Banzai Escape 2- Subterranean เกมฟรีสุดน่ารักที่สามารถดาวน์โหลดเล่นได้บนสตรีม

Banzai Escape 2: Subterranean เกมฟรีสุดน่ารักที่สามารถดาวน์โหลดเล่นได้บนสตรีม

มีผู้คนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ชื่นชอบการเล่นเกมแต่ไม่ค่อยได้เล่น เนื่องจากในปัจจุบันนี้เกมหลายเกมมีราคาที่ค่อนข้างสูงโดยเฉพาะพวกเกมยอดนิยมทั้งหลาย หากเทียบกับรายได้รายวันขั้นต่ำแล้วเราจะพบว่าเกมที่มีราคาตั้งแต่ 500 บาทไปจนถึงหลักพันนั้นแพงจนทำให้หลายคนไม่สามารถซื้อมาเล่นได้

แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าคนกลุ่มนี้จะไม่มีเกมให้เล่นแต่อย่างใดเพราะก็มีเกมอีกมากมายที่เปิดให้เราสามารถดาวน์โหลดเล่นได้ฟรี อย่างเช่นเกมที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เป็นเกมฟรีบน Steam ที่สามารถเล่นได้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC นั่นก็คือ Banzai Escape 2: Subterranean เกมนี้จะเป็นอย่างไรเราจะพาทุกคนมาดูกัน

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม Banzai Escape 2: Subterranean 

Banzai Escape 2: Subterranean เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในฐานใต้ดินขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง โดยเรานั้นจะต้องเดินทางมุ่งหน้าไปยังจุดหมายปลายทางที่ถูกเรียกว่า Abandoned Lab สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยมนุษย์ทดลองที่ถูกโคลนนิ่งออกมามากมาย พวกมันเต็มไปด้วยความอันตรายเพราะมันทั้งไร้สติและชอบใช้ความรุนแรง

พวกมันไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ บางตัวยังคงอยู่ในห้องทดลองแต่บางตัวก็หลุดออกมาก่อนก็มีเช่นเดียวกัน เราจะต้องพยายามขัดขวางไม่ให้มนุษย์โคลนนิ่งเหล่านี้ออกมาจากฐานใต้ดินให้สำเร็จ ตัวเกมนำเสนอในรูปแบบงานภาค 3 มิติทั้งฉากและตัวละคร

การออกแบบมาในลักษณะของการ์ตูนญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยความน่ารัก งานภาพกราฟฟิกอาจจะไม่ได้มีความละเอียดคมชัดอะไรมากมายแต่ก็เต็มไปด้วยความสวยงามและสามารถสร้างอรรถรสในการเล่นได้เป็นอย่างดี ในส่วนของงานเอฟเฟคก็สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยม เพียงแต่ว่างานภาพอาจจะดูขาดมิติไปซักเล็กน้อยหากเทียบกับพวกเกมฟอร์มยักษ์ราคาแพง 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Banzai Escape 2: Subterranean

Banzai Escape 2: Subterranean เป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นเข้าใจง่าย โดยเรานั้นจะตื่นขึ้นมาในห้องทดลองแล้วต้องเดินทางสำรวจไปทั่วเพื่อค้นหาอาวุธและอุปกรณ์ เดินทางไปรับภารกิจ ตะลุยด่าน ผ่านด่านให้สำเร็จ

จากนั้นก็วนลูปไปเรื่อยๆจนกว่าเนื้อเรื่องจะทำการปลดล็อคเข้าสู่ด่านต่อไป เมื่อจบด่านแล้วเราก็จะได้รับค่าตอบแทนลงไปถึงอาวุธที่ดีขึ้นด้วย มีการผสมผสานความเป็น RPG เข้ามาเล็กน้อยตรงที่เราสามารถปรับแต่งรูปร่างหน้าตาของตัวละครได้ตามความต้องการ

แต่ข้อเสียก็คือฉาบภายในเกมค่อนข้างซ้ำซากทำให้เล่นไปมากว่าจะรู้สึกเบื่อได้ แต่อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลยแม้แต่น้อยเพราะศัตรูโจมตีแรงมากจนหักหลบไม่ทันก็อาจจะต้องจบเกมลงได้ 

ขอบคุณภาพจาก : store.steampowered.com

#Banzai Escape 2: Subterranean #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam