Tales of Arise เกมล่าสุดที่ยกระดับแฟรนไชส์เกม Action RPG จากค่ายบันไดนัมโค

Tales of Arise เกมล่าสุดที่ยกระดับแฟรนไชส์เกม Action RPG จากค่ายบันไดนัมโค

บันไดนัมโคเป็นค่ายพัฒนาเกมที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่รู้จักทั้งในญี่ปุ่นและทั่วโลก ลูกเขามีแฟรนไชส์เกม Action RPG มากมาย โดยเฉพาะแฟรนไชส์ Tales of  ที่อยู่กับผู้เล่นมาตั้งแต่สมัยซุปเปอร์แฟมิคอม ในครั้งนี้พวกเขาได้กลับมายกระดับแฟรนไชส์เกมของตนเองให้ดีมากขึ้นอีกครั้ง

จนได้ออกมาเป็น Tales of Arise เกมแนว Action RPG ภาพสวยสไตล์ญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องกระชับฉับไว รูปแบบเกมไทยที่ทันสมัยมากขึ้น สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PlayStation 4 Playstation 5 Xbox One และ Xbox x 

เรื่องราวภายในเกม Tales of Arise

Tales of Arise จะเล่าถึงระบบสุริยะจักรวาลแห่งหนึ่งที่มีดาวเคราะห์ 2 ดวงอยู่ใกล้กันนั่นก็คือดาวดาห์นาและดาวเรนา ด้วยความที่อยู่ใกล้กันมากทำให้ทัศนียภาพของพวกเขานั้นจะสามารถมองเห็นดาวอีกดวงบนท้องฟ้าได้อย่างชัดเจนทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน ผู้คนที่อาศัยอยู่ในดาวดาห์นา

ให้ความเคารพต่อชาวเรนาเนื่องจากมีความเชื่อว่าคนที่อาศัยอยู่บนดาวเรนาเป็นผู้บริสุทธิ์และเป็นเทพเจ้าที่พวกเขาสามารถมองเห็นได้บนท้องฟ้า ความเชื่อดังกล่าวถูกส่งต่อกันมาหลายรุ่นจนกระทั่งเวลาดำเนินผ่านไป 300 ปีความเชื่อที่ถูกถ่ายทอดกันมาอย่างยาวนานก็ถูกเปิดเผย เมื่อมีบางคนได้รับรู้ว่าเทพเจ้าที่พวกเขานับถือนั้นแท้จริงแล้วกำลังทำลายดวงดาวดาห์นาด้วยการสูบทรัพยากรไปทีละน้อย

แถมยังมีการกุเรื่องขึ้นมาว่าตนเองเป็นเทพเจ้าเพื่อกดขี่ผู้ที่อาศัยอยู่บนดวงดาวดาห์นาอีกด้วย แต่ไม่ใช่ทุกคนบนดาวเรนาที่จะเห็นด้วยกับการกระทำที่เห็นแก่ตัวและผิดศีลธรรม ตัวแทนจากดาวทั้งสองจึงได้มาร่วมมือกันเพื่อเปลี่ยนชะตากรรมและสร้างอนาคตใหม่ให้ดีกว่าเดิม

รูปแบบ Gameplay และการนำเสนอภายในเกม Tales of Arise

Tales of Arise เป็นเกมแนว Action RPG ดังนั้นเราจึงจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครจากดวงดาวต่างๆ ที่เต็มไปด้วยความสามารถในการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป อาวุธที่พวกเขาใช้นั้นเป็นดาบที่มีความสามารถน่าสนใจ มีระบบใหม่มากมายที่ช่วยให้การต่อสู้ภายในเกมสนุกมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นระบบสนับสนุนการต่อสู้

ระบบท่าโจมตีที่สามารถลดค่าพลังของศัตรูได้มากกว่าเดิม มีการตัดฉาก End Battle ให้เราได้เห็นถึงผลสรุปการต่อสู้ และด้วยความที่เกมเป็นแนว Open World ทำให้เรานั้นสามารถเดินทางไปที่ไหนก็ได้บนดวงดาวตามความต้องการ อยากจะเล่นไปตามเนื้อเรื่องหรือเดินทางผจญภัยต่อสู้กับศัตรูก็ได้ทั้งนั้น

และด้วยความที่เป็นเกมจากค่ายใหญ่ทำให้งานภาพออกมามีความสวยงามสไตล์อนิเมชั่นญี่ปุ่น มีกลิ่นอายคล้ายกับ Final Fantasy 

Link : https://store.steampowered.com

#โหลดเกมออนไลน์ #เกมในSteam #Tales of Arise