Strange Brigade เกมที่จะพาคุณไปตะลุยอารยธรรมอียิปต์โบราณ

Strange Brigade เกมที่จะพาคุณไปตะลุยอารยธรรมอียิปต์โบราณ

อารยธรรมอียิปต์โบราณนั้นป็นอารยธรรมที่ส่งผลต่อการดำรงอยู่ของมนุษย์มาจนถึงปัจจุบัน เป็นช่วงเวลาที่มนุษย์มีการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งต่างๆ ขึ้นมามากมาย ดินแดนอียิปต์นั้นมีประวัติมาอย่างยาวนานและเต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ทำให้หลายคนต้องการจะไปเยือนสักครั้งในชีวิต

หากคุณต้องการจะสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดดุเดือดในดินแดนอียิปต์ เราขอแนะนำ Strange Brigade เกมแอคชั่นที่สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PlayStation 4 และ Xbox One ที่จะพาคุณไปต่อสู้ในดินแดนอารยธรรมเก่าแก่ที่สุดในโลกอย่างอียิปต์

เรื่องราวภายในเกม Strange Brigade 

Strange Brigade จะเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในดินแดนตะวันออกเฉียงเหนือในทวีปแอฟริกา ดินแดนที่ตั้งอยู่บริเวณตอนกลางลากยาวไปจนถึงแม่น้ำนางเดิมทีเคยเป็นที่ตั้งของดินแดนอียิปต์โบราณที่ในปัจจุบันก็คือประเทศอียิปต์นั่นเอง ดินแดนที่เต็มไปด้วยทะเลทรายและความร้อนระอุแห่งนี้เต็มไปด้วยอารยธรรมโบราณและสิ่งที่ถูกเล่าขานต่อกันมานานหลายพันปี

ไม่มีใครทราบว่าเรื่องราวคำสาปฟาโรห์หรือการรุกล้ำเข้าสู่ปิระมิดเป็นความจริงหรือเป็นเพียงแค่เรื่องราวที่เล่าต่อกันมาเพื่อความสนุกสนาน แต่พอถึงยุค 30 กองทัพจากสหราชอาณาจักรได้ทำการขยายดินแดนมาจนถึงอียิปต์ มีกลุ่มข้าหลวงในอังกฤษบางคนได้รู้ถึงอำนาจลึกลับบางอย่างที่เฝ้าสมบัติไว้ในดินแดนแห่งนี้

พวกเขาจึงได้ทำการส่งทหารเดนตายจำนวน 4 คนเข้าไปยังพื้นที่แห่งนี้แบบลับๆ เพื่อทำการค้นหาขุมสมบัติที่ซุกซ่อนอยู่ แต่สิ่งที่พวกเขาต้องพบเจอกลับกลายเป็นอสูรกายที่เต็มไปด้วยอำนาจเหนือธรรมชาติที่จะทำให้พวกเขาต้องตกอยู่ในอันตราย พวกเขาจึงต้องพยายามต่อสู้และทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะเอาชีวิตรอดจากเหล่าผีดิบและมัมมี่ที่เต็มไปด้วยความชั่วร้ายให้สำเร็จ

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอภายในเกม Strange Brigade 

Strange Brigade เป็นเกมที่ย้อนกลับไปเล่าเรื่องราวในยุค 30 ก็จริง แต่หากเราสังเกตการออกแบบให้ดีจะพบว่ามันยังคงมีการผสมผสานความเป็นสมัยใหม่เข้าไปภายในเกม ดังนั้นหากคุณคาดหวังว่าจะได้สวมบทบาทเป็นทหารในยุคกลางก็คงจะต้องผิดหวัง ส่วนอาวุธภายในเกมนั้นก็คือปืนซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นปืนในยุคเก่าอย่างเช่นพวกปืนลูกซอง

ผู้เล่นจะได้รวบรวมทีมกับเพื่อนอีก 4 คนเข้าไปตะลุยด่านในดินแดนอียิปต์ ต่อสู้กับศัตรูพร้อมทั้งเก็บของมีค่าออกมาให้ได้ ในส่วนของงานภาพกราฟิกนั้นเป็นแบบ 3 มิติทั้งฉากและตัวละคร เป็นงานภาพที่มีคุณภาพในระดับหนึ่ง แต่หากเทียบกับเกมฟอร์มยักษ์มันอาจจะยังขาดรายละเอียดและความสมจริงเล็กน้อย

ส่วนงานออกแบบนั้นถือว่าสามารถทำออกมาได้ค่อนข้างดี แม้ว่าสถานที่ต่อสู้จะดูมีความเป็นป่ามากกว่าดินแดนทะเลทราย แต่ก็มีความสวยงามไม่น้อย 

Link : https://store.steampowered.com

#Strange Brigade #โหลดเกมออนไลน์ #เกมในSteam