Fallen Legion เกมแนว Action RPG งานภาพ 2 มิติที่มาพร้อมกับการต่อสู้สุดมันส์

Fallen Legion เกมแนว Action RPG งานภาพ 2 มิติที่มาพร้อมกับการต่อสู้สุดมันส์

ในปัจจุบันนี้เกมส่วนใหญ่ก็เลือกที่จะนำเสนองานภาพในรูปแบบ 3 มิติที่มีความสวยงามและสมจริงเป็นหลัก มีเกมจำนวนน้อยมากที่เลือกทำงานกราฟิกในรูปแบบ 2 มิติในปัจจุบันเนื่องจากมันเป็นงานภาพแบบเก่าที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมอีกต่อไป แต่ก็ต้องยอมรับว่าเกมงานภาพ 2 มิตินั้นก็มีเสน่ห์และช่วยให้เกมสามารถเล่นได้ง่ายมากยิ่งขึ้นในเกมบางรูปแบบอีกด้วย

หากคุณเป็นคนที่ชอบเสน่ห์ของเกมงานภาพ 2 มิติเราขอแนะนำเกม Fallen Legion เกมแนว Action RPG ที่เปิดวางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2017 สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องเล่น PlayStation 4 และเครื่องเล่น playstation Vita 

เรื่องราวภายในเกม Fallen Legion

Fallen Legion เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวของเจ้าหญิงคนหนึ่งที่มีชื่อว่าเซซิล เธอเป็นเจ้าหญิงแห่งอาณาจักรเฟนูเมีย เธอนั้นต้องขึ้นครองราชย์หลังจากที่พระราชาได้สิ้นพระชนม์ไปอย่างกะทันหันแบบไม่มีใครได้ทันตั้งตัว

ช่วงเวลาดังกล่าวไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีสำหรับการรับบัลลังก์ต่อเนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่เกิดการบุกรุกของศัตรูที่ต้องการจะแย่งชิงสิ่งวิเศษที่เรียกว่าคัมภีร์กรีมัวร์ คัมภีร์ที่ได้มีการบันทึกเกี่ยวกับเวทย์มนต์ที่สามารถทำให้อาวุธสามารถมีชีวิตขึ้นมาได้ ด้วยเหตุนี้เจ้าหญิงจึงได้ใช้คัมภีร์ดังกล่าวในการเปลี่ยนอาวุธที่มีให้มีชีวิตและกลายมาเป็นกองทัพของเธอ

โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าสิ่งที่พระราชาคนก่อนได้ทิ้งไว้ให้เธอนั้นแม้ว่าจะเต็มไปด้วยอำนาจมากมายแต่มันก็มีอันตรายซ่อนอยู่เช่นเดียวกัน ด้วยเหตุนี้เธอจึงต้องออกเดินทางผจญภัยเพื่อค้นหาความลับของพลังลึกลับในคัมภีร์เพื่อช่วยเหลืออาณาจักรของเธอจากการรุกรานของศัตรูให้สำเร็จ 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Fallen Legion

Fallen Legion เป็นเกมที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความสนุกสนานแบบไม่ซับซ้อน เป็นเกมต่อสู้แบบ Turn Base ที่ผู้เล่นสามารถทำการสร้างคำสั่งทั้งยูนิตและตัวเจ้าหญิงได้ตามความต้องการเพียงแค่การกดปุ่มเท่านั้น

โดยเราสามารถสั่งโจมตีท่าต่อสู้แบบใดก็ได้แล้วแต่ความต้องการ ดังนั้นยิ่งจำนวนคนภายในทีมของเรามากขึ้นเท่าไหร่ความสนุกในการต่อสู้กับศัตรูก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย หรือหากใครรู้สึกว่าคำสั่งที่ใส่ลงไปนั้นผิดพลาดก็สามารถทำการยกเลิกได้

เพื่อให้เราสามารถเลือกธาตุการโจมตีที่มีพลังสูงมากยิ่งขึ้นหรือบลัฟพลังมากยิ่งขึ้นได้ ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเดินทางไปในทิศทางไหนแล้วแต่ความต้องการ เราสามารถตัดสินใจได้ว่าจะออกไปโจมตีศัตรูหรือจะเลือกปกป้องเมืองเอาไว้ มีระบบถามตอบที่จะส่งผลต่อเรื่องราวและรูปแบบเกมเพลย์ในตาต่อไป และยังมีภารกิจให้เราสามารถเลือกทำมากมายอีกด้วย 

Link: https://store.steampowered.com

#ซื้อเกมในSteam #เกมในSteam #Fallen Legion