Sword Art Online- Fatal Bullet เกมจากอนิเมชั่นออนไลน์ชื่อดัง

Sword Art Online: Fatal Bullet เกมจากอนิเมชั่นออนไลน์ชื่อดัง

อนิเมชั่นออนไลน์นั้นไม่ได้หมายถึงอนิเมชั่นที่เปิดให้รับชมบนช่องทางออนไลน์ แต่เป็นแนวการเล่าเรื่องที่ตัวละครนั้นจะหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเกมออนไลน์ ต้องเดินทางผจญภัยและพยายามเอาชีวิตรอดให้ได้ หนึ่งในอนิเมชั่นออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น Sword Art Online

ด้วยความที่มันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเกมอยู่แล้วจึงไม่น่าแปลกใจนัก หากมันจะถูกหยิบยกนำเอามาดัดแปลงให้กลายเป็นเกม อย่างเช่น Sword Art Online: Fatal Bullet หนึ่งในเกมจากอนิเมชั่นเรื่อง Sword Art Online สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PlayStation 4 และ Xbox One 

เรื่องราวภายในเกม Sword Art Online: Fatal Bullet

Sword Art Online: Fatal Bullet เป็นเกมลิขสิทธิ์ที่มีเรื่องราวต่อจากอนิเมชั่นภาคหลัก น้อยจะเล่าถึงเรื่องราวหลังจากที่คดีเกมออนไลน์ Sword Art Online ได้จบลงไปเป็นเวลายาวนานกว่า 1 ปี ไม่มีใครคาดคิดว่าเหตุการณ์เดิมจะเกิดซ้ำรอยขึ้นอีกจนกระทั่งมีผู้เสียชีวิต 2 รายเนื่องจากการเล่นเกมออนไลน์ในระบบ Visual Reality Massive Multiplayer Online

เป็นเกมที่เหมือนกับเรานั้นจะได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเกมจริงๆ โดยโตเกมมีชื่อว่า Gun Gale Online กลุ่มคนที่เล่นเกมดังกล่าวนี้จะมีชื่อเรียกกลุ่มของตัวเองว่าเดธกัน เหตุการณ์ดังกล่าวนี้ทำให้หน่วยงานทางการที่เกี่ยวข้องต้องขอความร่วมมือจากคนที่เคยประสบกับเหตุการณ์ดังกล่าวมาแล้วอย่างคิริโตะให้เข้ามาร่วมสืบคดีว่าเกิดอะไรขึ้นภายในเกมกันแน่ ด้วยเหตุนี้คิริโตะจึงต้องแฝงตัวเข้าไปเล่นเกมในช่วงเวลาที่การแข่งขันใหญ่อย่าง Bullet of Bullets

กำลังจะเริ่มต้นขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เขาได้ทำการขอให้หน่วยงานรัฐบาลเป็นผู้ Convert ตัวละครจากเกมที่เคยเล่นมายังเกมนี้ทำให้เขายังคงมีสกิลระดับเทพเหมือนเดิม แต่ในครั้งนี้ตัวละครของเขานั้นกลับเป็นหนุ่มหน้าตาสวยจนเหมือนกับหญิงสาวผมสีดำยาว ไม่ว่าใครเห็นก็ต่างเข้าใจว่าเขานั้นเป็นผู้หญิงไม่เว้นแม้กระทั่งมือสไนเปอร์ที่เข้ามาช่วยเหลือเขาอย่างชินอน 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Sword Art Online: Fatal Bullet

Sword Art Online: Fatal Bullet มาในรูปแบบของเกมแนว Third Person Shooting RPG Action สิ่งสำคัญที่สุดภายในเกมนี้คือการใช้อาวุธแต่ไม่ใช่ดาบแต่อย่างใด อาวุธที่เราจะใช้ในเกมภาคนี้คืออาวุธปืน เนื่องจากรูปแบบของเกมเป็นแนวเดินหน้ายิงมุมมองบุคคลที่ 3 เกมได้มีการผสมผสานความเป็น RPG

เข้าไปได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นการอัพสกิล การสานความสัมพันธ์กับตัวละครอื่น การจัดปาร์ตี้ แม้ว่าเกมจะใช้อาวุธปืนเป็นหลักแต่ก็มีอาวุธหรือให้เราได้ใช้เช่นเดียวกันอย่างแส้ที่ทำให้เราสามารถเดินทางผ่านได้ดีขึ้น ดาบเลเซอร์อาวุธประจำกายของพระเอก มีอะไรบอกออนไลน์ที่ทำให้เราสามารถตั้งกลุ่มไปลุยดันเจี้ยนเนื้อเรื่องหลักได้หรือแม้แต่การทำภารกิจพิเศษ 

Link : https://store.steampowered.com

#โหลดเกมออนไลน์ #เกมในSteam #Sword Art Online: Fatal Bullet