Soul Saga เกมที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการระดมทุน

Soul Saga เกมที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการระดมทุน

ต้องยอมรับเลยว่าเกมจากการระดมทุนส่วนใหญ่นั้นมีไอเดียที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก บางเกมมาพร้อมกับงานภาพที่สวยงามจนแทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นผลงานของมือสมัครเล่น หรือไม่บางเกมก็เต็มไปด้วยเรื่องราวที่เข้มข้น สิ่งเหล่านี้ดึงดูดให้ผู้คนเป็นจำนวนมากทำการบริจาคเพื่อระดมทุนในการสร้างเกมดังกล่าวขึ้นมา แต่ก็ต้องทำใจว่าเกมเหล่านี้มีโอกาสไม่น้อยเลยทีเดียวที่จะต้องหยุดพัฒนากลางคันและไม่รู้ว่าจะกลับมาพัฒนาต่ออีกเมื่อไหร่

เนื่องจากคนที่พัฒนาเกมระดมทุนส่วนใหญ่เป็นนักพัฒนามือสมัครเล่นที่ทำเป็นอาชีพเสริมมากกว่า แต่มีอยู่ 1 เกมที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการเปิดระดมทุนนั่นก็คือเกม Soul Saga เป็นเกมส์แนว RPG ที่สามารถเล่นได้หลายเครื่องไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PlayStation 4 และ Vita เครื่องเล่น Wii U ปัจจุบันตัวเกมเปิดให้เล่นแล้วในฐานะเกมระหว่างพัฒนาเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา 

เรื่องราวภายในเกม Soul Saga

Soul Saga จะเล่าถึงดินแดนแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่าโอเทอร่า ดินแดนแห่งนี้เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์มากมายทำให้ทุกคนภายในดินแดนต่างอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข แต่น่าเสียดายที่ดินแดนแห่งนี้ต้องเผชิญกับภัยพิบัติน้ำท่วมครั้งใหญ่จนทำให้ดินแดนถูกแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 ทวีปด้วยกัน

สาเหตุที่ทำให้ดินแดนแห่งนี้เกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ขึ้นมาก็เกิดจากการที่สัตว์ประหลาดร่างยักษ์ใต้ทะเลทำบางสิ่งบางอย่าง ด้วยเหตุนี้ทั้ง 3 ทวีปจึงต้องร่วมมือกันในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดร่างยักษ์ให้สำเร็จเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดภัยพิบัติน้ำท่วมขึ้นอีก

แต่การต่อสู้ก็ได้ผ่านไปเป็นระยะเวลากว่า 300 ปีแล้วพวกเขาก็ยังคงไม่สามารถปราบสัตว์ประหลาดร่างยักษ์ได้สำเร็จ ทุกคนในแต่ละทวีปต่างก็รู้สึกเหนื่อยล้าจากการรับมือกับภัยพิบัติและสัตว์ประหลาด ด้วยเหตุนี้ผู้คนจึงเริ่มมองหาสิ่งที่อาจจะกลายมาเป็นความหวังในการฟื้นฟูให้ดินแดนกลับมาอุดมสมบูรณ์ได้เหมือนเดิม 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Soul Saga

Soul Saga เล่นเกมแนว RPG สไตล์ญี่ปุ่นสุดคลาสสิคที่การต่อสู้มาในรูปแบบ Turn based Real Time หลังจากที่เราเจอศัตรูก็สามารถต่อสู้ได้ทันทีโดยที่ไม่จำเป็นต้องตัดเข้าสู่ฉากการต่อสู้แต่อย่างใด เราจะสามารถออกคำสั่งการต่อสู้ได้ในตาของเรา การศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับศัตรูภายในเกมนี้ค่อนข้างสำคัญ

เพราะมันจะทำให้เรารู้ว่าต้องใช้วิธีไหนในการต่อสู้ ไม่เพียงเท่านั้นมันยังผสมผสานการผจญภัยโดยมีเรือเหาะที่สามารถพาเราเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ทั่วทั้งแบบได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

Link: https://store.steampowered.com

#เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #Soul Saga