Middle-Earth- Shadow Of War เกมที่จะพาคุณเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยการต่อสู้และความขัดแย้ง

Middle-Earth: Shadow Of War เกมที่จะพาคุณเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยการต่อสู้และความขัดแย้ง

เกมส่วนใหญ่ในปัจจุบันนั้นแม้กระทั่งเกมส์ออนไลน์ก็ยังคงมีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเอง เกมไหนที่มีเนื้อเรื่องน่าสนใจหรือเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นย่อมสร้างความนิยมให้กับพวกมันได้เป็นอย่างดี

เพราะความสนุกสนานจากเกมเพลย์เพียงอย่างเดียวนั้นไม่พออีกต่อไปแล้ว อย่างเช่นเกมที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เป็นเกมแนว Action Rpg ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้นในโลกที่เต็มไปด้วยความขัดแย้งและการต่อสู้ นั่นก็คือเกม Middle-Earth: Shadow Of War เป็นเกมที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2017 สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ Pc เครื่องเล่น Playstation 4 และ Xbox One

เรื่องราวภายในเกม Middle-Earth: Shadow Of War

Middle-Earth: Shadow Of War เป็นเกมที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวในนวนิยายโดยจะเป็นคู่ขนานกัน โดยเฉพาะในภาพยนตร์ภาคหลักอย่าง The Hobbit และ The Lord Of The Rings โดยในเกมจะยังคงเล่าถึงเรื่องราวผ่านตัวละครชายที่มีชื่อว่าทาเลียน ในโลกแห่งความตายวิญญาณของเขาถูกปฏิเสธ

ทำให้แม้ว่าเขาจะอยากตายมากแค่ไหนเขาก็ไม่สามารถตายได้ เขาจึงต้องเดินทางผจญภัยไปตามสถานที่ต่างๆ พร้อมกับวิญญาณเซเรบริมบอร์ซึ่งเป็นลอร์ดเอลฟ์ แต่การเดินทางในครั้งนี้เขามีพลังที่ได้รับมาจากแหวนครองพิภพที่มีชื่อว่า Ring Of Power แต่พลังที่มหาศาลก็นำพามาซึ่งความขัดแย้ง

และมันก็ทำให้เขานั้นกลับเข้าสู่วงเวียนความขัดแย้งและการต่อสู้ระหว่างคนดีและคนชั่ว ไม่เพียงเท่านั้นต้นกำเนิดของความชั่วร้ายทั้งปวงยังได้เดินทางพร้อมกับกองทัพจำนวนมหาศาลมายังโลกแห่งนี้อีกด้วย ด้วยเหตุนี้เขาจึงจำเป็นที่จะต้องออกรวบรวมสมาชิกและตั้งกองทัพขึ้นมาเพื่อจัดการกับความชั่วร้ายที่ต้องการจะมาชิงพลังเป็นของตัวเองให้สำเร็จ

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Middle-Earth: Shadow Of War 

Middle-Earth: Shadow Of War เป็นเกมที่ใช้มุมมองบุคคลที่ 3 ตัวละครที่เราเล่นนั้นจะมีความสามารถในการชะลอเวลาที่ช่วยให้การต่อสู้มีความแม่นยำและรุนแรงมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นเขายังสามารถควบคุมจิตใจคนอื่นได้อีกด้วย

โดยเฉพาะในระดับขุนพล มีการอัพเกรด Nemesis System จากภาคแรกให้สามารถเพิ่มความสามารถสืบโดยแยกจากสายการเล่นได้หลากหลายแล้วแต่ว่าผู้เล่นอัพสกิลมาแบบไหน ผู้เล่นจะได้รวบรวมกองทัพและบุกเข้าโจมตีปราสาท

หลังจากนั้นก็ทำการสังหารผู้นำในปราสาทให้สำเร็จ แต่ระหว่างทางนั้นจะต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมายที่เราจะต้องต่อสู้ให้ชนะให้ได้ มันจึงเป็นการผสมผสานการเล่นแนววางแผนการรบเข้ามาด้วย 

Link: https://store.steampowered.com

#Middle-Earth: Shadow Of War #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam