Bravo Team เกมแนวเดินหน้ายิงที่ออกแบบมาเพื่อเล่นกับเครื่อง VR โดยเฉพาะ

Bravo Team เกมแนวเดินหน้ายิงที่ออกแบบมาเพื่อเล่นกับเครื่อง VR โดยเฉพาะ

แว่น VR เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้การเสพสื่อบันเทิงในยุคปัจจุบันมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น ช่วยให้เราสามารถมองภาพได้แบบ 360 องศาเหมือนกับเข้าไปอยู่ในสถานการณ์จริง มันจึงได้รับความนิยมในวงการเกมเป็นอย่างมาก

แต่อย่างไรก็ตามในปัจจุบันยังคงมีเพียงแค่ไม่กี่เกมเท่านั้นที่สามารถใช้แว่น VR ในการเล่นเกมได้ หนึ่งในนั้นก็คือเกม Exclusive ที่ลงให้กับเครื่องเล่น PlayStation 4 โดยเฉพาะนั่นก็คือ Bravo Team สำหรับใครที่อยากจะสัมผัสประสบการณ์เล่นเกมแนวเดินหน้ายิงที่เต็มไปด้วยความสมจริงเราขอแนะนำเกมนี้เลย 

เรื่องราวและรูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Bravo Team

Bravo Team เป็นเกมที่จะพาคุณไปยังโลกสมมุติในฝั่งยุโรปตะวันออก มีเหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้นเนื่องจากหน่วยงานลับของสหรัฐอเมริกาได้เข้าทำการแทรกแซงระบบการเมืองของประเทศในแถบยุโรปตะวันออก พวกเขาได้ทำการส่งเจ้าหน้าที่มากฝีมือเข้าไปเป็นจำนวนหนึ่งเพื่อทำภารกิจคุ้มกันเจ้าหน้าที่คนสำคัญที่ได้รับมอบหมายให้เข้าไปเจรจาเกี่ยวกับสันติภาพ

แต่น่าเสียดายที่การเจรจาครั้งนี้ล้มเหลวจนทำให้ทุกอย่างที่เตรียมการเอาไว้ไม่เป็นไปอย่างที่คาดคิดทั้งหมด เล่นจะต้องร่วมทีมทำภารกิจเพื่อเอาชีวิตรอดและฝ่าวงล้อมของเหล่าทหารฝ่ายตรงข้ามให้สำเร็จในที่สุด เราจะสามารถเลือกได้ว่าจะรวมทีมกับเพื่อนโดยเล่นผ่านระบบออนไลน์หรือจะเล่นเกมคนเดียวแล้วให้เพื่อนในทีมเป็น AI แทนก็ได้เช่นเดียวกัน

ลักษณะการเล่นเกมจะเป็นการวิ่งจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งตามสไตล์เกมแนวเดินหน้ายิง ระหว่างเดินทางจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งเราต้องระมัดระวังไม่ให้ศัตรูเห็นเรา โดยเราสามารถใช้ตึกรามบ้านช่องหรือของที่มีอยู่ในฉากเป็นที่กำบังได้ หากไม่อาจหลีกเลี่ยงการต่อสู้ได้ก็สามารถใช้วิธีการต่อสู้แบบลอบเร้น

คือการอยู่ในที่กำบังแล้วโยกตัวออกไปเพื่อยิงตอบโต้ศัตรู การดวลปืนแต่ละครั้งค่อนข้างที่จะกินเวลานานเนื่องจากเกมจะเน้นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความกดดันมากกว่าความสนุกสนานจากการยิงแหลกแจกกระสุน 

รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม Bravo Team

Bravo Team เล่นเกมที่ให้บรรยากาศเหมือนกับเวลาที่เรากำลังรับชมภาพยนตร์แนวสงครามฟอร์มยักษ์ เกมสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครทุกตัวภายในเกมส์ออกมาได้ค่อนข้างดี การนำเสนอในมุมมองบุคคลที่ 1 แถมยังใช้ VR เป็นอุปกรณ์ในการเล่น ยิ่งทำให้เกมนี้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้นไปอีก

ในส่วนของงานภาพกราฟิกนั้นก็ถือว่าสามารถทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม มีความสมจริงเป็นอย่างมาก งานภาพสวย การออกแบบมีการใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ทำให้ภาพรวมของเกมออกมาเหมือนกับเรากำลังรับชมภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์อยู่

#BravoTeam #ซื้อเกมในsteam #เกมPCฟรี #โหลดเกมออนไลน์