Atomega เกมออนไลน์แนวยิงแหลกแจกกระสุนที่จะทำให้คุณได้สนุกไปพร้อมกับเพื่อน

Atomega เกมออนไลน์แนวยิงแหลกแจกกระสุนที่จะทำให้คุณได้สนุกไปพร้อมกับเพื่อน

เกมออนไลน์ส่วนใหญ่ในปัจจุบันนั้นก็จะถูกแบ่งออกเป็นกี่ประเภท ถ้าไม่เป็นเกมแนว mmorpg ที่เคยได้รับความนิยมในอดีตมาจนถึงปัจจุบัน ก็เป็นเกมแนว moba หรือแบทเทิลรอยัล ส่วนใหญ่แล้วเราจะไม่ค่อยได้เห็นเกมแนวยิงหลายแจกกระสุนทำออกมาในรูปแบบของเกมออนไลน์เท่าไหร่นัก

แต่ถ้าคุณอยากจะเล่นเกมแนวต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความดุเดือดไปพร้อมกับเพื่อน เราขอแนะนำ Atomega เกมออนไลน์จากค่าย Ubisoft Reflection เปิดตัวออกมาเมื่อปี 2017 เป็นเกณฑ์ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน 

เรื่องราวและรูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Atomega

Atomega เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวของโลกและจักรวาลที่ใกล้จะเข้าสู่การล่มสลายเต็มทน เหล่ามนุษยชาตินั้นได้ทำการสละกายเนื้อของตนเองเพื่อที่จะได้ก้าวข้ามขีดจำกัดด้านวิวัฒนาการ การกระทำเช่นนี้ทำให้พวกเขานั้นกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไร้รูปลักษณ์ แม้ว่าจะขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์แต่ก็ไม่ได้มีความเป็นมนุษย์แต่อย่างใดอีกต่อไป

มวลร่างกายนั้นมีความตึงระหว่างสสารและเครื่องจักรกลชีวะ เหล่ามนุษย์ที่สละกายเนื้อเหล่านี้ถูกเรียกว่าเป็น Exoform วิธีการดำรงชีวิตเพื่อเอาตัวรอดในร่างใหม่คือการขยายโมเลกุลและมวลสารร่างกายของตนเองให้มีขนาดใหญ่มากยิ่งขึ้น การต่อสู้จึงได้เริ่มต้นขึ้นเนื่องจากสังคมกลายเป็นสังคมปลาใหญ่กินปลาเล็ก

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Exoform ทำการเก็บเลเวลเพื่อขยายร่างโดยใช้สร้างของตัวละครอื่น ใน 1 เกมนั้นจะมีผู้เล่นทั้งหมด 8 คน ผู้เล่นจะต้องทำการยิงตัวละครตัวอื่นเพื่อให้ตัวละครเหล่านั้นกลายเป็นซากพลังงานแล้วเข้าไปเก็บสะสมเพื่อให้ตัวเองมีขนาดใหญ่มากขึ้น รางวัลที่จะได้รับคือการอัพเกรดอาวุธรวมไปถึงอุปกรณ์แปลกใหม่ให้เราสามารถใช้งานในการต่อสู้ได้ดีและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม Atomega

Atomega เป็นเกมจากค่ายใหญ่ดังนั้นแน่นอนว่างานภาพมันย่อมเต็มไปด้วยความสวยงามอลังการอย่างแน่นอน เปิดเกมนำเสนอในมุมมองแบบ First Person ทำให้เราจะไม่เห็นตัวละครของตัวเอง การคาดคะเนขนาดตัวของเรานั้นจึงขึ้นอยู่กับมุมมองภาพที่เราเห็น

ตัวละครของเราที่เป็นมนุษน์กายเนื้อนั้นจะมาในลักษณะของลูกบาปที่ต่อกันเป็นลักษณะคล้ายคลึงกับร่างกายของมนุษย์แต่มีความผสมผสานลักษณะของหุ่นยนต์เข้าไป แน่นอนว่างานภาพภายในเกมนี้การออกแบบไม่ได้เน้นความสมจริงแต่มาในลักษณะของการ์ตูนมากกว่า

เป็นงานภาพ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครที่มีความคมชัด สวยงาม สมกับเป็นผลงานของค่าย ubisoft 

Link : https://store.steampowered.com

#เกมในSteam #โหลดเกมออนไลน์ #เกมมือถือ #Atomega