Pixel gun 3d เกมเอาชีวิตรอดสุดมันยุค8บิท

Pixel gun 3d เกมเอาชีวิตรอดสุดมันยุค8บิท

ปัจจุบันเกมมือถือที่พัฒนามาไกลพอสมควรไม่ว่าจะเป็นเกมแนวโมบ้า 5 v5 ที่ประเทศระยองแบบว่าชีวิตราชการ mmorpg แบบ open world game action scifi เกมปลูกผักทําฟาร์มรวมถึงเกมข้างบ้านที่เมืองเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์หรืออนิเมะล้วนแต่ถูกพัฒนาให้ก้าวหน้าไปเรื่อยๆอย่างไม่หยุดในแต่ละวันโดยใน

วันนี้จะมาแนะนำเกมที่มีภาพ 8 บิตที่เรียกได้ว่าเป็นยุคคลาสสิคของยุค 90 ในก็ได้สำหรับเกมนี้มันคือเกมแนวเอาชีวิตรอด pixel gun เป็นภาพ 3 มิติอีกด้วยให้อัตโนมัติอย่างเต็มที่รายการนี้มีภาพกราฟฟิกแม้ว่าจะเป็น 8 bit แต่ว่ามีภาพที่สวยงามอลังการและไม่กินสเปคมือถือมากเท่าที่ควรมือถือสเปคแรงๆสามารถเล่นได้แน่นอนสำหรับเกมนี้ระบบต่างๆภายในเกมจะเป็นอย่างไรมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับระบบนำทางไปเชียงของแค่นี้ข้างๆจะเข้าใจง่ายและดูไม่ยากเครื่องมือใหม่สามารถเล่นได้ง่ายๆโดยจะมีโหมดฝึกสอนตั้งแต่ครั้งแรกที่เล่นเกมรวมไปถึงโหมดสร้างห้องเพิ่มกับ AI หรือจะเป็นโหมด battle royal แบบเอาชีวิตรอดให้เจอกับผู้เล่นทั่วโลกโดยมีจำนวน 100 คนในแผนที่และยังมีโหมด arena ต่างๆ

ที่จะเล่นแบบระยะสั้นหรือระยะยาวขึ้นอยู่กับเวลาที่จำกัดของผู้เล่นแต่ละคนที่สำคัญยังมีการซื้อขายภายในเกมไม่ว่าจะเป็นสกินอาวุธสกินตัวละครหรือแม้กระทั่ง effect การกระโดดร่มและกล่องสุ่มต่างๆโดยสามารถเติมเงินเข้าไปร้านค้าไปในตัวเกมโดยตรงได้เลยหลังจากนั้นก็กดซื้อแล้วแลกใช้

พื้นฐานการเล่นและเทคนิคการเล่น

สำหรับเคมีพื้นฐานการเล่นของมือใหม่นั้นง่ายมากไม่ยากโดยฝั่งซ้ายมือจะเป็นปุ่มการเคลื่อนที่ของตัวละครตัวทางขวามือจะเป็นปุ่มกด mobilityของตัวละครไม่ว่าจะเป็นการยิงกระโดดการหลบหมอบเป็นต้นในช่วงแรกแนะนำให้เล่นในโหมดฝึกฝนให้ชำนาญก่อนหลังจากนั้นจึงจะไปเล่นในโหมดจัดอันดับแบบกระทัน royal และศึกษา item ดูว่าเหมาะกับตัวเองในสไตล์รูปแบบไหนถนัด item แบบไหนประเภทปืนแบบใดเพื่อสร้างความได้เปรียบให้กับตัวเองและทีมโดยเกมนี้สามารถเล่นได้ 1-4 คน

สเปคมือถือที่แนะนํา

สำหรับเกมส์นี้เป็นเกมส์ที่มีภาพกราฟฟิกสวยงามระบบเกมให้เล่นไหมแนะนำให้ใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 720 ขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลในเกมโดยสามารถโหลดเกมได้แล้ววันนี้ฟรีที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบ android และ iOS ดาวน์โหลดวันนี้ login 7 วันแจกของรางวัลมากมาย