Past Cure การผสมเกมแนวสยองขวัญเข้ากับการต่อสู้ลอบเร้นได้อย่างลงตัว

Past Cure การผสมเกมแนวสยองขวัญเข้ากับการต่อสู้ลอบเร้นได้อย่างลงตัว

หลังจากที่หลายปีก่อนเกม Resident Evil 7 ได้ออกมาก็ทำให้วงการเกมสั่นสะเทือนอีกครั้ง ความนิยมจากเกมแนวยิงแหลกแจกกระสุนก็ได้เปลี่ยนไปกลายเป็นเกมแนวเอาตัวรอดสยองขวัญแทน ในช่วงเวลานั้นจึงมีเกมแนวเอาตัวรอดสยองขวัญออกมามากมาย แต่ส่วนใหญ่แล้วเกมแนวนี้หากเปิดโอกาสให้เราได้ต่อสู้ก็มักจะเป็นการต่อสู้แบบตรงๆ

แต่จะเป็นอย่างไรหากนำเอาเกมแนวสยองขวัญมาผสมผสานเข้ากับการต่อสู้แบบลอบเร้น หากนึกไม่ออกเราขอแนะนำให้รู้จักกับเกม Past Cure เกมที่ผสมผสานความสยองขวัญเข้ากับการต่อสู้แบบลอบเร้นและเรื่องราวที่เต็มไปด้วยปริศนามากมาย สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PlayStation 4 และ Xbox One

เรื่องราวภายในเกม Past Cure 

Past Cure เป็นเกมที่จะเล่าถึงอดีตทหารผ่านศึกผู้หนึ่งที่ต้องเผชิญความโหดร้ายหลังถูกพรรคพวกหักหลังจนทำให้เขานั้นถูกจับเข้าไปเป็นตัวทดลองในโครงการรับที่มีการทดลองคลื่นในคุกมืดที่ไหนสักแห่งในแถบยุโรปเป็นเวลานานหลายปี

เขาคนนี้มีชื่อว่าเอียน แม้ว่าเขานั้นจะถูกทดลองแต่เขากลับมีสามารถพิเศษขึ้นมาและกลายเป็นหนึ่งในร้านที่สามารถเอาชีวิตรอดจากการเป็นตัวทดลองได้ การทดลองได้เปลี่ยนให้เขากลายเป็นมนุษย์ที่มีพลังจิต เขาสามารถเข้าแทรกซึมลงไปในจิตใจของมนุษย์คนอื่นได้อย่างง่ายดาย ไม่เพียงเท่านั้นเขายังมีประสาทสัมผัสที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

เขาสามารถสร้างการเคลื่อนไหวให้กับวัตถุได้แบบที่ไม่สามารถอธิบายได้ด้วยเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเรียกว่าเทเลคิเนซิส แม้ว่าพลังเหนือมนุษย์ของเขานั้นจะยอดเยี่ยมจนทำให้หลายคนอยากจะเป็นแบบเขาบ้าง

แต่ความจริงแล้วพลังวิเศษเหล่านี้ก็มีสิ่งที่ชายหนุ่มจะต้องแลกมันมาด้วยเช่นเดียวกันนั่นก็คืออาการประสาทหลอน เขามักจะมองเห็นภาพที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อนรวมไปถึงภาพที่เขาไม่ควรเห็นอีกด้วย โชคดีที่สายลับสองหน้าอย่างโซเฟียและพี่ชายของเขาที่มีชื่อว่ามาร์คัสได้ทำการไล่ล่าบุคคลในเงามืดจนค้นหาตัวเขาได้สำเร็จและกำลังพยายามตามหาต้นตอที่ทำให้เอียนกลายเป็นคนจิตหลอน

ในขณะเดียวกันชายหนุ่มเองก็ต้องพยายามต่อสู้กับสิ่งที่เขาไม่สามารถอธิบายได้เพื่อดึงเอาตัวตนของเขากลับคืนมาอีกครั้ง 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Past Cure 

Past Cure เป็นเกมที่มีการผสมผสานเกมหลากหลายแนวเข้าไว้ด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเกมสยองขวัญ ต่อสู้ ลอบเร้น แก้ไขปริศนา และการเอาชีวิตรอด ตัวเกมจะถูกแบ่งออกเป็น 2 สวนด้วยกันนั่นก็คือโลกแห่งความเป็นจริงที่ตัวละครของเรานั้นจะต้องต่อสู้กับเหล่าผู้มีอิทธิพลที่มีความเกี่ยวข้องกับการทดลอง และโลกในจิตใจของเอียนที่ศัตรูนั้นจะเป็นมนุษย์สีขาว 

Link : https://store.steampowered.com

#PastCure #เกมในSteam #โหลดเกมออนไลน์ #เกมมือถือ