พาทุกท่านย้อนวัยไปกับเกม FPS ยุคเก่า ที่เห็นแล้วอาจจะทำให้ท่านคิดถึง โหลดเกมออนไลน์

พาทุกคุณย้อนวัยไปกับเกม FPS ยุคเก่า ที่เห็นแล้วอาจจะทำให้คุณคิดถึง

ข่าวเกม PB ที่กำลังจะหมดลงกับทางค่ายการีน่ากับลังเข้าใกล้มาทุกทีแล้ว และในช่วงใกล้สิ้นปีแล้วด้วยวันนี้เราจึงพาทุกท่านไปย้อนวัยไปกับเกม FPS ยุคเก่าๆ ที่เหล่าเกมเมอร์ต้องคิดถึงแน่นอนลองไปดูกันดีกว่าครับว่ามีเกมอะไรบ้าง

Half life

เกมในตำนานของ FPS เลยก็ว่าได้ซึ่งเกมนี้ถือเป็นจุดกำเนิดของเกม FPS ของเกมอื่นๆ เลยก็ได้ นะครับ เห็นเกมแล้วนึกถึงบรรยากาศเก่าๆ จริงๆ

DOOM 1

อีกเกม FPS ในตำนานที่ไม่เน้นอะไรเลยนอกจากยิง ยิง แล้วก็ยิง เท่านั้น ไม่เน้นเนื้อหาอะไรมาก ยิงไปเรื่อยๆ ยิงไปยาวๆ เลยกับเกม DOOM 1

Counter Strike

ย้อนกลับ FPS ในตำนานสมัยอินเตอร์เน็ตยังไม่รุ่งเรื่องก็คงมีแต่เจ้า Counter Strike นี้ละครับที่คลายความเหงาของสองเราได้โดยสามารถเล่นผ่านระบบ LAN ได้อีกแบ่งไปเลยฝั่งไหนตำรวจ ฝั่งไหน โจร ถ้าพร้อมแล้วก็มายิงกันได้เลย

Left 2 Dead 2

เกม FPS ที่ยิงโจรยิงตำรวจกันเสร็จแล้วชักเบื่อ มานี้ มายิงซอมบี้กันดีกว่ากับเกม  Left 2 Dead 2 เป็นอีกเกมที่น่าคิดถึงจริงๆ

No One Lives Forever

เด็กยุคใหม่อาจจะไม่รู้จักแต่พวกเกมเมอร์ที่มีอายุคงรู้จักกัน กับเกมแนวยิง FPS ที่มีอาวุธสุดไฮเทคผู้เล่นจะได้ใช้ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าที่ยิงจรวดมิสไซส์ , ลิปสติกระเบิด เรียกได้ว่ามันสุด อะไรสุดจริงเลยเกมนี้

PB (Point Bank)

ส่งท่ายกันด้วยเกมแนวยิง FPS Online อีกเกมที่อดีตเคยโด่งดัง เซิฟเต็มมาแล้ว กับ PB ด้วยความหลากหลายของด่านการแต่งตัวของตัวละครได้ทำให้เกมนี้กลายเป็นอีกเกมที่ในเรามีความทรงจำมากมากและในเดือนมากราคมนี้ PB จะหมดสัญญากับทางการีน่าแล้วด้วย

เป็นยังไงกันบางครับสำหรับเกมแนว FPS ที่จะทำให้เราคิดถึงอดีต ซึ่งแต่ละเกมถือว่าเป็นเกมในตำนานที่เราเหล่าเกมเมอร์ที่มีอายุต้องเคยผ่านมาแล้วแน่นอน ใครที่มีเกมในตำนานก็อย่าลืมเอามาแชร์กันได้นะครับ

#เกมFPS #โหลดเกมออนไลน์ #เกมPCฟรี