Little Witch Academia Chamber of Time เกมสุดน่ารักที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมชั่น

Little Witch Academia: Chamber of Time เกมสุดน่ารักที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมชั่น

หลายคนน่าจะรู้จักอนิเมชั่นเรื่อง Little Witch Academia พี่เพิ่งออกฉายไปเมื่อปี 2017 การ์ตูนเรื่องนี้เต็มไปด้วยความน่ารักและเรื่องราวที่เข้มข้นสนุกสนาน ด้วยความนิยมของมันทำให้มีการหยิบยกนำเอามาดัดแปลงเป็นเกมในที่สุด

โดยใช้ชื่อว่า Little Witch Academia: Chamber of Time เกมดังกล่าวจะมาในรูปแบบ Action Adventure Role playing Fantacy สามารถเล่นได้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และเครื่องเล่น PlayStation 4 เท่านั้น

เรื่องราวและความเป็นมาของเกม Little Witch Academia: Chamber of Time

Little Witch Academia: Chamber of Time เป็นเกมที่ดัดแปลงมาจากอนิเมชั่นที่มีการออกฉายไปเมื่อปี 2017เล่าถึงเรื่องราวของเด็กสาวที่มีชื่อว่าอัทสึโกะ เธอนั้นมีความใฝ่ฝันที่จะได้เข้าเรียนในสถาบันเวทย์มนต์ลูนาโนวาแล้วเธอมีความต้องการที่จะได้เติบโตไปเป็นแม่มดชื่อดังเหมือนกับแม่มดที่เธอชื่นชอบอย่างไชนี่ ชาริออท

แต่มันก็ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้เพราะเธอนั้นเป็นคนที่ไม่มีพลังเวทย์เลยแม้แต่นิดเดียว แม้ว่าจะสามารถเข้าสู่สถาบันวิ่งบนได้สำเร็จแต่การเรียนของเธอนั้นเต็มไปด้วยความยากลำบากมากมาย

เธอจึงต้องมีความพยายามมากกว่าคนอื่นเพื่อที่จะได้บรรลุความฝันได้สำเร็จ แต่แล้วในวันหนึ่งเธอก็ได้บังเอิญพบเข้ากับห้องลับที่แฝงอยู่ในห้องสมุดอย่างบังเอิญ เมื่อเธอเข้าไปในนั้นก็พบเจอกับเหตุการณ์ประหลาดเพราะเวลามีการวนลูปซ้ำไปซ้ำมา

มีเรื่องราวแปลกประหลาดมากมายที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เธอได้ค้นพบห้องลับแห่งนี้ สิ่งที่เราจะต้องทำก็คือการพยายามหาเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความแปลกประหลาดนี้ไปให้ได้

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอภายในเกม  Little Witch Academia: Chamber of Tim

Little Witch Academia: Chamber of Time เป็นเกมที่มาพร้อมกับงานภาคตัดขวางทำให้มันมีรูปแบบเกมเทแบบ Side scoring คือการเดินแบบด้านข้าง เมื่อพบเจอศัตรูพ่อทำการโจมตีและเก็บไอเทม

ไม่เพียงเท่านั้นการต่อสู้กับศัตรูอย่างจะทำให้เราได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้นซึ่งนำไปใช้เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของเราได้อีกด้วย โดยใน 1 เกมนั้นเราจะต้องทำการจัดทีม 3 คนเพื่อเข้าร่วมการต่อสู้

ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีความสามารถในการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป ตัวเกมนำเสนอในรูปแบบงานภาค 2 มิติทั้งฉากและตัวละคร การออกแบบนั้นจะยังยึดตามอนิเมชั่นต้นฉบับ ทำให้มันมีความเป็นการ์ตูนญี่ปุ่นสูงมาก Interface ก็ออกแบบมาให้สามารถเข้าใจได้ง่าย งานภาพมีความคมชัดและมีรายละเอียดสูง 

Link : https://store.steampowered.com

#เกมในSteam #โหลดเกมออนไลน์ #เกมมือถือ #Little Witch Academia: Chamber of Time