Into the Dead 2 เกมแนววิ่งฝ่าฝูงซอมบี้ที่จะทำให้คุณรู้สึกใจเต้นตลอดการเล่นเกม

Into the Dead 2 เกมแนววิ่งฝ่าฝูงซอมบี้ที่จะทำให้คุณรู้สึกใจเต้นตลอดการเล่นเกม

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณเกือบ 10 ปีที่แล้วเกมแนววิ่งเก็บเหรียญนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อย่างเช่นเกมที่ครองตลาดประเทศไทยในขณะนั้นได้อย่างอยู่หมัดนั่นก็คือคุกกี้รัน แม้ว่าในปัจจุบันเกมแนวนี้จะเสื่อมความนิยมลงไปแล้วแต่ก็ยังคงมีหลายคนที่ชื่นชอบเกมแนวนี้อยู่

และหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่คิดถึงเกมแนววิ่ง เราขอแนะนำ Into the Dead 2 เกมแนว Running survivor ที่จะทำให้คุณได้วิ่งเอาตัวรอดฝ่าฝูงซอมบี้พร้อมกับเก็บอาวุธรายทางเพื่อต่อสู้กับพวกมัน เป็นผลงานจากค่ายบันไดนัมโคที่สามารถเล่นได้เฉพาะบนเครื่องเล่น PlayStation 4 เท่านั้น 

เรื่องราวและรูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Into the Dead 2

Into the Dead 2 เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวของโลกอนาคตที่ต้องเผชิญกับภัยพิบัติใหญ่เมื่อมีผู้คนจำนวนมากติดเชื้อและมันก็เลยเปลี่ยนให้พวกเขากลายเป็นซอมบี้ที่เต็มไปด้วยความน่าสยดสยองและความโหดร้าย ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นคนขับรถบรรทุกที่มีชื่อว่าเจมส์ เขานั้นต้องรีบเดินทางไปหาครอบครัวที่จุดอพยพ

แต่ระหว่างทางเขากลับถูกซอมบี้บุกเข้าใส่รถจนเกิดอุบัติเหตุไม่สามารถใช้รถได้อีกต่อไป วิธีการเดียวที่จะทำให้เขาสามารถไปหาครอบครัวได้สำเร็จในวินาทีนี้คือการวิ่ง แต่การวิ่งฝ่าฝูงซอมบี้เป็นจำนวนนับร้อยนับพันนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแม้แต่น้อย อย่างไรก็ตามตราบใดที่เขายังรับรู้ว่าครอบครัวยังปลอดภัยผ่านวิทยุสื่อสารเขาก็ยังคงต้องวิ่งต่อไป

รูปแบบการเล่นเกมหลักของเกมนี้จึงเป็นการวิ่ง นอกจากจะวิ่งตรงๆ อย่างรวดเร็วเพื่อให้สามารถหนีเหล่าซอมบี้ได้แล้วเรายังสามารถวิ่งเปลี่ยนทิศทางอย่างรวดเร็วได้อีกด้วย เกมไม่ได้ใจร้ายจนเกินไปด้วยการใส่อาวุธปืนเข้ามาให้เราสามารถต่อสู้คืนได้ ระหว่างทางนั้นก็จะมีกล่องอาวุธให้เราเก็บเพื่อเติมกระสุน

เกมไม่ได้ให้เราวิ่งไปเรื่อยๆ อย่างไร้จุดหมายหรือวิ่งไปให้ไกลมากที่สุด แต่จะมีระยะทางรวมไปถึงเส้นทางที่กำหนดเอาไว้แล้วตามเนื้อเรื่อง อย่างเช่นบางช่วงนั้นมีระยะทางวิ่ง 1000 เมตร พูดเล่นก็ต้องวิ่งให้ถึง 1,000 บาทเพื่อที่จะได้ผ่านไปยังเส้นเรื่องต่อไป

อย่างไรก็ตามแม้ว่าเราจะมีอาวุธปืนให้ใช้ทั้งปืนพก ปืนลูกซองยาว และปืนลูกซองสั้น แต่การจะยิงแต่ละครั้งนั้นต้องคิดให้ดีเพราะกระสุนมีจำนวนจำกัดเป็นอย่างมาก

รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม Into the Dead 2

Into the Dead 2 เป็นเกมมุมมอง First Person ทำให้มุมมองที่เราเห็นนั้นค่อนข้างแคบ ส่งผลให้เวลาที่เล่นเราจะรู้สึกถึงความลุ้นระทึกและความท้าทายได้เป็นอย่างดี ในส่วนของงานภาพกราฟิกนั้นแน่นอนว่าสามารถทำออกมาได้ดีสมกับเป็นไข้บันไดนัมโค

การออกแบบเน้นความสมจริงซึ่งสามารถทำได้สมจริงเป็นอย่างมาก งานกราฟิกเป็นรูปแบบ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครที่มีความสมจริงพอสมควร แต่ในส่วนของตัวละครซอมบี้นั้นการออกแบบอาจจะไม่ได้น่ากลัวเท่าไหร่นัก

Link : https://www.nintendo.com

#Into the Dead 2 #แนะนำเกม #โหลดเกมออนไลน์