Kurtzpel Bringer of Chaos เกมออนไลน์ที่มีรูปแบบการเล่นกระชับฉับไว #โหลดเกมออนไลน์

Kurtzpel : Bringer of Chaos เกมออนไลน์ที่มีรูปแบบการเล่นกระชับฉับไว

หลายคนเลือกที่จะไม่เล่นเกมออนไลน์เพราะมันดูดเวลาชีวิตไปเป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแม้กระทั่งเกมโมบ้าที่เล่นจบไปเป็นตาๆ แต่ใน 1 ตานั้นก็กินเวลายาวนานอย่างน้อย 20 นาทีแล้ว หากคุณเป็นคนที่หลงเสน่ห์ในเกมออนไลน์

แต่ไม่อยากจะเสียเวลาไปกับมันมากเกินความจำเป็น เราขอแนะนำเกมออนไลน์ชื่อ Kurtzpel : Bringer of Chaos เป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นแบบเน้นกระชับฉับไว จบไปเป็นรอบๆ ไม่ค่อยมีอะไรติดพัน แต่ไม่แน่ว่าหากมันกลายเป็นเกมโปรดของคุณก็อาจจะทำให้คุณติดมันงอมแงมได้เช่นเดียวกัน 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Kurtzpel : Bringer of Chaos

Kurtzpel : Bringer of Chaos เดิมทีเป็นเกมที่ตั้งใจว่าจะลงบนโทรศัพท์มือถือในประมาณปี 2008 ตายแล้วโปรเจคดังกล่าวก็ถูกยกเลิกไป จนกระทั่งเวลาได้ผ่านมาอย่างยาวนานนับ 10 ปีเทคโนโลยีได้มีการพัฒนาก้าวหน้าจนทำให้ผู้พัฒนาสามารถหยิบยกนำเอาเกมนี้กลับมาทำได้อีกครั้ง

ทำให้มันได้กลับมาในฐานะของเกมแนว Battle Action Online แบบด่วนการใน Arena รูปแบบการเล่นนั้นจะค่อนข้างกระชับฉับไว สามารถเล่นจบได้เป็นรอบๆ ไม่มีอะไรติดพันจนทำให้รู้สึกว่าต้องเล่นไปเรื่อยๆ มันจะเหมาะสำหรับคนที่อยากจะเล่นเกมแต่ไม่ค่อยมีเวลาและกลัวว่าตัวเองจะติดเกม

เนื่องจากเกมนี้จะเน้นรูปแบบการเล่นที่มีความรวดเร็วกระชับฉับไวโดยเฉพาะ สำหรับใครที่ชื่นชอบการปรับแต่งตัวละครก็สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการอย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง อวัยวะ เสื้อผ้า หน้าตา และทรงผม มาพร้อมกับการต่อสู้ที่เวอร์วังอลังการ อาวุธที่เต็มไปด้วยความเท่และพลังการโจมตีที่ลดเหลือทำให้มันดูไม่น่าเบื่อจนเกินไป

สามารถบังคับได้ทั้งคีย์บอร์ดและ joystick แต่อย่างไรก็ตามในปัจจุบันนี้ยังไม่มีการเปิดเซิร์ฟในประเทศไทย หากต้องการเล่นอาจจะต้องรอไปอีกสักพักใหญ่ๆ 

รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม Kurtzpel : Bringer of Chaos

Kurtzpel : Bringer of Chaos เป็นเกมที่มาพร้อมกับงานภาพแบบ 3 มิติทั้งฉากและตัวละคร มุมมองแบบบุคคลที่ 3 สไตล์การออกแบบนั้นจะมีความคล้ายคลึงกับ The Legend of Zelda คือมีความน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น มีความเวอร์วังอลังการ แต่ไม่ได้มีความรุนแรงแต่อย่างใด ฉากสามารถออกแบบมาได้สวยงาม

ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครได้ด้วยตนเอง และสิ่งที่ดีที่สุดในการออกแบบก็คือเอฟเฟคการต่อสู้ งานกราฟิกนั้นมีความคมชัดสูงและมีรายละเอียดมากมายแทบจะไม่แตกต่างอะไรจากเกมฟอร์มยักษ์ของค่ายดัง เพราะมันใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนานั่นเอง 
#เกมในSteam #โหลดเกมออนไลน์ #เกมมือถือ #Kurtzpel : Bringer of Chaos