psychokinetic การสังหารศัตรูให้ดับลงภายในครั้งเดียว

ESP การใช้พลังจิตเสริมกลยุทธ์ เช่น การสร้างตัวล่อ หรือวาร์ปไปที่อื่น

Combat Sense ทักษะที่สามารถแบ่งออกได้อีก 3 อย่าง คือ Attack, Tactic และ Assist

ภาพโดยรวมของรูปแบบการเล่นนี้ยังคงคล้ายกับเกมแนวนี้เหมือนเดิม ทั้งการใช้อาวุธ หรือระบบการควบคุมการเคลื่อนไหว เพียงแต่ว่า Line of Sight มีการเพิ่มเติมการใช้พลังจิตเข้ามา จึงทำให้การเล่นดูสนุก และมีอะไรให้ทำมากขึ้น

ขอบคุณภาพจาก : mgronline.com

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพความสวยงามในเกม Line of Sight ดูแล้วถือว่ามีคุณภาพมาก ๆ เพราะว่ามีการเก็บรายละเอียดได้ดี ทำให้เข้าใจได้ง่าย การใส่แสงเงาตกกระทบ ทำให้ภาพ และองค์ประกอบต่าง ๆ ดูมีมิติมากขึ้น ส่วน Effect ประกอบก็ดูอลังการ ซึ่งก็ถือว่าทำออกมาเข้ากันได้ดีกับตัวเกม

แหล่งอ้างอิง : https://mgronline.com/game/detail/9590000002422

#เกมในsteam #โหลดเกมออนไลน์ #LineofSight