Dead Rising 4 เกมภาคล่าสุดจากค่ายแคปคอมที่จะพาคุณเอาตัวรอดจากซอมบี้นับล้าน

Dead Rising 4 เกมภาคล่าสุดจากค่ายแคปคอมที่จะพาคุณเอาตัวรอดจากซอมบี้นับล้าน

หลายคนเข้าใจว่าค่ายแคปคอมนั้นแท้จริงแล้วมีเกมซอมบี้เพียงแค่เกมเดียวนั่นก็คือเกม Resident Evil แต่ในความจริงแล้วพวกเขายังมีเกมส์อีกหนึ่งแฟนชายที่จะพาเราไปเอาตัวรอดจากซอมบี้นั่นก็คือ Dead Rising 4 นั่นเอง

โดยเกมนี้แตกต่างจาก Resident Evil ตรงที่มันมาพร้อมกับซอมบี้นับล้านแต่จะเน้นความตลกและความสนุกสนานมากกว่าความจริงจังเหมือน Resident Evil แต่ก็ยังมีเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นอยู่เหมือนเดิม โดยเกมนี้ได้ลองให้กับทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ Pc เครื่องเล่น Playstation 4 และ Xbox One

เรื่องราวภายในเกม Dead Rising 4

Dead Rising 4 จะเล่าถึงเรื่องราวของพระเอกในภาคแรกที่มีชื่อว่าแฟรงค์ เขานั้นได้รับเชิญมาทำข่าวในงานครบรอบ 16 ปีการฟื้นฟูเมือง Williamette หลังจากที่เมื่อ 16 ปีที่แล้วเขาเป็นนักข่าวอิสระที่ต้องวิ่งหนีและเอาตัวรอดจากซอมบี้แบบหัวซุกหัวซุนจากการกระทำบางอย่างของรัฐบาล

การกลับมาในเมืองที่เต็มไปด้วยฝันร้ายในครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความเต็มใจของเขาแต่อย่างใด เพราะเหตุการณ์ทั้งหมดได้เริ่มต้นที่นี่หลังจากที่เขาได้เอาภาพข่าวไปแฉให้ทั่วทั้งโลกได้รู้ถึงความเลวร้ายของรัฐบาล

แต่การกลับมาในครั้งนี้ภายในเมืองก็ไม่ได้มีความเลวร้ายอะไรมากมายเมื่อเทียบกับเมืองอื่นที่เขาเคยเดินทางไปทำข่าวเกี่ยวกับเมืองที่โดนซอมบี้บุกและอยู่ในสถานะกำลังฟื้นฟู แต่แล้วในวันหนึ่งที่ศาลาว่าการเมือง

ซึ่งเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยหายนะในความทรงจำของเขาจะมีซอมบี้กองทัพใหม่ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและมันมาพร้อมกับพละกำลังมหาศาลมากยิ่งขึ้นไปอีก พวกมันได้พุ่งเข้ามาทำลายแฟรงค์ คราวนี้จึงถึงตาของเขาที่จะต้องขุดคุ้ยความจริงขึ้นมาเปิดเผยให้โลกได้รับรู้อีกครั้ง 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Dead Rising 4

Dead Rising 4 เป็นเกมแนวต่อสู้มุมมองบุคคลที่ 3 ที่เรานั้นจะต้องพยายามไล่ถ่ายภาพในเหตุการณ์สำคัญให้สำเร็จ ในขณะเดียวกันเองเราก็ต้องเอาตัวรอดจากกองทัพซอมบี้จำนวนนับล้านตัวที่ต้องการจะเข้ามากินสมองของเราอีกด้วย ความโดดเด่นของเกมซีรี่ย์นี้เห็นทีจะหนีไม่พ้นการผสมอาวุธ

อย่างเช่นการนำเอาขวานและหม้อแปลงไฟฟ้ามาผสมกันจะได้ขวานที่มีพลังสายฟ้าเหมือนกับขวานของเทพเจ้าธอร์เลยทีเดียว และอีกหนึ่งสิ่งที่จะทำให้คุณสนุกสนานกับเกมนี้ได้อย่างแน่นอนก็คือความกวนประสาทของตัวละครแฟรงค์ของเราเอง โดยในภาคนี้เกมจะเปิดอิสระให้เราสามารถผสมอาวุธได้ตามความต้องการ จะใช้เพื่อต่อสู้หรือป้องกันตัวเองก็ได้เช่นเดียวกัน 

ขอบคุณภาพจาก https://store.steampowered.com

#DeadRising4 #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam