RISING STORM 2 - VIETNAM เกมสงครามที่จะพาคุณเข้าสู่สมรภูมิสุดโหดอย่างเวียดนาม

RISING STORM 2 : VIETNAM เกมสงครามที่จะพาคุณเข้าสู่สมรภูมิสุดโหดอย่างเวียดนาม

ทราบหรือไม่ว่าเวียดนามนั้นเป็นเพียงแค่ไม่กี่ประเทศที่สามารถเอาชนะกองกำลังสหรัฐได้สำเร็จในสงครามเวียดนาม เนื่องจากเวียดนามนั้นเป็นสมรภูมิที่เต็มไปด้วยความโหด ภูมิประเทศเป็นป่าร้อนชื้น เต็มไปด้วยภูเขาสลับซับซ้อนและถ้ำมากมาย มีการใช้อาวุธที่โหดร้ายอย่างระเบิดนาปาล์มและปืน M16 แบบไม่มีจำกัด

มันทำให้สงครามเวียดนามกลายเป็นสงครามที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายมากที่สุดอีกครั้งหนึ่งที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ หากคุณอยากจะลองสัมผัสประสบการณ์สงครามสุดทรหด เราขอแนะนำเกม RISING STORM 2 : VIETNAM เกมที่จะพาคุณเข้าสู่สมรภูมิสุดโหดในเวียดนามบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ในรูปแบบของเกม FIRST PERSON SHOOTING ONLINE 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม RISING STORM 2 : VIETNAM

RISING STORM 2 : VIETNAM เป็นเกมที่มาในแนวของสงครามเวียดนาม โดยรูปแบบการเล่นนั้นจะเป็นการไล่ยิงกันในแผนที่แบบปิด มีการจำกัดขอบเขต แต่แผนที่นั้นก็มีความสลับซับซ้อนไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งมาจากสภาวะแวดล้อมที่เต็มไปด้วยป่ารกทึบและภูเขามากมาย จนทำให้เรานั้นแทบจะไม่สามารถมองเห็นศัตรูได้สำเร็จ ยังไม่รวมไปถึงสนามเพราะของทหารเวียดกงที่เต็มไปด้วยความโหดและความใจสู้

พวกเขานั้นขุดไปใต้ดินไม่ว่าจะพื้นราบอยู่ในหุบเขาก็ตาม มีกับดักมากมายที่รอเราอยู่ ในขณะเดียวกันเองเราก็เป็นทหารที่พร้อมด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์ทันสมัยมากมาย ความแตกต่างกันของทหารฝั่งเวียดกงและฝั่งอเมริกาคือเปิร์กที่จะมีความสามารถในการช่วยเล่นที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยิงจรวดต่อสู้อากาศยานฝ่ายเวียดกง

เครื่องบินทิ้งระเบิดและสนับสนุนของฝั่งอเมริกา จุดเด่นของเกมนี้ก็คือระบบผู้บังคับบัญชา โดยในฝ่ายของอเมริกาจะมีผู้เล่น 1 คนที่ได้ขึ้นไปสังเกตการณ์อยู่บนเครื่องบิน ในขณะที่ฝ่ายเวียดกงก็จะมีผู้บังคับบัญชาบนหอบังคับการคอยสั่งงานลูกทีมผ่านวิทยุสื่อสารเช่นเดียวกัน ทั้ง 2 ตำแหน่งนี้จะคอยบอกตำแหน่งของศัตรูให้ทุกคนที่อยู่ภายในเกมได้รับรู้ ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถยิงถล่มศัตรูแบบปูพรมด้วยระเบิดนาปาล์มได้อีกด้วย

ยังมีการยิงพิสัยไกลจากปืนใหญ่ การสนับสนุนเสบียงและอาวุธ มีระบบพรางตัวที่ทำให้เราถูกตรวจจับได้ยากมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นเกมสงครามอีกเกมหนึ่งที่ 2 จริงทั้งในแง่ของการทำสงครามและประวัติศาสตร์ไม่น้อยเลยทีเดียว

การนำเสนองานภาพกราฟิกในเกม RISING STORM 2 : VIETNAM

RISING STORM 2 : VIETNAM เป็นเกมที่ถือว่าสามารถนำเสนอได้อย่างดีเลยทีเดียวโดยเฉพาะเรื่องการออกแบบฉากในเกมที่มีความสมจริงเหมือนกับเราหลุดเข้าไปอยู่ในสงครามเวียดนามอย่างไรอย่างนั้น หากคุณเคยรับชมภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับสงครามเวียดนามมาก่อนอย่างเช่นแรมโบ้

บรรยากาศภายในเกมจะเหมือนกันแบบที่จะไม่มีผิดเพี้ยนเลยทีเดียว ในส่วนของงานภาพกราฟฟิกแม้ว่ามันจะเป็นเกมส์ออนไลน์แต่ก็สามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดี มีความสวยงาม แม้ว่าจะไม่ได้มีรายละเอียดอะไรมากมายแต่ก็มีความคมชัดสูง 

ขอบคุณภาพจาก https://store.steampowered.com

#RISING STORM 2 : VIETNAM #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam