Relayer เกมแนว Simulation RPG ที่คุณจะได้สมบทบาทเป็นมนุษย์ที่มีพลังวิเศษ

Relayer เกมแนว Simulation RPG ที่คุณจะได้สมบทบาทเป็นมนุษย์ที่มีพลังวิเศษ

ย้อนกลับไปสมัยที่เราต่างก็ยังเป็นเด็ก แทบทุกคนต่างต้องเคยมีความรู้สึกว่าอยากจะมีความสามารถพิเศษหรือพลังวิเศษเหนือมนุษย์ธรรมดาทั่วไปอย่างแน่นอน คงจะดีไม่น้อยหากเรามีพลังที่สามารถช่วยให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้นหรือสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นได้ แต่อย่างไรก็ตามในความเป็นจริงแล้วมันแทบะเป็นไปไมได้เลยที่มนุษย์จะสามารถมีพลังวเศษขึ้นมาได้

แต่หากคุณอยากจะลองเป็นมนุษย์ที่มีพลังวิเศษดูสักครั้งแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำเกม Relayer เกมแนวจำลองและสวมบทบาทเป็นผู้มีพลังวิเศษคอยต่อสู้กับเหล้าผู้รุกรานโลก ตัวเกมสามารถเล่นได้ทั้งบมเครื่องเล่น Playstation 4 และ 5 มีกำหนดการวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่จะถึงนี้

เรื่องราวภายในเกม Relayer

Relayer เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องปี 2049 เป็นยุคที่เทคโนโลยีได้พัฒนาอย่างเจริญก้าวหน้าจนทำให้เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นเรายังได้มีการนำเอาเทคโนโลยีเหล่านี้มาพัฒนาในด้านทางการทหารอีกด้วย

และดูเหมือนว่ามันจะเป็นสิ่งที่เราตัดสินใจถูกต้องในปีนั้นมนุษย์ต้องเผชิญกับภัยพิบัติเมื่อสิ่งมีชีวิตลึกลับนอกโลกที่มีชื่อเรียกว่า Relayer ได้เดินทางเข้ามารุกรานโลกจนทำให้ความมั่นคงของมนุษยชาติสั่นคลอน แต่โชคดีที่ในเวลาเดียวกันนั้นเองก็ได้มี Star Child

ซึ่งเป็นชื่อเรียกของเก่ามนุษย์ที่มีพลังวิเศษก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมา ทั้งบริษัทและรัฐบาลโลกต่างก็ร่วมมือกันเพื่อที่จะกู้วิกฤตการรุกรานโลกและปกป้องมนุษยชาติจากภัยคุกคามในครั้งนี้ให้สำเร็จ พวกเขาได้ตัดสินใจใช้หุ่นยนต์จักรกลที่เป็นอาวุธไม้ตายประจำกองทัพ

ซึ่งคนที่จะเข้ามาคุมหุ่นยนต์เหล่านี้ก็คือกลุ่มมนุษย์ผู้มีพลังวิเศษนั่นเอง เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในผู้มีพลังวิเศษที่สามารถเลือกได้ว่าจะเป็นใครแล้วออกไปต่อสู้เพื่อปกป้องโลก 

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอภายในเกม Relayer

Relayer เล่นเกมแนว Simulation RPG พี่ขึ้นมาภายใต้แนวคิดยุคใหม่แห่งโอเปร่าอวกาศ ภายในเกมนั้นจะมีตัวละครให้เราได้เลือกมากมายถึง 30 ตัว แต่ละตัวละครนั้นจะถูกค้นพบตามเนื้อเรื่องแล้วถูกนำเอามาผนวกเข้ากับทีมเวลาที่เราสามารถทำภารกิจย่อยหรือภารกิจอื่นๆ

สำเร็จ ไม่เพียงเท่านั้นภายในเกมยังมีหุ่นยนต์มากมายให้เราได้เลือกเล่น ส่วนศัตรูของเราซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตนอกโลกนั้นจะมีลำดับขั้นตั้งแต่สูงสุด ระดับรอง และระดับขุนพล ส่วนหุ่นยนต์ภายในเกมนั้นจะมีให้เราเลือกใช้ทั้งหมด 4 แบบด้วยกันประกอบไปด้วย Tank Assault Scout และ Sniper หุ่นยนต์แต่ละแบบและตัวละครแต่ละตัวนั้นต่างก็มีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันออกไป

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีสายอาชีพให้เราได้เลือกกว่า 20 อาชีพด้วยกันอีกด้วย การออกแบบภายในเกมจะมีความเป็นการ์ตูนญี่ปุ่นค่อนข้างสูง งานเป็นแบบ 3 มิติที่มีความสมจริงและความคมชัดตามแบบฉบับของเกมฟอร์มยักษ์ 

Link : https://www.youtube.com/watch?v=rcLbB8BEbAI

#โหลดเกมออนไลน์ #เกมในSteam #Relayer