Absolver เกมแนว fighting ที่มีเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

Absolver เกมแนว fighting ที่มีเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

ปกติแล้วเกมแนว fighting หรือการต่อสู้กันระหว่างตัวละครแบบหนึ่งต่อหนึ่งนั้นมักจะเป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องเพียงแค่เล็กน้อยให้เราได้ทราบที่มาที่ไปของการมาต่อสู้กันในครั้งนี้ ไม่ได้มีการเน้นหนักไปในด้านการเล่าเรื่องแต่อย่างใด จะเน้นความสนุกสนานในการต่อสู้ร่วมกับเพื่อนหรือกับคนอื่นๆ ภายใน Server มากกว่า

แต่ Absolver ปรับเป็นเกมแนว Action fighting ออนไลน์ที่มีเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นด้วยความที่มันเป็นเกมออนไลน์ทำให้เราไม่จำเป็นต้องเล่นกับเพื่อนในเครื่องเดียวกันอีกต่อไปเหมือนกับเกมแนว fighting สมัยก่อน ไม่ว่าใครจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเล่นเกมนี้ด้วยกันได้ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต

เรื่องราวภายในเกม Absolver

Absolver จะพาคุณไปยังอาณาจักรในจินตนาการที่มีชื่อว่าอาดัล เดิมทีอาณาจักรแห่งนี้เคยเต็มไปด้วยความรุ่งเรืองและความเจริญก้าวหน้าแต่น่าเสียดายที่สุดท้ายและมันก็ต้องพบเจอกับชะตากรรมที่น่าเศร้าเมื่อมันต้องล่มสลายไปและเหลือทิ้งไว้เพียงแค่ซากปรักหักพังเท่านั้น

อาณาจักรดังกล่าวได้กลายเป็นแหล่งรวมคนเถื่อนที่เต็มไปด้วยอันตราย เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักสู้นิรนามผู้หนึ่งที่อาศัยอยู่ภายใต้หน้ากากปริศนาที่ปิดทับใบหน้าที่แท้จริงเอาไว้ เราจะต้องออกเดินทางผจญภัยเพื่อเข้าร่วมกับอาณาจักรดังกล่าวที่เต็มไปด้วยกองกำลังนักสู้มากมายที่คอยถ่วงดุลอำนาจของโลกที่ล่มสลายไปแล้วจากเหล่าคนเถื่อน

ในโลกใบนี้เต็มไปด้วยนักสู้มากมายที่แต่ละคนนั้นต่างก็มีวิถีชีวิตและประวัติที่แตกต่างกันออกไป บางคนก็เป็นพวกเดียวกันกับเราคือกองกำลังที่ตั้งตนขึ้นมาเพื่อถ่วงดุลอำนาจ บางคนก็เป็นเหล่าคนเถื่อน ผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะต่อสู้กับใครแล้วจะอยู่ฝ่ายไหนตามความต้องการ

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอภายในเกม Absolver

Absolver เป็นเกมต่อสู้ที่เราจะสามารถเรียนรู้กระบวนท่าการต่อสู้ใหม่ได้จากสิ่งที่เรียกว่ากองไฟ หลังจากได้เรียนรู้ท่าใหม่แล้วเรายังสามารถนำเอาท่าต่อสู้ที่มีมาผสมผสานกันจนกลายเป็นท่าการต่อสู้ใหม่ได้อีกด้วย ดังนั้นถ้าเล่นไปจนถึงระดับหนึ่งจะมีเลเวลสูงมากพอเราก็จะสามารถออกแบบการต่อสู้ได้ด้วยตัวเอง

โดยภายในเกมนั้นจะมีท่าการต่อสู้ทั้งหมด 4 สายด้วยกันซึ่งสามารถนำเอามาต่อยอดในการต่อสู้ได้อีกหลากหลายรูปแบบ ในส่วนของรูปแบบการเล่นนั้นก็มีตั้งแต่แบบการต่อสู้แบบหนึ่งต่อหนึ่งไปจนถึงการรวมพรรคพวกไปต่อสู้กับคนอื่นก็ได้เช่นเดียวกัน ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถปรับแต่งตัวละครของเราได้ตามความชอบใจอีกด้วย

ซึ่งการปรับแต่งตัวละครนั้นจะส่งผลต่อพลังของตัวละครเราด้วย ดังนั้นอาจจะเน้นความสวยงามได้ไม่มากนัก ส่วนของการนำเสนอเกมค่อนข้างจะไม่ได้มีการออกแบบอะไรที่น่าสนใจเป็นพิเศษ งานภาพกราฟฟิกก็มีความคมชัดในระดับหนึ่งแต่ก็ยังคงมีความเป็นโพลิกอนอยู่ แถมยังมีการใส่ Motion Blur เข้ามา ยิ่งทำให้ภาพดูไม่คมชัดยิ่งขึ้นไปอีก 

#โหลดเกมออนไลน์ #เกมในSteam #Absolver