HEPH เกมแนว Action Horror สุดระทึกขวัญ

HEPH เกมแนว Action Horror สุดระทึกขวัญ

ปัจจุบันนี้เกมแนว Horror ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่แล้วมักจะเลิกนำเสนอในรูปแบบของเกมแนว Survival Horror เนื่องจากมันเป็นแนวเกมที่สามารถสร้างความกลัวให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี ด้วยการที่ไม่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถโต้ตอบได้ทำให้ความกดดันในการเล่นจะเพิ่มมากยิ่งขึ้น

แต่อย่างไรก็ตามเกมแนวนี้ดูเหมือนว่าจะตึงเครียดเกินไปสำหรับใครหลายๆ คนไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะการที่ต้องวิ่งหนีหรือหลบซ่อนตลอดเวลานั้นอาจจะไม่สามารถสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนได้ วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาแนะนำให้รู้จักกับเกมแนว Action Horror สุดระทึกขวัญอย่าง HEPH ที่จะเปิดโอกาสให้คุณสามารถโต้ตอบกับสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติได้อย่างเมามันส์

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม HEPH

HEPH เป็นเกมแนวอวกาศไซไฟผสมสยองขวัญที่ให้ความรู้สึกคล้ายกับภาพยนตร์เรื่องเอเลี่ยนหรือเกม Dead Space ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นลูกเรือในยานอวกาศที่มีชื่อว่า HEPHAESTUS ยานอวกาศที่ถูกส่งขึ้นไปจากโลกเพื่อทำการสำรวจอวกาศ

ทุกอย่างเป็นไปอย่างเรียบร้อยแต่แล้วในวันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญขึ้นมาเมื่อตัวละครของเรานั้นได้ฟื้นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองอยู่ภายในยานอวกาศตามลำพัง ไม่มีวี่แววของลูกเรือหรือพนักงานคนอื่นๆ เลยแม้แต่น้อย แม้ว่ายานอวกาศลำนี้จะยังคงสามารถทำงานได้ตามปกติอย่างสมบูรณ์แบบแต่มันก็ปกคลุมไปด้วยความมืด

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีบางสิ่งบางอย่างที่เป็นไปด้วยความอันตรายและตามไล่ล่าเราทุกฝีก้าวโดยที่เราไม่รู้เลยว่ามันต้องการอะไรกันแน่ วิธีการเอาตัวรอดของเราจึงเป็นการต่อสู้และพยายามหนีกลับโลกให้สำเร็จบนยานอวกาศปิดตายที่หนีไปไหนไม่ได้ เกมดังกล่าวนำเสนอในรูปแบบงานภาพ 3 มิติทั้งฉากและตัวละคร งานภาพสามารถทำออกมาได้ค่อนข้างดี มีความละเอียดคมชัดสูง

แต่ด้วยความที่บรรยากาศภายในเกมเต็มไปด้วยความมืดทำให้บางครั้งเราก็เห็นภาพไม่ค่อยชัดเช่นเดียวกัน ในส่วนของการออกแบบสามารถสร้างบรรยากาศความเวิ้งว้างว่างเปล่าท่ามกลางอวกาศได้เป็นอย่างดี ศัตรูก็สามารถออกแบบได้น่ากลัวทำให้บรรยากาศยิ่งน่ากลัวมากยิ่งขึ้นไปอีก 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม HEPH

HEPH เป็นเกมแนว Action Horror มุมมอง Third-Person ผ่านหลังตัวละคร วิธีการเล่นง่ายมากเพียงแค่พยายามเอาตัวรอดจากสิ่งมีชีวิตที่ตามไล่ล่าเราอยู่และแก้ไขปริศนาที่มีทั้งหมดภายในเกมให้สำเร็จ ดังนั้นรูปแบบเกมเพลย์ของมันจึงค่อนข้างที่จะคล้ายกับเกม Dead Space ไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่อย่างไรก็ตามความแตกต่างก็ยังคงมีอยู่อย่างเช่นหน้าจออินเตอร์เฟสที่ค่อนข้างเรียบง่าย ภายในเกมจะมีค่าความกระหายน้ำ ภาพความหิว ระดับความเหนื่อย ระดับออกซิเจน แถบเลือด นอกจากที่เราจะต้องเอาตัวรอดและต่อสู้แล้วเรายังจะต้องฟื้นฟูค่าสถานะเหล่านี้อยู่เป็นประจำอีกด้วย

Link : https://store.steampowered.com

#โหลดเกมออนไลน์ #เกมในSteam #HEPH