Starlink- Battle for Atlas เกมแนวขี่ยานรบไล่ยิงศัตรูบนอวกาศ

Starlink: Battle for Atlas เกมแนวขี่ยานรบไล่ยิงศัตรูบนอวกาศ

ในปัจจุบันนี้เราจะไม่ค่อยได้เห็นเกมที่เราได้ขับยานอวกาศและไล่ยิงศัตรูกันสักเท่าไหร่ เนื่องจากรูปแบบการควบคุมนั้นค่อนข้างที่จะยากและสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้เล่นได้ง่ายมันจึงไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไรนัก

แต่ก็ต้องยอมรับว่ามันเป็นแนวเกมที่ทำให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้ได้อย่างเมามันส์และดุเดือดอีกแนว หากใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้เราขอแนะนำ Starlink: Battle for Atlas เกมจากค่าย ubisoft ที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2018 ในเกมส์นี้เราจะได้ขับยานอวกาศไล่ยิงศัตรูมากมายบนดาวต่างๆ ในอวกาศอย่างสนุกสนาน 

เรื่องราวและรูปแบบ Gameplay ภายในเกม Starlink: Battle for Atlas

Starlink: Battle for Atlas เป็นเกมที่เล่าถึงเรื่องราวของลูกเรือในยานอีควิน็อกซ์ ยานอวกาศที่ขนเอาลูกเรือมากความสามารถมากมายมาทำหน้าที่การรบในจักรวาลที่เต็มไปด้วยความกว้างใหญ่ศัตรูของเราคือ GRAX ผู้นำชั่วร้ายที่ทำให้ทั่วทั้งอวกาศนั้นเต็มไปด้วยความวุ่นวาย พวกมันต้องการที่จะทำลายดวงดาว Atlas

ที่สิ่งมีชีวิตต่างก็อาศัยกันอย่างสงบสุข ผู้เล่นจึงจะต้องลุกขึ้นมาขับยานอวกาศที่ติดตั้งไปด้วยอาวุธเทคโนโลยีมากมายเข้าต่อสู้กับกลุ่มจักรกลเพื่อปกป้องดวงดาวเอาไว้ให้สำเร็จ ความสนุกของเกมนี้นอกจากการจะได้ขับยานไล่ยิงศัตรูที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจมากมายแล้วเรายังจะได้ปรับแต่งยานอวกาศให้มีความสวยงามและพลังการโจมตีที่เพิ่มมากขึ้น

มีการเปิดเป็นเกมแนว Open World ให้ผู้เล่นได้อีกสละในการเดินทางผจญภัยสำรวจไปยังดวงดาวแต่ละดวงในอวกาศ เรียกได้ว่าเป็นแผนที่ขนาดใหญ่เป็นอย่างมากเพราะดาวแต่ละดวงนั้นก็จะมีความแตกต่างกันออกไปทั้งสิ่งแวดล้อม สิ่งมีชีวิต และระบบนิเวศ ยิ่งไปกว่านั้นคือดวงดาวแต่ละดวงนั้นจะมีไอเทมล้ำค่าแสงอยู่ตามจุดต่างๆ มากมายรอให้เราไปสำรวจค้นพบ 

รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกในเกม Starlink: Battle for Atlas

Starlink: Battle for Atlas เป็นเกมที่แนะนำเสนอในรูปแบบ 3 มิติทั้งฉากและตัวละคร การออกแบบจะเน้นงานภาพแบบการ์ตูนที่มีความสมจริงอะไรมากมาย แต่มีความสวยงามและน่ารัก สิ่งที่ดีที่สุดในการออกแบบภายในเกมนี้ก็คือเหล่าสัตว์ประหลาดตามดวงดาวต่างๆ ที่จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป

มีทั้งขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่มหึมาให้เราได้เลือกโจมตีตามความชื่นชอบ และดวงดาวแต่ละดวงนั้นก็มีการออกแบบฉากหลังให้แตกต่างกันอีกด้วย มันจึงเป็นเกมที่เต็มไปด้วยความหลากหลายในการออกแบบ เรียกได้ว่าแค่เข้ามาเก็บงานออกแบบก็คุ้มค่าแล้ว ในส่วนของงานกราฟิกนั้นก็ถือว่าสามารถทำออกมาได้ไม่เลว แม้ว่าจะไม่ได้มีรายละเอียดอะไรมากมายแต่ก็มีความคมชัดสูง

Link : https://store.steampowered.com