ABZÛ เกมที่จะพาคุณเข้าไปผจญภัยใต้ท้องทะเลสุดลึกลับ

ABZÛ เกมที่จะพาคุณเข้าไปผจญภัยใต้ท้องทะเลสุดลึกลับ

70% ของโลกเรานั้นเป็นพื้นที่ท้องทะเลที่เต็มไปด้วยความกว้างใหญ่ไพศาล นอกจากจะมีพื้นที่กว้างขวางแล้วมันยังลึกลงไปเกินกว่าที่มนุษย์อย่างเราจะสามารถสำรวจได้หมดอีกด้วย ดังนั้นในทะเลจึงเต็มไปด้วยความลึกลับมากมายที่กำลังรอการค้นหาอยู่ คงมีหลายคนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ให้ความสนใจว่าใต้ท้องทะเลลึกนั้นจะมีอะไรซ่อนอยู่บ้าง

หากคุณหลงใหลในท้องทะเลเราขอแนะนำเกมอย่าง ABZÛ มันเป็นเกมแนวผจญภัยบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และเครื่องเล่น PLAYSTATION 4 เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2017 โดยเกมจะพาเราลงไปสำรวจใต้ท้องทะเลที่เต็มไปด้วยความลึกลับมากมายพร้อมกับงานภาพสุดอลังการ 

เรื่องราวและรูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม ABZÛ

ABZÛ เป็นเกมแนวผจญภัยใต้ท้องทะเลที่จะพาเราดำดิ่งลงไปในท้องทะเลลึก โดยรอนั้นจะได้เดินทางสำรวจทั้งแหล่งน้ำจืดและแหล่งน้ำที่เกิดจากการถูกกัดเซาะ การถูกน้ำท่วม หรือการที่แผ่นดินบางส่วนถูกคลื่นถมจะหายไปหมด ทำให้คนท้องทะเลนักเรียนไปด้วยอารยธรรมมากมายที่จมอยู่ใต้มหาสมุทรเป็นระยะเวลายาวนานนับพันปี โลกใต้ท้องทะเลภายในเกมนี้จึงเต็มไปด้วยสิ่งลี้ลับมากมายที่รอคอยให้เราได้ไปค้นเจอ

นอกจากนี้เรายังจะได้พบกับปริศนามากมายที่รอท้าทายให้เราไปขายให้กระจ่างอีกด้วย โดยผู้เล่นนั้นจะได้สวมบทบาทเป็นนักสำรวจใต้ท้องทะเลลึกที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับระบบนิเวศน์ทางทะเลรวมไปถึงความรู้เกี่ยวกับโบราณคดี

โดยเราจะต้องดำน้ำไปตามจุดต่างๆ ตามเรื่องที่กำหนดไว้ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เกมแนว OPEN WORLD ที่เปิดโอกาสให้เราได้ผจญภัยอย่างอิสระแต่อย่างใด แต่จะมีจุดที่เรานั้นจะต้องดำเนินตามเกมเพื่อแก้ไขปริศนาหาเบาะแสเกี่ยวกับอดีต ไขความลับในวิหารลึกลับที่เก็บซ่อนความลับของทั้งโลกและจักรวาลเอาไว้ในที่เดียว

มันจึงเป็นเกมแนวผจญภัยไขปริศนาที่มีการผสมผสานความเป็น RPG เข้าไปเล็กๆ ด้วย เนื่องจากเราจะสามารถอัพเกรดอุปกรณ์ที่เราใช้ได้ โดยเกมจะมีหุ่นยนต์คอยช่วยเหลือเรา 2 ตัวซึ่งจะเป็นทั้งไฟฉายและเป็นตัวที่ช่วยเจาะกำแพงให้เราสามารถเดินหน้าไปต่อได้ นอกจากนี้ยังมีความสามารถพิเศษอีกมากมายที่เราจะต้องไปดูกันเองในเกม

รูปแบบการนำเสนอและงานภาพกราฟฟิกภายในเกม ABZÛ

ABZÛ เป็นเกมที่พัฒนาโดยทำให้มันมีงานภาพที่สวยงามอลังการ มีความคมชัดสูง การออกแบบนั้นจะผสมผสานระหว่างความสมจริงเข้ากับความแฟนตาซีคล้ายกับการ์ตูน ผสมผสานการออกแบบที่เต็มไปด้วยความลึกลับ เน้นใช้สีสันโทนอึมครมผสมกับสีสันที่มีความสดใสทำให้บรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยความลึกลับน่าค้นหาแต่ก็ผสมผสานความน่ากลัวและความสวยงามเข้าไว้ด้วยกันได้เป็นอย่างดี 

LINK : https://store.steampowered.com

#ABZÛ #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam