Aragami - Control the Shadows เกมแนวลอบเร้นที่จะทำให้เรารู้สึกใจเต้นตลอดเวลา

Aragami : Control the Shadows เกมแนวลอบเร้นที่จะทำให้เรารู้สึกใจเต้นตลอดเวลา

เกมแต่ละแนวนั้นก็จะสามารถมอบความสนุกสนานให้กับเราได้แตกต่างกันออกไป บางเกมเป็นเกมแนวต่อสู้เหมือนกันแต่ก็ให้ความสนุกสนานที่ไม่เหมือนกัน อย่างเช่นเกมแนวยิงหลายจากกระสุนนั้นจะเต็มไปด้วยความสนุกสนานในการระบายความเครียดด้วยการสาดกระสุนใส่ศัตรูโดยที่เราไม่ต้องคิดอะไรมากมาย

หรือเกมแนวลอบเร้นที่เรานั้นจะต้องพยายามหลบศัตรูให้สำเร็จและใช้วิธีการลอบฆ่าแทนที่จะวิ่งเข้าไปแบบตรงๆ ความโดดเด่นของเกมแนวลอบเร้นคือมันเป็นเกมที่ทำให้เรานั้นรู้สึกใจเต้นตลอดเวลาเนื่องจากมันเต็มไปด้วยความลุ้นระทึกและความตื่นเต้นนั่นเอง

หากคุณเป็นคนชอบเกมส์แนวนี้เราขอแนะนำ Aragami : Control the Shadows เกมแนวต่อสู้ผจญภัยรอบเล้นที่สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และเครื่องเล่น PlayStation 4 

เรื่องราวและการนำเสนอภายในเกม Aragami : Control the Shadows

Aragami : Control the Shadows เป็นเกมที่จะพาเราย้อนกลับไปในญี่ปุ่นยุคเก่าโดยเราจะได้สวมบทบาทเป็นอารากามมิ จิตวิญญาณพยาบาทที่คอยควบคุมความมืด ในวันหนึ่งมีหญิงสาวที่ถูกกักขังเอาไว้ภายในป้อมปราการภายในเมืองกิววิวที่มีชื่อว่ายามิโกะเรียกให้ปรากฏกายออกมา

มันทำให้เรานั้นต้องเผชิญหน้ากับกองกำลังแห่งแสงสว่างอย่างไคโฮรวมไปถึงความเป็นจริงที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้ ในความมืดมิดเขาจำเป็นที่จะต้องใช้เลือดของศัตรูนำทางเพื่อให้ตนเองนั้นได้พบเจอกับความจริงที่ถูกซ่อนเอาไว้ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีวิญญาณฝาแฝดที่มีความผูกพันกับโชคชะตาของเขาอีกด้วย

เกมนี้นำเสนอในรูปแบบของงานภาพ 3 มิติทั้งฉากและตัวละคร ลักษณะงานภาพกราฟิกนั้นจะมีความเป็นการ์ตูนมากกว่าเน้นความสมจริง แต่ในส่วนของการออกแบบนั้นสามารถจำลองบรรยากาศญี่ปุ่นยุคเก่าออกมาได้แบบกำลังดี ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป

แม้ว่ามันจะไม่ใช่งานภาพแบบสมจริงแต่ก็เต็มไปด้วยรายละเอียดปลีกย่อยมากมาย งานภาพมีความคมชัดสูง ถือเป็นเกมคุณภาพอีกหนึ่งเกมเลยทีเดียว 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Aragami : Control the Shadows

Aragami : Control the Shadows เป็นเกมแนวลอบเร้นโดยเรานั้นจะไม่สามารถพุ่งตรงเข้าไปหาศัตรูได้ จำเป็นที่จะต้องอาศัยสิ่งต่างๆภายในฉากในการหลบซ่อนแล้วค่อยลอบสังหารศัตรู ผู้เล่นสามารถหายตัวได้ซึ่งจะช่วยให้การลอบเร้นสามารถทำได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เราจะต้องคำนวณแสงและเงาให้ดี

เพื่อให้เราสามารถซ่อนตัวไม่ให้ศัตรูเห็นได้ แต่อย่างไรก็ตามภายในเกมนั้นก็มีอุปสรรคมากมายที่เราจำเป็นจะต้องใช้ไหวพริบอยู่ดี แต่ที่น่าสนใจก็คือเกมนี้สามารถเล่นแบบ Co-Op กับเพื่อนได้ 

ขอบคุณภาพจาก : https://store.steampowered.com/app/280160/Aragami/

#Aragami : Control the Shadows #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam