Fatal Frame- Maiden of Black Water เกมแนวสยองขวัญที่ใช้อาวุธเป็นกล้องถ่ายรูป #โหลดเกมออนไลน์

Fatal Frame: Maiden of Black Water เกมแนวสยองขวัญที่ใช้อาวุธเป็นกล้องถ่ายรูป

ปกติแล้วกล้องถ่ายรูปหรือโทรศัพท์มือถือนั้นก็เป็นของใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป ใครจะคิดว่าในวันหนึ่งมันจะกลายเป็นอาวุธยอดนิยมในเกมสยองขวัญขึ้นมาได้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าการถ่ายทอดความสยองขวัญผ่านกล้องไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายรูป

หรือกล้องบนโทรศัพท์มือถือนั้นสามารถเพิ่มบรรยากาศความไม่น่าไว้วางใจมากขึ้นได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างเช่นเกม Fatal Frame: Maiden of Black Water เกมในตำนานที่จะทำให้คุณได้กลับมาใช้กล้องถ่ายรูปต่อสู้กับวิญญาณร้ายอีกครั้ง

โดยในครั้งนี้สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น Playstation 4 และ 5 เครื่องเล่น Xbox One และ Series และเครื่องเล่น Nintendo switch 

เรื่องราวภายในเกม Fatal Frame: Maiden of Black Water

Fatal Frame: Maiden of Black Water เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราว 3 เส้นเรื่องที่มีความเกี่ยวข้องกันและจะพาให้ผู้เล่นนั้นได้ค้นพบกับความจริงที่เต็มไปด้วยความน่าสยดสยอง เหตุการณ์ทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นบนภูเขาที่มีชื่อว่าฮิคามิ แม้ว่ามันจะเป็นภูเขาที่มีทัศนียภาพสวยงามแต่กลับไม่มีใครอยากมาแย่งไกลยังสถานที่แห่งนี้

ทำให้มันเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการมาฆ่าตัวตายมากที่สุด และด้วยเหตุนี้ทำให้มันกลายเป็นป่าต้องคำสาปที่มีเรื่องเล่าน่ากลัวมากมาย โดยเฉพาะเรื่องราวเกี่ยวกับวิญญาณที่อยู่ในแหล่งน้ำ อดีตจะมีมิโกะซึ่งเป็นสาวใช้ประจำศาลเจ้าที่มีความสามารถในการอ่านใจช่วยพาให้ผู้คนไปสู่ความตายได้อย่างสงบ

แต่หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ทำให้มิโกะคู่นี้ถูกสังเวยจนกลายเป็นดอกไม้นิรันดร์เพื่อทำการรักษาคำสาปจากโลกมิติอื่นที่เต็มไปด้วยความชั่วร้ายอย่าง Black Water หรือวิญญาณร้ายในแหล่งน้ำนั้นเอง ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นยูริ หญิงสาวผู้สืบเชื้อสายมาจากมิโกะในศาลเจ้าของภูเขาแห่งนี้

ทำให้เธอนั้นสามารถนำผู้คนจากโลกวิญญาณกลับมายังโลกแห่งความเป็นจริงได้ ในวันหนึ่งเธอได้รับรู้ว่ามีวิญญาณของผู้คนมากมายที่ติดอยู่ในโลกวิญญาณและกำลังร้องขอความช่วยเหลือ

เธอจึงได้รวบรวมข้อมูลก่อนจะพบว่าพวกเขานั้นคือนักท่องเที่ยวที่ไปพักผ่อนแช่น้ำพุร้อนบนภูเขาก่อนจะหายสาบสูญไป เธอจึงต้องออกเดินทางเพื่อสืบหาความจริงและช่วยเหลือพวกเขา

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Fatal Frame: Maiden of Black Water

Fatal Frame: Maiden of Black Water เป็นเกมแนวผจญภัยสยองขวัญมุมมองบุคคลที่ 3 แบบข้ามไหล่ ที่มีการปรับมุมมองให้เราสามารถมองเห็นฉากได้กว้างมากขึ้น ตัวเกมจะไม่มีจุดเซฟแต่มีจุดเช็คพ้อยเอาไว้ให้ เมื่อผ่านด่านแล้วไอเทมที่เราสะสมมาทั้งหมดก็จะหายไป เมื่อเริ่มงานใหม่ก็ต้องรวบรวมใหม่อีกครั้ง

รูปแบบการต่อสู้ยังคงใช้กล้องเป็นอาวุธตามเดิม โดยเราจะต้องถ่ายรูปยิงชัตเตอร์ใส่วิญญาณเพื่อสะกดพวกมันเอาไว้ ในภาคนี้มีการปรับให้มีมุมมองในการถ่ายรูปมากขึ้น สามารถทำคอมโบเพื่อเพิ่มความรุนแรงในการโจมตีได้ ช่วยให้การถ่ายรูปวิญญาณภายในเกมนี้สนุกมากยิ่งขึ้นไปด้วย

Link : https://www.youtube.com/watch?v=xDEbwq4uzCY

#Fatal Frame: Maiden of Black Water #โหลดเกมออนไลน์ #เกมPCฟรี