Metal Slug Tactics เกมแนวเทิร์นเบสงานภาพพิกเซลที่จะพาคุณย้อนกลับไปในยุค 90 #โหลดเกมออนไลน์

Metal Slug Tactics เกมแนวเทิร์นเบสงานภาพพิกเซลที่จะพาคุณย้อนกลับไปในยุค 90

ยุค 90 เป็นยุคที่เกมงานภาพพิกเซลแนวเทิร์นเบสนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในปัจจุบันนี้ที่เทคโนโลยีทำให้ผู้พัฒนาสามารถผลิตเกมที่มีงานภาพคมชัดสวยงามมากขึ้น เกมแนวเทิร์นเบสก็ได้เปลี่ยนงานภาพให้มีความสวยงามคมชัดมากยิ่งขึ้น

แต่เชื่อว่าคงมีหลายคนที่คิดถึงเกมเก่าๆ แต่หาเล่นไม่ได้อีกแล้ว ในวันนี้เราจึงจะมาแนะนำ Metal Slug Tactics เกมที่จะพาคุณย้อนกลับไปในยุค 90 ในอีกครั้งด้วยแนวเกมเทิร์นเบสและงานภาพสไตล์พิกเซล ผลงานเกมจากค่ายอินดี้ที่น่าสนใจ 

เรื่องราวและรูปแบบ Gameplay ภายในเกม Metal Slug Tactics 

Metal Slug Tactics เป็นเกมที่เล่าเรื่องราวถึงนายพลโดนัลด์ ทหารที่ต้องหลบซ่อนตัวอยู่ภายในประเทศที่มีการต่อต้านรัฐบาลโลกเป็นเวลาอย่างยาวนาน เขานั้นไม่เห็นด้วยกับการที่โลกใบนี้มีรัฐบาลโลกถูกจัดตั้งขึ้นมาเช่นเดียวกับคนในประเทศ หลังจากซุ่มกำลังพลอยู่นานพวกเขาก็ถึงเวลาพร้อมที่จะออกมาแก้แค้นโลกใบนี้

ด้วยกองทัพที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งและความสามารถที่เขาพยายามรวบรวมผู้คนมาเป็นเวลานานนับปี ด้วยเหตุนี้หน่วยเหยี่ยวเพเรกรินจึงต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะฝ่าแนวรบเข้าไปหยุดยั้งความต้องการของนายพลโดนัลด์ก่อนที่เขาจะนำพาให้โลกใบนี้ต้องเข้าสู่สงคราม ผู้เล่นนั้นจะได้รับอาวุธและเพื่อนร่วมทีมเพื่อเล่นในด่านต่างๆ ที่มีความแตกต่างกันออกไป

เล่นเกมที่เราสามารถเล่นซ้ำไปซ้ำมาได้เรื่อยๆ เพราะว่าจะมีการสู่สภาพพื้นที่แบบใหม่ทุกครั้งที่เราเล่นเกม หลังจากจบภารกิจเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราก็จะได้รับรางวัลเป็นค่าประสบการณ์ที่สามารถนำเอาไป

ใช้ในการปลดล็อคอาวุธหรือสิ่งของต่างๆ ตัวละครแต่ละตัวภายในเกมนั้นมีระบบท่าไม้ตายและการทำคอมโบ ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขาบางคนยังสามารถเชื่อมต่อกับตัวละครอื่นภายในทีมเพื่อทำคอมโบ

ให้การโจมตีรุนแรงมากยิ่งขึ้นได้ด้วย บางคนก็สามารถเรียกเครื่องบินมาเสริมทัพได้ เรียกได้ว่าถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนวเทิร์นเบสแต่รับรองว่าการต่อสู้จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานอย่างแน่นอน 

รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม Metal Slug Tactics 

Metal Slug Tactics เป็นเกมที่นำเสนอออกมาในรูปแบบของงานภาพ Pixel สไตล์ยุค 90 ที่เพิ่มความคมชัดมากยิ่งขึ้น มีการแบ่งตารางทำให้เราสามารถวางแผนในการต่อสู้หรือการบริหารทรัพยากรได้ดียิ่งขึ้น

มาในมุมมอง Bird Eye View งานภาพกราฟฟิกเป็นรูปแบบ 3 มิติ แต่การเล่าเรื่องนั้นจะใช้เป็นภาพการ์ตูนอนิเมชั่น 2 มิติแทน โดยรวมแล้วการนำเสนอหรือว่าสามารถทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม การออกแบบช่วยให้เรารู้สึกสนุกสนานมากขึ้นเนื่องจากเล่นง่ายและเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว

Link : https://store.steampowered.com

#MetalSlugTactics #เกมในSteam #โหลดเกมออนไลน์