Sky Guys เกมคลายเครียดที่ทำให้ยิ่งเครียด

Sky Guys เกมคลายเครียดที่ทำให้ยิ่งเครียด

บางครั้งการเล่นเกมน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดในการคลายเครียด แต่ว่าบางคนก็ไม่ได้คิดยังงั้น เพราะยิ่งเล่นก็ยิ่งเครียด เนื่องจากความอยากเอาชนะในเกมมันมากเกินไป ถ้าเล่นแบบนั้นน่าจะไม่ใช่เรื่องดี

ดังนั้น การเล่นเกมน่าจะเป็นอะไรที่เล่นแล้วสนุกมากกว่า งั้นเราจะมาลองเล่นเกม Sky Guys กัน แต่ก็ไม่รู้ว่าเล่นแล้วจะหายเครียด หรือเครียดกว่าเดิม เอาเป็นว่าใจเย็น ๆ แล้วไปเล่นพร้อมกันเลย

ระบบ Gameplay

ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย เพราะเมื่อเปิดเกม Sky Guys เราจะไม่มีเวลาทำใจใด ๆ เนื่องจากว่าตัวเกมจะนับถอยหลัง 3 2 1 ทันที แล้วหน้าที่ต่อจากนั้นก็คือ เราจะต้องรับบทเจ้านุ่มนิ่มที่ต้องเดินไปตามสะพานลอยฟ้า

ซึ่งถ้าจะบอกว่ายากก็ยาก จะบอกว่าง่ายก็ง่าย เพราะว่ามันใช้การควบคุมเพียงอย่างเดียว นั่นก็คือ การใช้ Mouse เลื่อนไปมาที่ปุ่มเคลื่อนไหวด้านขวามือ เพื่อที่จะนำเจ้านุ่มนิ่มของเราไปยังเส้นชัยที่อยู่ข้างหน้า แต่อย่าเพิ่งคิดว่าเส้นทางจะเรียบง่ายนะ เพราะมันยังมีอุปสรรคที่ต้องถอนหายใจอีกหลายอย่าง

ที่บอกแบบนั้นก็เพราะว่าเราจะมีเพื่อนร่วมทางอีกมากมาย ประมาณเอาคร่าว ๆ แล้วก็น่าจะเกือบ 30 ตัว ที่ต้องคอยชิงความเป็นหนึ่งกัน แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะงงนะว่าเราคือตัวไหน เพราะว่าตัวเกม Sky Guys จะมีลูกศรชี้อยู่ที่ด้านบนหัวให้รู้ แถมสีของร่างกายก็แตกต่างกับคนอื่นด้วย แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นหรอก

เพราะสิ่งสำคัญจริง ๆ คือ จะไปถึงเส้นชัยยังไงโดยไม่ให้ตกลงไปด้านล่าง เพราะนอกจากต้องชิงกับเพื่อนมากมายแล้ว มันยังมีอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งไม้หมุนที่พร้อมจะตีเราให้ตกลงไปด้านล่าง หรือไม่ก็แท่งสี่เหลี่ยมที่พร้อมชน

ซึ่งถ้าเราไม่สามารถเข้าเป็นที่ 1, 2 หรือ 3 ได้ ก็เท่ากับเราเล่นฟรีเลย เพราะเราจะไม่ได้เงินมาใช้สำหรับการซื้อของประดับตัวเองให้แตกต่างจากคนอื่น แต่ถ้าเราสามารถฝ่าฟันเป็นที่ 1 ได้ เราก็จะได้เงิน 200 ที่ซื้อได้ทั้งตัวละคร, หมวกแล้วก็ลวดลายต่าง ๆ ได้ด้วย

แต่ทุกอย่างมันก็มีราคาประมาณหนึ่งเหมือนกัน เราเลยต้องสะสมเงินไว้ก่อน แล้วค่อยซื้อของทีหลังก็ยังทัน ส่วนเทคนิคในการเล่น Sky Guys ก็ง่าย ๆ คือ จะต้องมีสติ แล้วก็ต้องพยายามกะจังหวะให้ดีหน่อย เพราะไม่งั้นจะมีโอกาสพลาดสูง แต่ถ้าเกิดตกลงไปก็ไม่ต้องกังวล เพราะว่าตัวเกมก็จะให้เราเกิดใหม่ที่เดิม แค่ไปถึงช้าเท่านั้นเอง

#Sky Guys #โหลดเกมออนไลน์ #เกมในSteam