Troll And I เกมแอคชั่นผจญภัยที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจ

Troll And I เกมแอคชั่นผจญภัยที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจ

ปัจจุบันนี้เกมแนวแอคชั่นผจญภัยนั้นไม่ค่อยจะมีให้เราเห็นสักเท่าไหร่เพราะมันอาจจะไม่ใช่เกมที่ได้รับความนิยมในยุคปัจจุบันที่เกมแนว Survival Horror และเกมแนวเดินหน้ายิงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

แต่อย่างไรก็ตามเกมแนวนี้ยังคงเป็นเกมที่หลายคนชื่นชอบไม่น้อย วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาแนะนำให้ได้รู้จักกับเกม Troll And I เป็นเกมที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2017 สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ Pc เครื่องเล่น Playstation 4 Xbox One และ Nintendo Switch

นอกจากมันจะมอบความสนุกสนานในการต่อสู้และผจญภัยแล้วเนื้อเรื่องของมันก็ยังมีความน่าสนใจเป็นอย่างมากอีกด้วย ตัวเกมจะเป็นอย่างไรมาดูกัน

เรื่องราวภายในเกม Troll And I

Troll And I จะพาคุณย้อนกลับไปในอดีตช่วงคริสตศตวรรษที่ 50 ช่วงเวลาดังกล่าวมีกลุ่มนายพรานนักล่ากลุ่มหนึ่งที่เต็มไปด้วยความโหดร้าย พวกเขานั้นได้เดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อล่าสัตว์และหาเงินเลี้ยงชีพ พวกเขาเดินทางมาเรื่อยๆ

จนถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งเป็นหมู่บ้านที่อ็อตโต้อาศัยอยู่ นายพรานกลุ่มนี้นอกจากจะล่าสัตว์และหาเงินและพวกเขายังมีความต้องการอีกหนึ่งอย่างนั้นก็คือการค้นหาสิ่งมีชีวิตที่อยู่ในตำนานและไม่เคยมีใครได้พบเจอมาก่อน พวกเขาจึงได้เดินทางมายังหมู่บ้านแห่งนี้ตามข่าวลือว่ามีเหล่าโทอาศัยอยู่ในบริเวณป่าซึ่งอยู่ท้ายหมู่บ้าน

พวกเขานั้นเต็มไปด้วยความโหดเหี้ยมและไม่มีความปราณีเลยแม้แต่น้อยแม้กระทั่งมนุษย์ด้วยกันอย่างชาวบ้านที่อยู่ในหมู่บ้าน เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เด็กชายต้องหนีออกจากบ้านและเดินทางเข้าไปในป่าท้ายหมู่บ้านเพื่อปลุกสัตว์ประหลาดอย่างโทรล

ให้ตื่นขึ้นมาและขับไล่กลุ่มนายพรานออกไปจากหมู่บ้านให้สำเร็จ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีกลุ่มออร์คที่หลุดออกมาจากประตูมิติอีกด้วย พวกเขาทั้งสองจึงต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องหมู่บ้านให้สำเร็จ

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Troll And I

Troll And I เป็นเกมที่หาใครเคยเล่นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยมาก่อนอย่าง Tomb Raider Last Guardian Far Cry หรือ Uncharted จะต้องคุ้นเคยกับรูปแบบการเล่นอย่างแน่นอน

ส่วนใหญ่แล้วเกมนั้นจะเน้นไปในด้านของการผจญภัย เดินทาง และปีนป่ายมากกว่า โดยจะเป็นการเล่นคู่กันไประหว่างเด็กหนุ่มและสัตว์ประหลาดตัวใหญ่ มีปริศนาเข้ามาให้ได้ขบคิดเป็นระยะๆ ในส่วนของการต่อสู้นั้นก็ถือว่าสนุกไม่น้อย

แม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นการบุกเข้าไปต่อสู้โดยตรงแต่เน้นใช้จังหวะสวนกลับแต่ก็มอบความสนุกสนานให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี ผู้เล่นสามารถทำการสร้างอาวุธหรือข้าวของได้ด้วยตัวเองคล้ายกับเกมแนวเอาตัวรอด  

Link: https://store.steampowered.com

#Troll And I #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam