Tiger Knight- Empire War เกมแนว Mmorpg สามก๊กที่จะทำให้คุณได้ต่อสู้บู๊แหลก

Tiger Knight: Empire War เกมแนว Mmorpg สามก๊กที่จะทำให้คุณได้ต่อสู้บู๊แหลก

เกมแนวสามก๊กนั้นเป็นเกมที่หลายคนชื่นชอบเนื่องจากมันเป็นเกมแนวต่อสู้สงครามใหญ่ที่ต้องอาศัยทักษะมากมายไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ การวางแผนในหลายๆ ด้าน การวิเคราะห์คู่ต่อสู้ แต่น่าเสียดายที่มันเป็นเกมที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมเนื่องจากไม่สามารถสู้เกมในกระแสได้เท่าที่ควร

อย่างไรก็ตามหากคุณชื่นชอบเกมแนวนี้แล้วก็เราขอแนะนำเกมออนไลน์อย่าง Tiger Knight: Empire War เป็นเกมแนว Mmorpg Action ที่สามารถดาวน์โหลดเล่นได้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Tiger Knight: Empire War

Tiger Knight: Empire War เป็นเกม Mmorpg ต่อสู้ก็จริงแต่การวางแผนในเกมนี้ก็สำคัญเช่นเดียวกันว่าเราจะจัดการกับกองทัพและวางกลยุทธ์ในการต่อสู้อย่างไร โดยตัวเกมจะมีทั้งหมด 3 โหมดให้เล่นด้วยการประกอบไปด้วยโหมด PVP เป็นโหมดที่เราจะได้จัดทัพขนาดเล็กไปต่อสู้กับคนอื่นในสงครามภายใต้พื้นที่จำกัด

โดยผู้เล่นแต่ละคนนั้นจะสามารถบังคับทหารได้ 40 นาย สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 14 คนใน 1 เกม เป็นโหมดแบบตะลุมบอนที่จะทำให้เราต้องรับมือกับศัตรูรอบด้านเลยทีเดียว ต่อมาเป็นโหมด PK เป็นโหมดที่เราจะได้บังคับตัวละครต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นแบบตัวต่อตัว เป็นการต่อสู้บนหลังม้าที่สามารถรองรับผู้เล่นได้มากถึง 16 คนใน 1 เกมเลยทีเดียว

แต่ละรอบนั้นจะจำกัดเวลาเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้นที่เราจะต้องเอาชนะคู่ต่อสู้ให้สำเร็จ และโหมดสุดท้ายเป็นโหมด Epic War เป็นสงครามใหญ่ที่แต่ละฝั่งด้าน สามารถใช้กองทัพเป็นจำนวนกว่า 64 คนเลยทีเดียว พื้นที่ในการทำสงครามนั้นกว้างใหญ่เป็นอย่างมาก มีศัตรูถึง 3 ระดับด้วยการประกอบไปด้วยระดับง่าย ระดับปานกลาง และระดับยาก

แม้ว่าเราจะสามารถกำจัดผู้เล่นฝ่ายศัตรูได้สำเร็จในโหมดนี้แต่พวกเขาก็จะกลับมาเกิดอีกครั้งและสามารถต่อสู้ได้ใหม่ ดังนั้นการทำสงครามก็จะวนเวียนไปจนกว่าจะได้ผู้ที่สามารถทำคะแนนได้สูงที่สุดจึงจะเป็นฝ่ายชนะ 

รูปแบบการนำเสนอและงานภาพกราฟฟิกภายในเกม Tiger Knight: Empire War

Tiger Knight: Empire War เป็นเกมที่สมกับเป็นเกมสามก๊กเป็นอย่างมากเพราะมีงานภาพที่สวยงาม ตัวเกมต้องการจะนำเสนอการสู้รบในสงครามใหญ่ที่เต็มไปด้วยทหารและอาวุธมากมาย การออกแบบนั้นอ้างอิงของที่ปรากฏตามประวัติศาสตร์ในประเทศจีน

ไม่มีการผสมผสานความสมัยใหม่เข้ามาเลยแม้แต่น้อย การเคลื่อนไหวของตัวละครก็ใช้เทคโนโลยี Motion Capture ของสตั๊นท์แมนจากประเทศจีน มันจะกลายเป็นเกมที่มีการนำเสนอที่สมจริงเป็นอย่างมาก งานภาพกราฟฟิกก็ทำออกมาได้สวยงามและคมชัดสมกับเป็นเกมฟอร์มยักษ์ 

Link : https://store.steampowered.com

#โหลดเกมออนไลน์ #เกมในSteam #Tiger Knight: Empire War