Get Even เกมแนวสยองขวัญไซไฟที่ผสมผสานระหว่างความน่ากลัวและวิทยาศาสตร์

Get Even เกมแนวสยองขวัญไซไฟที่ผสมผสานระหว่างความน่ากลัวและวิทยาศาสตร์

แม้ว่าวิทยาศาสตร์และความสยองขวัญนั้นจะดูเหมือนเป็นสิ่งที่ไม่เข้ากันเลยแม้แต่น้อยเนื่องจากวิทยาศาสตร์เป็นสิ่งที่สามารถพิสูจน์ทราบได้ในขณะที่ความสยองขวัญนั้นเป็นสิ่งที่ค่อนข้างจะนำมาทำมากกว่า แต่ในความเป็นจริงแล้วทั้งสองสิ่งนี้เมื่อนำมาผสมเข้าด้วยกันกลับสร้างความน่ากลัวและความสนุกสนานได้อย่างน่าเหลือเชื่ออย่างเช่นภาพยนตร์เรื่องเอเลี่ยนที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

หากคุณชื่นชอบบรรยากาศความสยองขวัญที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์อนาคต เราขอแนะนำเกม Get Even เกมแนวสยองขวัญไซไฟมุมมองบุคคลที่ 1 พี่เปิดให้บริการทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ Pc เครื่องเล่น Playstation 4 และ Xbox One พัฒนาโดยค่ายฟาร์ม 51 และบันไดนัมโค 

เรื่องราวและการนำเสนอภายในเกม Get Even

Get Even เป็นเกมที่จะพาเราไปสัมผัสกับความสยองขวัญ โดย Keyword ที่มีการปล่อยออกมาเกี่ยวกับตัวละครเอกของเกมนี้มีความว่าใบหน้าที่แสนสกปรก เสียงกรีดร้องที่ดังในโสตประสาท ลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้นักโทษ คุณยังต้องมีลมหายใจ เด็กสาว ระเบิด ตั้งสติ เก้าอี้ แล้วย้อนกลับไปตามเสียงที่ได้ยิน ลึกลงไปในกะโหลก ลึกลงไปในความทรงจำ ลึกลงไปในบาดแผล

คุณจำเป็นที่จะต้องผ่อนคลายแล้วค้นหาความทรงจำที่มืดมิด ความจริงที่มืดมน ลึกลงไปข้างในจิตใจ คุณยังจะไปต่อใช่หรือไม่ นาฬิกายังคงเดินต่อไป และนี่จะเป็นส่วนหนึ่งของการรักษา

เกมดังกล่าวเป็นเกมที่นำเสนอบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความมืดมนและความลึกลับซับซ้อนเกี่ยวกับปริศนาที่เราไม่สามารถคาดเดาได้ งานภาพภายในเกมนั้นเป็นงานภาพสามมิติทั้งฉากและตัวละครโดยนำเสนอในมุมมองบุคคลที่ 1 การออกแบบนั้นค่อนข้างที่จะเน้นความสมจริงเป็นหลัก

โดยเกมจะพาเราเข้าสู่เมืองแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยความรกร้างว่างเปล่า มีซากปรักหักพังมากมายที่ซุกซ่อนอดีตอันดำมืดของที่แห่งนี้เอาไว้ มันเป็นสถานที่ที่เห็นเพียงแค่ครั้งเดียวก็รู้แล้วว่าจะต้องเคยเกิดเหตุการณ์เลวร้ายขึ้นมาอย่างแน่นอน

มีการใช้เทคนิค Motion Capture กับนักแสดงจริงทำให้ตัวละครสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ งานภาพมีความละเอียดคมชัดสูงสมกับที่เป็นเกมฟอร์มยักษ์จากค่ายบันไดนัมโค 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Get Even

Get Even เป็นเกมแนว First Person Shooting เดินหน้ายิงที่มาพร้อมกับความสยดสยองที่จะทำให้เราได้ตกใจเป็นพักๆ อยู่ตลอดเวลา เกมจะเน้นการเล่นแบบ Single Player โดยไปรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในเกมมากกว่าจะเน้นความเป็นเกมออนไลน์ แต่ก็ยังมีระบบออนไลน์เข้ามาเพื่อเพิ่มสีสันให้กับเกมมากยิ่งขึ้น

แต่ส่วนใหญ่แล้วสิ่งที่ตัวละครของเราจะได้ถือไม่ใช่ปืนแต่อย่างใดแต่มันเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับการแจ้งเตือนสิ่งที่อยู่รอบตัวมากกว่า มันเปรียบเสมือนกับสิ่งที่ช่วยเชื่อมต่อระหว่างโลกสมมุติและโลกแห่งความเป็นจริง มีฟีเจอร์มากมายที่สามารถส่งผลต่อเกมเพลย์ของเราได้ 

ขอบคุณภาพจาก : https://store.steampowered.com

#GetEven #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam