Pokemon Legends- Arceus เกมที่ทำออกมาเพื่อฉลองการครบรอบ 25 ปีของการ์ตูนเรื่องโปเกม่อน

Pokemon Legends: Arceus เกมที่ทำออกมาเพื่อฉลองการครบรอบ 25 ปีของการ์ตูนเรื่องโปเกม่อน

แม้ว่าโปเกม่อนจะเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและดูเหมือนว่ามันเพิ่งถือกำเนิดมาในระยะเวลาเพียงแค่ไม่ถึง 10 ปีเท่านั้น แต่ความจริงแล้วมันเป็นการ์ตูนที่อยู่มาอย่างยาวนานถึง 25 ปีเลยทีเดียว เพราะมันออกฉายครั้งแรกตั้งแต่ในยุค 90 ปัจจุบันนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนเรื่องราวและงานอนิเมชั่นให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น

ทำให้มันยังคงสามารถเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้คนทุกเพศทุกวัยได้เหมือนเดิม เมื่อครบ 25 ปีทั้งที Nintendo จึงได้มีการสร้างเกมขึ้นมาเพื่อฉลองการครบรอบในครั้งนี้นั่นก็คือเกม Pokemon Legends: Arceus เล่นเกมแนว RPG ที่สามารถเล่นได้เปิดเครื่องเล่น Nintendo Switch เท่านั้น มีกำหนดการวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2022 ที่จะถึงนี้

 เรื่องราวภายในเกม Pokemon Legends: Arceus

Pokemon Legends: Arceus จะพาเราย้อนกลับไปในยุคโบราณที่มีชื่อว่าฮิซุย เป็นช่วงเวลาที่ยังไม่มีการถือกำเนิดของโปเกม่อนเทรนเนอร์ การต่อสู้โปเกม่อน เทคโนโลยีไฮเทคที่ช่วยให้เราการเก็บตัวโปเกม่อนได้อย่างเช่น Pokeball หรือระบบยิมขึ้นมา มนุษย์ทั่วทุกมุมโลกได้เดินทางมายังสถานที่แห่งนี้เพื่อตั้งรกรากและสำรวจดินแดนแห่งใหม่

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทตามเพศของตัวละครที่เลือก หากเลือกผู้หญิงจะได้สวมบทบาทเป็นอาคาริ แต่หากเลือกเป็นผู้ชายก็จะได้สวมบทบาทเป็นเรย์ พวกเขานั้นได้เดินทางมายังสถานที่แห่งนี้เพื่อสำรวจด้วยเช่นเดียวกัน

เป้าหมายของเราก็คือการพยายามตามหาโปเกม่อนให้ครบทุกสายพันธุ์ในภูมิภาคแห่งนี้เพื่อสร้างสารานุกรม Pokemon ฉบับค้นพบครั้งแรกให้สำเร็จ หลังจากที่เราได้รับโปเกม่อนจากอาจารย์ลาเวนตันซึ่งจะกลายมาเป็นโปเกมอนคู่หูของเรา

หลังจากนั้นก็สามารถออกเดินทางเพื่อตามหาและจับโปเกม่อนให้ได้มากที่สุดเพื่อทำการสะสมข้อมูล สำรวจพื้นที่ และการทำวิจัยสิ่งต่างๆ ที่ได้ค้นพบบนภูมิภาคแห่งนี้ 

 รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Pokemon Legends: Arceus

Pokemon Legends: Arceus เป็นเกมส์แนว RPG ที่จะมีภารกิจให้เราได้ทำมากมาย เริ่มต้นเราจะได้รับโปรเกมอนคู่หูแล้วออกเดินทางสำรวจพื้นที่ที่ยังไม่มีใครค้นพบในภูมิภาคใหม่แห่งนี้ จากนั้นเราก็ต้องทำการค้นหาโปเกม่อนให้ได้มากที่สุดเพื่อทำการสะสมข้อมูลและทำวิจัยให้กลายเป็นสารานุกรมฉบับแรกให้สำเร็จ

ในช่วงแรกเราจะได้รับอุปกรณ์คล้ายกับโทรศัพท์มือถือที่จะช่วยให้เราสามารถเล่นเกมได้ง่ายขึ้น โปเกม่อนที่เราพบเจอนั้นก็มีทั้งโปเกม่อนธรรมดาทั่วไปหรือแม้แต่อัลฟ่าโปเกม่อนที่มีความดุร้ายและแข็งแกร่งมากกว่าปกติ ไม่เพียงเท่านั้นโปเกมอนที่อยู่ในภาคนี้ยังมีแผลลึกลับที่ช่วยให้พ่อมาพิเศษในบางตัว 

Link : https://www.youtube.com/watch?v=IqLibUGxrE0
#โหลดเกมออนไลน์ #เกมในSteam