The Last Oricru เกม Action Hack And Slash โดยค่ายผู้พัฒนาอินดี้

The Last Oricru เกม Action Hack And Slash โดยค่ายผู้พัฒนาอินดี้

ปัจจุบันเกมฟอร์มใหญ่ที่เราเห็นบนแพลตฟอร์มร้านค้าต่างๆ นั้น ไม่ได้มาจากค่ายเกมใหญ่แค่เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป สถานที่ในปัจจุบันเทคโนโลยีมีการพัฒนาก้าวหน้าจนทำให้ค่ายผู้พัฒนาเกมอินดี้ที่มีผู้พัฒนา

เกมในสังกัดเพียงแค่ไม่กี่คนก็สามารถสร้างเกมฟอร์มยักษ์ที่น่าสนใจได้ อย่างเช่นเกมที่เราจะมาแนะนำในวันนี้มองผิวเผินแล้วก็เหมือนกับเกมจากค่ายดังแต่ความจริงแล้วมันเป็นเกมจากผู้พัฒนาอินดี้มากความสามารถ

นั่นก็คือเกม The Last Oricru เป็นเกมแนว Action Hack And Slash ผสมผสานกับ RPG และ Open World เข้าไป สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น Playstation 5 และ Xbox Series 

เรื่องราวภายในเกม The Last Oricru

The Last Oricru เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นมนุษย์คนสุดท้ายที่มีชื่อว่าซิลเวอร์ เขานั้นได้ตื่นขึ้นมาจากการหลับใหลไปอย่างยาวนานในแคปซูลแช่แข็ง เขาพบว่าตนเองนั้นอยู่ในดาวเคราะห์ที่มีชื่อว่าวอร์เดเนีย ดวงดาวที่แสนห่างไกลจนสุดขอบจักรวาล

สถานที่แห่งนี้พวกเทคโนโลยีชั้นสูงส่วนใหญ่นั้นมักจะถูกลืมเลือนไปจนหมดสิ้นแล้ว ดวงดาวทั้งดวงเหลือเพียงค่าซากอารยธรรมที่หลายคนมองว่าเป็นวัตถุเวทมนตร์และมีเพียงแค่ไม่กี่ชิ้นเท่านั้นที่สามารถใช้งานได้จริง

แต่ชายหนุ่มผู้นี้เป็นคนที่มีความสามารถพิเศษโดยเฉพาะในด้านการใช้เทคโนโลยีในองค์ความรู้เก่าที่เขามีจัดสถานที่ที่เขาจากมา เขาจึงต้องเดินทางผจญภัยไปตามสถานที่ต่างๆ บนดาวดวงนี้เพื่อหาวิธีการที่จะเอาตัวรอด

ในขณะเดียวกันบนดาวดวงนี้ก็มีการทำสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ด้วย เราจึงต้องพิจารณาให้ดีว่าจะเลือกข้าง ช่วยเหลือ หรือตัดสินใจอะไร เพราะทุกการตัดสินใจของเรานั้นจะส่งผลต่ออนาคตรวมไปถึงเส้นทางชีวิตของชายหนุ่มผู้นี้ด้วย

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม The Last Oricru

The Last Oricru เป็นเกมที่ผู้เล่นค่อนข้างที่จะมีอิสระในการดำเนินชีวิตเนื่องจากมีการผสมผสานความเป็น Open World เข้ามา ทำให้เรามีโอกาสในการตัดสินใจหลายต่อหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกฝั่งในการทำสงคราม การถามตอบสนทนา การเลือกทำภารกิจ

ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เราตัดสินใจภายในเกมนี้จะส่งผลต่อเนื้อเรื่องในฉากถัดไปเป็นอย่างมาก และที่สำคัญคือส่งผลต่อฉากจบที่มีหลากหลายเส้นทางให้เราได้เลือกเล่น ภายในเกมนั้นจะเป็นโลกแฟนตาซีผสมผสานวิทยาศาสตร์ไซไฟในบรรยากาศของยุคกลาง

เต็มไปด้วยเรื่องราวเหนือธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นปีศาจหรือเวทมนต์ การต่อสู้ภายในเกมนั้นค่อนข้างยากแต่คุ้มค่า มีความคล้ายคลึงกับเกม Dark Soul พอสมควร มันจึงเป็น Gameplay ที่ค่อนข้างท้าทายเลยทีเดียว 

Link : https://store.steampowered.com

#เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #The Last Oricru