FAR CRY 6 เกมที่มาพร้อมกับดราม่าการเมืองสุดเข้มข้น

FAR CRY 6 เกมที่มาพร้อมกับดราม่าการเมืองสุดเข้มข้น

ปกติแล้วเกมฟอร์มยักษ์ส่วนใหญ่นั้นก็มักจะเน้นเล่าเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น ส่วนใหญ่แล้วไม่มีเกมไหนที่จะมาแตะเรื่องราวการเมืองเนื่องจากมันเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความละเอียดอ่อนเป็นอย่างมาก ยกเว้นเกมซีรีส์หนึ่งที่แตะเรื่องการเมืองมาโดยตลอด

และในครั้งนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งพร้อมกับการเล่าเรื่องราวแบบการเมืองเข้มข้นแบบเต็มตัวในเกม FAR CRY 6 เกมที่หลายคนรอคอยแถมยังเป็นภาคหลักที่แท้จริงหลังจากมีการออกภาคแยกออกมาหลายต่อหลายครั้ง

แม้ว่ามันจะไม่ได้เชื่อมโยงภาคอื่นแต่เราก็อยากจะแนะนำให้ทุกคนที่เคยเล่นได้ลองเล่นดู เพราะรับรองเลยว่ามันจะมอบความสนุกสนานให้กับคุณได้อย่างแน่นอน สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น Playstation 4-5 และเครื่องเล่น Xbox One 

เรื่องราวภายในเกม FAR CRY 6

FAR CRY 6 จะเล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มหรือหญิงสาวที่มีชื่อว่าแดนี่ เธอพร้อมกับเพื่อนนั้นกำลังจะออกเดินทางไปจากประเทศบ้านเกิดอย่างยารา ประเทศที่ถูกปกครองในระบอบเผด็จการแบบเต็มรูปแบบ

ผู้คนต่างเต็มไปด้วยความหวาดกลัวท่ามกลางเมืองที่เต็มไปด้วยทหาร เธอต้องการที่จะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในดินแดนแห่งเสรีภาพอย่างอเมริกา แต่ก่อนที่เธอจะได้เดินทางก็ต้องเผชิญกับการตามไล่ล่าตัวผู้คนไปทำงานในโรงงานยา

ที่ผู้นำของพวกเขาเชื่อว่าจะสามารถรักษาโรคมะเร็งได้ แม้ว่าเธอจะสามารถหนีมาขึ้นเรือลักลอบได้แต่ดีเอโก้ซึ่งเป็นลูกชายของประธานาธิบดีเผด็จการสุดโหดอย่างอันตนกลับขึ้นเรือมาด้วยทำให้อันตนออกตามล่าเพื่อตามลูกชายกลับบ้านและล่มเรือของพวกเธอลงเพื่อสังหารทุกคน

โชคดีที่เธอนั้นเคยตื่นมายังชายหาดแห่งหนึ่งและยังไม่เสียชีวิต มันทำให้เธอได้พบเข้ากับผู้นำกลุ่มนักสู้ที่มีดราล่าที่กำลังก่อการกบฏด้วยการรวมกลุ่มลิเบอร์ตาด เธอได้รับข้อเสนอให้ช่วยงานกลุ่มกบฏเพื่อกับการหาเรือโดยสารเดินทางไปยังอเมริกา ด้วยเหตุนี้เธอจึงยอมทำงานให้กับกลุ่มกบฏดังเพื่อช่วยเหลือการโค่นล้มอำนาจเผด็จการให้สำเร็จ 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม FAR CRY 6

FAR CRY 6 เป็นเกมที่เหมือนกับฟาครายที่ผ่านมาเพียงแต่ว่าภาคนี้จะมีแผนที่ที่ใหญ่ขึ้นเป็นอย่างมาก ด้วยความที่มันเป็นเกมแนว Shooting ผสมผสานกับ Open World ทำให้เราสามารถเลือกเล่นตามเนื้อเรื่องก็ได้หรือจะเลือกรับภารกิจตามความต้องการก็ได้

โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเรียงลำดับก่อนหลังแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทุกการตัดสินใจของเรานั้นจะส่งผลถึงฉากจบและเนื้อเรื่องฉากต่อไปเหมือนเดิม ภายในภาคนี้เนื้อเรื่องมีความยาวเป็นอย่างมากอย่างน้อย 20 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ ทำให้ผู้เล่นสามารถดื่มด่ำไปกับความสนุกสนานของเกมนี้ได้อย่างเต็มที่ 

Link : https://www.epicgames.com
#FAR CRY 6