Warhammer 40k- Inquisitor-Martyr ภาคใหม่ของเกมยอดนิยมแนวเลือดสาด

Warhammer 40k: Inquisitor-Martyr ภาคใหม่ของเกมยอดนิยมแนวเลือดสาด

เกมแนวต่อสู้นั้นก็สามารถแบ่งแยกย่อยออกเป็นได้อีกหลายแนวด้วยกันไม่ว่าจะเป็นแนวสยองขวัญ แนวผจญภัย แนวเรื่องราวดราม่า หรือแนวยิงแหลกแจกกระสุน รวมไปถึงแนวโหดดิบเลือดสาดอย่างที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือเกม Warhammer 40k: Inquisitor-Martyr

หนึ่งในซีรี่ส์ของเกมยอดนิยมที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม โดยภาคนี้เปิดตัวออกมาตั้งแต่ในปี 2017 เป็นเกมแนว Action RPG Open World สไตล์ดิอาโบลที่สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PlayStation 4 และ Xbox One 

เรื่องราวภายในเกม Warhammer 40k: Inquisitor-Martyr

Warhammer 40k: Inquisitor-Martyr จะพาคุณย้อนกลับไปในช่วงศตวรรษที่ 41 เป็นช่วงเวลาที่แต่ละเผ่าพันธุ์นั้นเกิดความขัดแย้งจนทำให้กลายเป็นสงครามครั้งใหญ่ขึ้นมา สงครามในครั้งนี้ทำให้แต่ละชนเผ่าต้องสูญเสียผู้คนไปเป็นจำนวนมากและกลายเป็นเหตุการณ์นองเลือดครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของอวกาศแห่งนี้

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่สอบสวนพิเศษที่ได้สวมชุดเกราะพร้อมกับอาวุธมากมายที่มีพลังทำลายล้างสูงเพื่อต่อสู้รับใช้จักรพรรดิอย่างภักดี เจ้าหน้าที่สอบสวนเหล่านี้ได้รับภารกิจในการลงไปยังพื้นที่ระบบสุริยะจักรวาลที่มีดวงดาวนับพันดวงและมีประชากรหลากหลายเผ่าพันธุ์อาศัยอยู่ด้วยกัน

ภารกิจที่จะได้รับมอบหมายบนดวงดาวแต่ละดวงนั้นก็จะมีความแตกต่างกันออกไป แต่ทุกภารกิจที่เราทำนั้นจะเป็นภารกิจที่ช่วยปกป้องจักรวรรดิไม่ให้ล่มสลายอันเนื่องมาจากหายนะจากนอกจักรวาลและล้างมลทินให้จักรวรรดิของเราคืนความบริสุทธิ์กลับมาอีกครั้ง 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Warhammer 40k: Inquisitor-Martyr

Warhammer 40k: Inquisitor-Martyr เป็นเกมแนวต่อสู้สไตล์ดิอาโบลผสม RPG และ Open World ดังนั้นบอกได้เลยว่ามันจะเป็นเกมการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความดุเดือดและความเลือดสาดอย่างแน่นอน แม้ว่ามันจะเป็นเกมแนว Open World ที่ควรจะมีพื้นที่กว้างขวาง

แต่ส่วนใหญ่แล้วการต่อสู้นั้นมักจะเกิดในที่แคบอย่างเช่นบนตึกร้างหรือในวิหารโบราณมากกว่า ความจริงแล้วมันไม่ได้เป็นเกมแนว Open World ขนาดนั้นเพราะถึงแม้เราจะท่องอวกาศได้แต่มันก็ต้องมาต่อสู้ในพื้นที่ปิดอยู่ดี ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือทุกการต่อสู้นั้นจะส่งผลต่อสิ่งของภายในฉากที่สามารถเสียหายหรือพังลงมาได้อีกด้วย

และอีกหนึ่งความน่าสนใจก็คือเกมนี้รองรับการเล่นแบบออนไลน์ 4 คนเพื่อเล่นกับเพื่อนได้ หรือหากเราต้องการจะเล่นคนเดียวเกมก็จะมี AI ให้เราหรือเราจะลุยเดี่ยวเองก็ได้แล้วแต่ความต้องการ มันจึงเป็นเกมที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งคนที่ชอบเล่นคนเดียวและคนที่ชอบเล่นกับเพื่อน

การโจมตีจะถูกแบ่งออกเป็น 2 แบบนั่นก็คือการบังคับตัวละครเองแบบ Real Time กับการบังคับตัวละครแบบกดหยุดเพื่อวางแผนโจมตีแล้วทำการใส่คำสั่งตามความเหมาะสม 

Link: https://store.steampowered.com
#เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #Warhammer 40k: Inquisitor-Martyr