The Legend of Zelda- Link’s Awakening Remake การกลับมาของเกมในตำนานตลอดกาล

The Legend of Zelda: Link’s Awakening Remake การกลับมาของเกมในตำนานตลอดกาล

เครื่องเล่น Nintendo Switch นั้นเป็นเครื่องเล่นจากค่ายผู้พัฒนาเกมอย่าง Nintendo เป็นค่ายที่มีเกมชื่อดังและเป็นเกมในตำนานจำนวนมากมายอย่างเช่นเกมมาริโอ้ แต่มีอีกหนึ่งเกมที่เป็นเกมตำนานตลอดกาลนั่นก็คือเกม The Legend of Zelda เกมแนว Action RPG

สุดน่ารักเหมาะสำหรับเด็กสไตล์ Nintendo หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามและออกภาคต่อออกมามากมาย หลังจากออกภาคแรกมาเป็นเวลากว่า 26 ปี พวกเขาก็ได้กลับมาอีกครั้งในชื่อเกมว่า The Legend of Zelda: Link’s Awakening Remake โดยเกมนี้สามารถเล่นได้เฉพาะบนเครื่องเล่น Nintendo Switch เท่านั้น

เรื่องราวภายในเกม The Legend of Zelda: Link’s Awakening Remake

The Legend of Zelda: Link’s Awakening Remake จะเล่าถึงเรื่องราวภาคต่อจาก Oracle of Ages และ Oracle of Seasons ตัวละครหลักของเกมอย่าง Link ยังคงต้องออกเดินทางไปผจญภัยไปยังสถานที่ต่างๆ

เพื่อฝึกวิชา ในครั้งนี้เขาได้เดินทางขึ้นไปบนเรือแต่ในขณะที่กำลังเดินทางอยู่นั้นทะเลก็มีพายุอย่างรุนแรงจนพัดเรือของเขาอับปางจมลงใต้ทะเลในที่สุด ตัวเขานั้นสามารถรอดมาได้ราวกับปาฏิหาริย์โดยมาติดอยู่บนชายฝั่งของเกาะแห่งหนึ่งและได้พบเข้ากับหญิงสาวที่มีชื่อว่ามาริน

เธอได้ช่วยเหลือขาวและพาให้เขามาอาศัยอยู่กับเธอในบ้านของพ่อ แต่ชายหนุ่มนั้นทำให้เธอมีความสนใจในตัวเขาและอยากที่จะออกเดินทางผจญภัยเพื่อไปพบเจอกับโลกที่กว้างใหญ่ภายนอก หลังจากที่ชายหนุ่มได้รับดาบคืนมาแล้วก็มีนกฮูกปริศนา

ตัวหนึ่งมาบอกกล่าวเขาว่าต้องปลุกมัจฉาแห่งสายลมที่กำลังหลับไหลอยู่ในไข่ใบใหญ่ที่ตั้งอยู่บนยอดเขา ชายหนุ่มจึงจำเป็นที่จะต้องหาเครื่องดนตรีเพื่อปลูกผู้พิทักษ์ที่จะนำพาเขากลับสู่บ้าน

รูปแบบ Gameplay ภายในเกม The Legend of Zelda: Link’s Awakening Remake

The Legend of Zelda: Link’s Awakening Remake เป็นเกมที่ปรับปรุงงานภาพใหม่ให้มีความทันสมัย สวยงาม และคมชัดมากยิ่งขึ้น แต่รูปแบบแนวเกมนั้นยังคงความเป็นเอ็คชั่น RPG เอาไว้ได้เป็นอย่างดี

โดยนำเสนอในมุมมองแบบกึ่ง Bird Eye View รูปแบบการเล่นคือการนำเอาตัวละครเอกของเราลงไปทำภารกิจ ต่อสู้ในดันเจี้ยน และผจญภัยไปยังสถานที่ต่างๆ หากเคยเล่นภาคอื่นมาแล้วภาคนี้จะค่อนข้างที่จะมีความยากมากกว่าภาคที่ผ่านๆ มา

มีบอสที่เต็มไปด้วยความอันตรายและการโจมตีที่รุนแรง มันจึงเป็นเกมสำหรับเด็กที่ผู้ใหญ่ก็เล่นได้ไม่รู้สึกเบื่อเพราะมีความท้าทายและเล่นได้เรื่อยๆ อย่างสนุกสนาน

Link : https://www.youtube.com

#เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #The Legend of Zelda: Link’s Awakening Remake