Live in Dungeon เกมที่จะพาคุณเข้าไปท่องโลกดันเจี้ยน #โหลดเกมมือถือ

Live in Dungeon เกมที่จะพาคุณเข้าไปท่องโลกดันเจี้ยน

เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยได้ยินคำว่าดันเจี้ยนผ่านหูผ่านตามาบ้างโดยเฉพาะคนที่เล่นเกมหรือชื่นชอบการอ่านการ์ตูนญี่ปุ่น หากแปลตรงตัวคำนี้จะหมายถึงคุกใต้ดิน แต่หากพูดถึงในบริบทของเกมหรือการ์ตูนจะหมายถึงพื้นที่พิเศษที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ทำภารกิจและจะได้รับไอเทมพิเศษเป็นการตอบแทน

หลายคนจึงชื่นชอบที่จะลงดันเจี้ยนแต่ด้วยความที่มันเป็นพื้นที่พิเศษทำให้เราไม่สามารถเล่นเกมอยู่แต่ในนั้นได้ Live in Dungeon เป็นเกมที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตอยู่ในดันเจี้ยนโดยเฉพาะ สามารถเล่นได้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เท่านั้น

เรื่องราวและรูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Live in Dungeon

Live in Dungeon เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักสร้าง Content ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้เรื่องราวนั้นหลุดมายังโลกต่างมิติที่มีชื่อว่า Wonderlucia สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดมากมายแต่ด้วยความที่เป็นนักสร้าง Content เขาจึงได้เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสด้วยการไลฟ์สด

เพื่อแสดงให้ผู้คนที่อยู่ในโลกธรรมดาทั่วไปได้เห็นถึงชีวิตที่อยู่ในดันเจี้ยน เมื่อมีคนกด Like หรือกด Subscribe เพิ่มเราก็จะได้ค่าพลังมาใช้อัพเกรดสิ่งของไม่ว่าจะเป็นค่าสเตตัส อาวุธ และชุดเกราะ ความน่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือนอกจากผู้รับชมจะสามารถกด Like ได้แล้วพวกเขายังสามารถคอมเม้นช่วย

แนะนำวิธีการปราบสัตว์ประหลาดได้ บางครั้งก็มีการวางเงื่อนไขในการต่อสู้ ซึ่งหากเราสามารถทำได้ถูกใจผู้ติดตามเราก็จะได้ไลค์มากขึ้น ส่งผลต่อเงินที่เราจะได้รับอีกด้วย ด้วยความที่เป็นเกมแนว Turn based RPG ในการต่อสู้หากเราสามารถเลือกตัวเลือกได้อย่าง

ถูกต้องและสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ชมได้ก็จะทำให้ระยะเวลา Turn ของเราลดน้อยลงไป เราสามารถเลือกได้ว่าจะไลฟ์สดต่อสู้กับสัตว์ประหลาดหรือจะโชว์ธรรมชาติให้ทุกคนได้เห็นก็ได้เช่นเดียวกัน 

งานกราฟิกและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม Live in Dungeon

Live in Dungeon เป็นเกมจากค่ายอินดี้ญี่ปุ่นที่มีต้นทุนไม่มากนัก แต่ตัวเกมก็ยังสามารถทำออกมาได้ในรูปแบบ 3 มิติผ่านหน้าจอ Live สดแบบ 2 มิติ โดยรวมอินเทอร์เน็ตได้รับการออกแบบมาให้สามารถเข้าใจได้ง่าย แต่ด้วยความที่ตัวเกมมาจากค่ายอินดี้ญี่ปุ่นทำให้ภาษาภายในเกมจะเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด

ใครที่ไม่เข้าใจภาษาญี่ปุ่นเกมนี้น่าจะเล่นยากพอสมควร ในส่วนของงานกราฟิกนั้นก็ถือว่าสามารถทำออกมาได้ไม่แย่ การออกแบบมีความน่าสนใจ แต่น่าเสียดายที่ความคมชัดและความละเอียดยังไม่สามารถเทียบกับเกมฟอร์มยักษ์ทุนหนาได้ 

Link : https://store.steampowered.com

 #เกมในSteam #โหลดเกมออนไลน์ #LiveinDungeon