Mutant Year Zero- Road to Eden เกมที่จะพาคุณเข้าสู่ยุคล่มสลาย #โหลดเกมออนไลน์

Mutant Year Zero: Road to Eden เกมที่จะพาคุณเข้าสู่ยุคล่มสลายในรูปแบบ Turn based XCom

ปกติแล้วเกมที่จะพาเราเข้าสู่ยุคล่มสลายนั้นมักจะมาในรูปแบบเกมต่อสู้ยิงแหลกแจกกระสุน เกมแนวเอาชีวิตรอด หรือเกมแนวผจญภัย แต่เกม Mutant Year Zero: Road to Eden กลับพาคุณเข้าไปสัมผัสกับโลกล่มสลายในรูปแบบเกมเทิร์นเบสสไตล์เดียวกับ XCom เป็นการสร้างความแตกต่างที่น่าสนใจไม่น้อย

เพราะเราไม่อาจคาดเดาได้เลยว่าเกมที่เราอยู่ในโลกล่มสลายที่เต็มไปด้วยอันตรายแต่ต้องเล่นในรูปแบบสแตนเลสนั้นจะเป็นอย่างไร หากใครสนใจก็สามารถดาวน์โหลดเล่นได้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PlayStation 4 และ Xbox One

เรื่องราวภายในเกม Mutant Year Zero: Road to Eden

Mutant Year Zero: Road to Eden เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวของโลกในยุคเริ่มสลายที่เกิดจากความขัดแย้งและการทำสงครามนิวเคลียร์ครั้งใหญ่ ต่างฝ่ายต่างประเทศระเบิดนิวเคลียร์ใส่กันชนโลกได้รับความเสียหายเกินเยียวยา มนุษย์สูญพันธุ์ในที่สุด ทำให้ธรรมชาติเริ่มฟื้นฟูและเข้ามาแทนที่

อย่างไรก็ตามสารกัมมันตภาพรังสีที่ตกค้างจากการทำสงครามนิวเคลียร์ครั้งใหญ่นั้นก็ได้หลอมรวมเข้ากับสภาวะแวดล้อมไม่ว่าจะเป็นสัตว์หรือแม้แต่พืชพรรณ ทำให้สรรพสัตว์เกิดการกลายพันธุ์ส่วนพวกมันสามารถวิวัฒนาการตนเองได้เกือบจะเทียบเท่ากับมนุษย์ในยุคเก่าไม่ว่าจะเป็นในด้านภาษาหรืออารยธรรม

พวกมันได้กลายเป็นประชากรใหม่บนโลกที่เข้าไปอาศัยอยู่ตามตึกรามบ้านช่องและป่าเขา มีสหายกลุ่มหนึ่งประกอบไปด้วยมนุษย์เกล็ดหิมะ เป็ดปืนโหด และหมูป่ากลายพันธุ์ที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งซึ่งเป็นสหายร่วมเป็นร่วมตายกันมาหลายต่อหลายครั้ง

พวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อเอาตัวรอดจากยุคที่เต็มไปด้วยอันตรายและการเปลี่ยนผ่านในครั้งนี้ให้สำเร็จ ไม่เพียงเท่านั้นการเดินทางของพวกเขายังนำพามาซึ่งความจริงที่อยากจะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ครั้งใหญ่ไปเลยก็ได้ 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Mutant Year Zero: Road to Eden

Mutant Year Zero: Road to Eden เป็นเกมแนว Turn Base ที่ต้องอาศัยการรวบรวมและการวางกลยุทธ์วางแผนเป็นหลัก มีการเพิ่มการออก Action ให้มีความลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น สามารถนำเอาค่าประสบการณ์มาเปลี่ยนเป็นค่า stat เพิ่มความสามารถให้กับตัวละครได้ตามความต้องการ

หลังจากการต่อสู้ก็จะมีการ Drop อาวุธหรือไอเทมจากศัตรูให้ผู้เล่น ในช่วงการเดินเกมปกตินั้นก็จะนำเสนอในมุมมองบุคคลที่ 3 ในงานภาพแบบ 3 มิติทั่วไป แต่พอตัดเข้าสู่ฉากการต่อสู้ก็จะนำเสนอในมุมมอง Bird Eye View ในรูปแบบงานภาพ 3 มิติเช่นเดียวกัน

นอกจากการต่อสู้และทรัพยากรในการเดินทางก็สำคัญเช่นเดียวกัน ดังนั้นภายในเกมจะมีไอเทมมากมายที่ทั้งมีประโยชน์และไร้ประโยชน์ให้เราต้องจัดสรรให้เกิดประโยชน์สูงสุด 

Link :  https://store.steampowered.com

#Mutant Year Zero: Road to Eden  #เกมในSteam #โหลดเกมออนไลน์