GTA กับภารกิจที่สุดแสนจะยาก เกมPC

GTA กับภารกิจที่สุดแสนจะยาก 2

อ้างอิงจากบทความที่แล้วที่นี่มันยังไม่หมดสินะครับ สำหรับภารกิจในเกม GTA เราเลยจะต้องมาต่อกันในพาทที่ 2 นี้กันอีก ไม่พูดเยอะเจ็บคอลองไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

Free Fall GTA SAN ANDREAS

ภารกิจนี้เรียบง่าย ๆ จริง ๆ นั้นคือเราจะต้องขับเคลื่อนบินเพื่อขับไล่ เครื่องบินที่กำลังจะบุกเมืองเรา ฟังดูง่ายใช่ไหมครับ? แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิดเลย เพราะเครื่องบินอีกฝ่ายในเกม GTA เร็วมาก เราแทบจะตามไม่ทัน ทำให้หลาย ๆ คนต้องกลับมานั่งคอตกเล่นเควสนี้กันใหม่

THE DRIVER GTA VICE CITY

โดยภารกิจนี้เรากำลังวางแผนปล้นธนาคารกันอยู่ แต่ตำแหน่งที่ว่างนั้นเป็นคนขับรถ และนั้นทำให้เราโทรไปหาชายคนหนึ่งเพื่อขอให้เขามาเป็นคนขับรถให้ และนี้เองประเด็นคือไอ้คนที่เราโทรไปขอให้ช่วยดันเล่นตัว โดยมีข้อเสนอว่าถ้าแข่งรถชนะเขาถึงจะยอมร่วมมือด้วย โดยรถของอีกฝ่ายที่เราโทรไปขอให้ความช่วยเหลือรถของเจ้าตัวดันเร็วกว่ารถเรามาก แต่สุดท้ายภาจกิจนี้เมื่อปล้นเสร็จ ไอ้คนที่เราโทรไปขอความช่วยเหลือก็ตายพอดี และเราก็เป็นคนขับรถเองซะงั้น

PAYDAY FOR DAY GTA III

ภารกิจนี้เราจะต้องไปหาตำรวจนายหนึ่งโยเราจะต้องขับรถไปรอบ ๆ เมือง เพื่อรับโทรศัพท์  เพราะนายตำรวจเขาจะไม่ยอมบอกที่อยู่กับเรา และเราจะต้องไปภายใน  3 นาที 30 วิ กับตู้โทรศัพท์ 4 ตู้ พร้อมด้วยระบบ GPS ที่ไม่มีเรียกว่าหากันเป็นไก่ตาแตกเลยครับ

BOMB DA BASE: ACT 2 GTA III

ภารกิจนี้เราไม่ต้องทำไรเลยนอกจากคุ้มกันมือระเบิดของเรา แต่มันติดนิดเดียวคือมือระเบิดของเราดันบาดเจ็บที่มือจนไม่สามารถถือปืนสู้กับใครได้ โดยเราจะต้องถือสไนเปอร์ไว้คุ้มกันและความยากมันอยู่ตรงที่ NPC มือระเบิดของเรามันไม่มีความกลัวอะไรเลย เดินไปแบบดุ่ม ๆ เลยนี้สิ หน้าที่ของเราคือต้องหามือระเบิดของเราให้เจอเร็วที่สุดก่อนที่มือระเบิดของเราจะโดนห่ากระสุนตาย

หน้ากระดาษหมดเดี๋ยวเราไปต่อกันในพาทสุดท้ายเลยดีกว่าครับกับ  GTA กับภารกิจที่สุดแสนจะยาก  3 ในบทสุดท้าจะมีภารกิจอะไรรออยู่บ้าง

#GTA #เกมPC