Blue Reflection เกม RPG ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นสาวน้อยเวทมนตร์

Blue Reflection เกม RPG ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นสาวน้อยเวทมนตร์

ย้อนกลับไปสมัยที่เรายังเป็นเด็กไม่ว่าจะหญิงหรือชายต่างก็ต้องเคยรับชมการ์ตูนอนิเมชั่นแนวสาวน้อยเวทมนตร์มาก่อนอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นเซเลอร์มูนหรือแม่มดน้อยโดเรมี เรื่องราวของสาวน้อยเวทมนตร์เหล่านี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานในการต่อสู้กับอธรรมและการรักษามิตรภาพของพวกเธอเอาไว้

หากคุณชื่นชอบการ์ตูนแนวนี้เราขอแนะนำเกมอย่าง Blue Reflection เป็นเกมส์แนว RPG ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นสาวน้อยเวทมนตร์คอยต่อสู้กับสิ่งชั่วร้าย โดยสามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องเล่น Playstation 4 และเครื่องเล่น Playstation Vita ออกจำหน่ายตั้งแต่ปี 2011 โดย Koei Tecmo 

เรื่องราวภายในเกม Blue Reflection

Blue Reflection เล่นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวในโลกต่างมิติที่มีการซ้อนทับกันกับโลกของความเป็นจริง มีบางสิ่งบางอย่างได้ทำให้เหล่าเด็กสาวต้องลุกขึ้นมาต่อสู้กับศัตรูที่พวกเธอไม่เคยรู้จักมาก่อน

เรื่องราวเกิดขึ้นในโลกปัจจุบันที่เหล่าเด็กนักเรียนสาวชั้นมัธยมปลายได้เผชิญกับเวทมนตร์ที่พวกเธอไม่อยากจะเชื่อว่ามีจริงและศัตรูจากโลกอื่นที่เต็มไปด้วยความสามารถในการต่อสู้เหนือความเป็นจริง พวกมันมีชื่อเรียกว่าเชื้อพันธุ์บริสุทธิ์

เป็นสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยพลังอำนาจที่ทำให้พวกมันสามารถเข้ามารุกรานความเป็นจริงได้สำเร็จ เด็กสาวชั้นมัธยมปลายที่ถูกเลือกจึงต้องกลายร่างเป็นสาวน้อยเวทย์มนต์ที่มีชื่อว่า Reflector หน้าที่ของพวกเธอก็คือปกป้องโลกที่พวกเธอรักให้สำเร็จ แต่อย่างไรก็ตามพวกเธอไม่รู้เลยว่าความจริงแล้วการต่อสู้ในครั้งนี้มีบางสิ่งบางอย่างที่ซ่อนอยู่ 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Blue Reflection

Blue Reflection เป็นเกมแนว RPG ที่การต่อสู้จะมาในลักษณะของเกมแนวเทิร์นเบส เวลาที่เราเจอศัตรูอยู่ตามฉากมันก็จะตัดสลับเข้าสู่ฉากการต่อสู้ในทันที ในระหว่างการต่อสู้นั้นเราสามารถทำการออกคำสั่งการต่อสู้ให้ตัวละครของเราได้เมื่อเราอยู่ในเทิร์นของตัวเองเท่านั้น

เลยเราจะสามารถดูได้ว่าเหลือเวลาเท่าไหร่จากเกจ Timeline บนหน้าจอด้านบน หากตัวละครของเราตัวใดตัวหนึ่งเลื่อนมาอยู่ตรงกลางหน้าจอก็จะเป็นตัวละครที่เราสามารถทำการออกคำสั่งในการต่อสู้ได้ ไม่เพียงเท่านั้นระหว่างการต่อสู้เรายังสามารถใช้คำสั่งเพิ่มขีดความสามารถของค่ารีเฟล็กซ์ในการต่อสู้ได้อีกด้วย

โดยค่าดังกล่าวนี้จะลดลงเมื่อมีการฟื้นฟูค่าพลังชีวิตหรือใช้การ์ดป้องกันตัวละครในปาร์ตี้ ไม่เพียงเท่านั้นเกมนี้ยังมีระบบค่าความสัมพันธ์ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นในการ์ตูนแนวสาวน้อยเวทมนตร์อีกด้วย ภายในเกมมีสาวๆให้เลือกเล่นถึง 15 คนด้วยกันซึ่งแต่ละคนนั้นก็จะมีความน่ารักแตกต่างกันออกไป 

Link: https://store.steampowered.com

#ซื้อเกมSteam #เกมในSteam #BlueReflection