A Dragon Girl Looks Up At The Endless Sky เกมแนว Action RPG ที่มาพร้อมกับฉาก Service แบบตูมๆ

A Dragon Girl Looks Up At The Endless Sky เกมแนว Action RPG ที่มาพร้อมกับฉาก Service แบบตูมๆ

ต้องยอมรับว่าลูกค้าส่วนใหญ่ในอุตสาหกรรมเกมนั้นเป็นผู้ชาย ด้วยเหตุนี้ทำให้เกมที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะนั้นจึงมีค่อนข้างมากหากเทียบกับเกมที่ได้รับการออกแบบมาตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นผู้หญิงโดยเฉพาะ

มันจึงไม่น่าแปลกใจหากเราจะเห็นเกมที่มีฉากเซอร์วิสวับๆ แวมๆ อยู่เป็นประจำ เช่นเดียวกับเกมที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือ A Dragon Girl Looks Up At The Endless Sky เกมแนว Action RPG ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ในปี 2013

บนเครื่องเล่น Playstation และปี 2016 บนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC หากใครอยากจะลองสัมผัสกับฉากวาบหวิวภายในเกมก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้

เรื่องราวภายในเกม A Dragon Girl Looks Up At The Endless Sky

A Dragon Girl Looks Up At The Endless Sky เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวของโลกสุดแฟนตาซีที่มนุษย์และมังกรสามารถอาศัยอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข ในดินแดนแห่งนี้มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีชื่อว่าอาโตนิส

เขานั้นมีความใฝ่ฝันว่าจะได้เป็นผู้ควบคุมมังกร ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้เดินทางตามหาอดีตผู้คุมมังกรที่มีชื่อเสียงโด่งดังนามว่าดานัน หลังจากได้พบกันเขาก็ได้ทำการฝึกฝนอย่างหนักเพื่อทำความฝันให้สำเร็จ

ในวันหนึ่งขณะที่เขานั้นกำลังเข้าไปในป่าเพื่อฝึกวิชาอยู่คนเดียวเขาก็ได้พบกับมังกรสาวที่มีชื่อว่ามิ้นท์ ที่น่าตกใจคือมังกรสาวตัวนี้เรียกเขาว่าปะป๊าทั้งที่ตัวเขาเองไม่เคยมีแฟนด้วยซ้ำไป และมังกรสาวตัวน้อยก็จำได้เพียงแค่ชื่อของตัวเองเท่านั้น

เด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยความงงๆจึงได้พามังกรตัวน้อยกลับไปหาอาจารย์ของตนเอง ด้วยเหตุนี้อาจารย์ของเขาจึงได้ทำการมอบหมายให้เด็กหนุ่มดูแลมังกรตัวนี้และเดินทางตามหาความทรงจำของเธอให้สำเร็จ 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม A Dragon Girl Looks Up At The Endless Sky

A Dragon Girl Looks Up At The Endless Sky เป็นเกมที่มีการแบ่งรูปแบบ Gameplay ออกเป็นทั้งหมด 2 ส่วนด้วยการประกอบไปด้วยเกมแนว Simulation ที่เราจะได้ไปรับรู้เรื่องราวสุดแฟนตาซีในโลกที่เต็มไปด้วยมังกร

เราจะได้สานความสัมพันธ์กับสาวๆมากมายด้วยการถามตอบหรือการค้นหา Item ทุกการกระทำของเรานั้นจะส่งผลให้มังกรสาวของเราที่มีชื่อว่ามิ้นท์มีบุคลิกแตกต่างกันออกไปอีกด้วย

ส่วนอีกด้านหนึ่งจะเป็นเกมแนว Action RPG ที่เราต้องเดินทางตะลุยดันเจี้ยนเพื่อทำภารกิจ เป็นเกมที่ถึงแม้ว่าจะเข้าใจได้ง่ายแต่ก็เต็มไปด้วยความท้าทาย หากไม่ระมัดระวังก็อาจจะทำให้ตัวละครของเราตายได้ง่ายๆ 

Link : https://store.steampowered.com

#A Dragon Girl Looks Up At The Endless Sky #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam