Inner Chains เกมแนวไซไฟระทึกขวัญที่จะพาเราไปยังโลกที่เต็มไปด้วยความวิปลาส

Inner Chains เกมแนวไซไฟระทึกขวัญที่จะพาเราไปยังโลกที่เต็มไปด้วยความวิปลาส

 ความสยองขวัญที่มาแบบเป็นตัวเป็นตนนั้นอาจจะสร้างความน่ากลัวให้กับเราได้เป็นอย่างดี แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าสื่อที่มาด้วยความระทึกขวัญแต่ไม่ได้มีความสยองขวัญให้เราเห็นแบบเป็นตัวเป็นตนนั้นบางครั้งก็สร้างความไม่ไว้วางใจและความหวาดกลัวให้กับเราได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน

ดังนั้นสำหรับใครที่อาจจะไม่ได้ชอบความสยองขวัญแบบตรงไปตรงมาแต่ชอบความวิปลาส ความลุ้นระทึก เราขอแนะนำเกม Inner Chains  มันคือเกมแนวไซไฟระทึกขวัญที่นำเสนอในมุมมองบุคคลที่ 1 สามารถเล่นได้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ Pc หากใครที่อยากจะสัมผัสกับประสบการณ์ความสยองในรูปแบบใหม่เราขอแนะนำเลย 

เรื่องราวภายในเกม Inner Chains 

Inner Chains  เป็นเกมที่จะพาเราไปยังยุคอนาคตอีกแสนไกลที่โลกของเราได้เข้าสู่ยุคมืดที่ไม่มีกฎเกณฑ์อะไรมาบังคับอีกต่อไป มนุษย์ไม่ได้เป็นสิ่งมีชีวิตที่อยู่ในห่วงโซ่อาหารอีกแล้ว ธรรมชาติที่ไม่มีมนุษย์เข้ามาแทรกแซงสามารถปรับตัวและวิวัฒนาการต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง พวกมันได้เข้ามาครอบครองเทคโนโลยีที่มนุษย์เคยยึดครอง

โดยเฉพาะพันธุวิศวกรรม จากนั้นพวกมันก็ได้เริ่มดูดซับเทคโนโลยีที่ถูกทิ้งร้างเอาไว้เพื่อนำเอาไปหล่อเลี้ยงสิ่งที่เรียกว่าชีวจักรกล แล้วพวกมันก็คิดผิดเพราะโลกใบนี้กลับไร้วิวัฒนาการอีกต่อไป ทุกสิ่งหยุดนิ่ง จากนั้นความตายก็เริ่มคืบคลานมาแบบช้าๆ เนื่องจากเราชีวกลที่มากเกินไปได้ดูดกลืนพลังงานเป็นจำนวนมาก

หลายล้านปีผ่านไปโลกก็กลายเป็นดินแดนแห่งความตายอย่างสมบูรณ์ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงหลงเหลืออารยธรรมยุโรปยุคกลางเอาไว้ให้เราได้เห็น และยังมีมนุษย์บางส่วนที่สามารถเหลือรอดชีวิตมาได้แต่พวกเขาก็ได้กลายพันธุ์เป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยปรากฏในประวัติศาสตร์ นอกจากนี้พวกเขายังหลงลืมความรุ่งเรืองในอดีตไปแล้วอีกด้วย

แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยตลอดเวลาที่ผ่านมาคือระบบเผด็จการ มนุษย์ที่สามารถรอดชีวิตมาได้เริ่มแบ่งการปกครองเป็นชนชั้นวรรณะ มีการกดขี่จนหมดทางเยียวยา ผู้คนไม่มีจริยธรรมอีกต่อไป

มีสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแต่ถ้าว่าผิดแปลกเดินไปทั่วเพื่อตามหาสิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอกว่ามากินเป็นอาหาร ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตที่ต้องการจะเดินทางไปยังดินแดนลึกลับแห่งหนึ่งซึ่งกล่าวขานกันว่ามันเป็นดินแดนแห่งความหวังสุดท้ายที่จะทำให้เราได้หลุดพ้นจากดวงดาวใบนี้

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Inner Chains  

Inner Chains  เป็นเกมแนว Action มุมมองบุคคลที่ 1 เดินหน้ายิงแหลกแจกกระสุน ดังนั้นมันจึงทำให้บรรยากาศภายในเกมไม่ได้เต็มไปด้วยความสยองขวัญแต่เต็มไปด้วยความระทึกขวัญแทน ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้กลัวแต่มันก็ทำให้เราใจเต้นได้อยู่ดี

เราจะต้องเดินทางไปยังสถานที่ลึกลับที่มีชื่อว่า Last Hope ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตมากมายที่เหมือนกับหลุดมาจากภาพยนตร์สยองขวัญด้วยปืนเพียงแค่กระบอกเดียวเท่านั้น แต่มันสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายและพริกแพงได้มากกว่าที่เราคิด นอกจากนี้เรายังสามารถทำการอัพเลเวลของมันได้อีกด้วย 

ขอบคุณภาพจาก : https://store.steampowered.com

#เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #InnerChains