AFTERMATH เกมแนว SURVIVAL HORROR ฟอร์มยักษ์ที่เตรียมเปิดตัวในปี 2022

AFTERMATH เกมแนว SURVIVAL HORROR ฟอร์มยักษ์ที่เตรียมเปิดตัวในปี 2022

แม้ว่ากระแสความนิยมของเกมแนว SURVIVAL HORROR จะเสื่อมซาลงไปเนื่องจากเกมแนวอื่นได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ แต่อย่างไรก็ตามมันเป็นวัฏจักรความนิยมของเกมในตลาดที่มีการเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา คนที่ยังชอบเกมแนว SURVIVAL HORROR ก็ยังคงมีอยู่แม้ว่ามันจะไม่ได้รับความนิยมเหมือนเดิมแล้วก็ตาม

ดังนั้นผู้พัฒนาเกมจึงยังคงเดินหน้าพัฒนาเกมออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในตลาดให้ได้มากที่สุด และหากคุณเป็นคนชอบเกมแนวนี้แล้วล่ะก็เราขอแนะนำ AFTERMATH เกมแนว SURVIVAL HORROR ฟอร์มยักษ์ที่เตรียมเปิดให้บริการในปี 2022 ที่จะถึงนี้ เปิดให้บริการทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ 5 เครื่องเล่น XBOX ONE และ SERIES 

เรื่องราวและการนำเสนอภายในเกม AFTERMATH

AFTERMATH เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวของวิศวกรสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่าชาลี แม้ว่าจะเป็นผู้หญิงแต่เธอนั้นก็เป็นคนที่มีความสามารถเป็นอย่างมากแถมยังเป็นนักบินอวกาศจากยุโรปอีกด้วย แต่ด้วยอาชีพของเธอก็นำพาเธอมายังสถานที่ที่คนส่วนใหญ่สามารถฝันได้หลังจากที่พวกเขาหวนกลับคืนสู่โลกที่มีความผิดพลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มันทำให้เธอนั้นต้องอยู่โดดเดี่ยวท่ามกลางโลกที่รกร้างในเมืองยุโรปที่เธอนั้นไม่คุ้นเคยเลยแม้แต่น้อย สิ่งเดียวที่เธอรับรู้คือเธอต้องตามหาสิ่งสำคัญที่สุดของเธออย่างลูกสาวที่มีชื่อว่าแซมมี่ให้สำเร็จ ตัวเกมเป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่แน่นอนว่าทั้งงานภาพกราฟฟิกและการออกแบบนั้นยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

โดยจะเน้นความสมจริงภายใต้ความบิดเบี้ยวบนในบรรยากาศโลกดิสโทเปียเป็นหลัก ความน่ากลัวภายในเกมจะสื่อออกมาท่ามกลางบรรยากาศที่เวิ้งว้างและไม่น่าไว้วางใจ ศัตรูได้รับการออกแบบมาได้น่ากลัวและบิดเบี้ยวผิดมนุษย์มนา ในส่วนของงานภาพกราฟิกนั้นถือว่ามีความละเอียดคมชัดสูงและมีความสวยงามสมจริงเป็นอย่างมาก 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม AFTERMATH

AFTERMATH เป็นเกมแนว SURVIVAL HORROR ดังนั้นเราจึงจะไม่ค่อยได้มีโอกาสในการต่อสู้กับศัตรู สิ่งที่เราจะต้องทำหลักๆ คือการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมโดยรวมและใช้ทรัพยากรในเมืองที่หาเจอเอาชีวิตรอด การเอาตัวรอดจากศัตรูที่เต็มไปด้วยความน่ากลัวทำให้แม้แต่ของธรรมดาทั่วไปก็มีความสำคัญขึ้นมา

ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังต้องทำการศึกษามนุษย์ต่างดาวและค้นหาวิธีการกำจัดพวกมันอีกด้วย เราจะได้ใช้ความรู้และความคิดทางวิศวกรรมของตัวละครในการหาทางสร้างแนวทางใหม่หรือการประดิษฐ์เครื่องมือขึ้นมา ไม่เพียงเท่านั้นยังมีระบบอีกมากมายภายในเกมไม่ว่าจะเป็นการทานอาหาร ความแข็งแกร่งทางกายภาพ รวมไปถึงเรื่องสุขภาพจิต 

ขอบคุณภาพจาก https://store.steampowered.com

#AFTERMATH