FAR- CHANGE TIDES เกมแนวผจญภัยภาพสวยที่คุณจะให้ผ่อนคลายไปกับการล่องเรือ

FAR: CHANGE TIDES เกมแนวผจญภัยภาพสวยที่คุณจะให้ผ่อนคลายไปกับการล่องเรือ

ในปัจจุบันนี้เกมได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทำให้เหล่าผู้พัฒนาทั้งหลายพยายามที่จะทำให้เกมของตัวเองนั้นมีความจริงจัง มีความสนุกสนานท้าทาย เต็มไปด้วยเรื่องราวที่เข้มข้นและตึงเครียด แม้ว่ามันจะมอบความสนุกสนานให้กับผู้เล่นอย่างเราได้เป็นอย่างดีแต่บางครั้งมันก็ทำให้การเล่นเกมเต็มไปด้วยความตึงเครียดไม่ผ่อนคลายเท่าที่ควรเช่นเดียวกัน

หากคุณกำลังมองหาเกมที่มาพร้อมกับบรรยากาศแบบสบายๆ ให้คุณได้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่เราขอแนะนำ FAR: CHANGE TIDES มันเป็นเกมแนวผจญภัยล่องเรือที่สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ 5 เครื่องเล่น XBOX ONE และ SERIES รวมไปถึงเครื่องเล่น NINTENDO SWITCH มีกำหนดการเปิดให้บริการในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ 

เรื่องราวภายในเกม FAR: CHANGE TIDES

FAR: CHANGE TIDES เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นกัปตันเดินเรือทะเลที่ต้องชีวิตอยู่ภายในเรือไม่ว่าจะเป็นการกินนอนหรือการเดินทางก็ตาม เรือนั้นจึงเปรียบเสมือนกับทั้งยานพาหนะและที่อยู่อาศัยของเราก็ว่าได้ เราจะได้ออกเดินทางผจญภัยในท้องทะเลที่แสนกว้างใหญ่เพื่อค้นพบสิ่งมหัศจรรย์ภายในโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับหรือสถานที่ที่ไม่เคยมีใครเคยพบเจอมาก่อน

เราจะได้พบกับชิ้นส่วนจากอดีตมากมายและยังจะได้เดินทางตามล่าหาเชื้อเพลิงที่มีค่ามหาศาล นอกจากนี้ยังจะได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการกอบกู้ซากอารยธรรมอีกด้วย ยิ่งเราเดินทางไปไกลมากขึ้นเท่าไหร่เราก็จะยิ่งได้ชิ้นส่วนใหญ่ๆ มาต่อเติมเรือให้มีขนาดที่ใหญ่และมีความสามารถที่สลับซับซ้อนไปมากกว่าเดิม

ไม่ว่าจะเป็นการที่มันสามารถลอยเหนืออากาศได้หรือสามารถดำรงไปใต้ท้องทะเลลึกได้ ภายในเกมจะเต็มไปด้วยโลกที่น่าพิศวงใต้ท้องทะเลลึกที่เต็มไปด้วยความกว้างใหญ่ไพศาลและปริศนาไม่รู้จบ 

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอภายในเกม FAR: CHANGE TIDES

FAR: CHANGE TIDES เป็นเกมแนวผจญภัย OPEN WORLD ที่เราจะทำอะไรภายในเกมก็ได้ตามความต้องการ มันจึงเป็นเกมผจญภัยที่สามารถเล่นได้เรื่อยๆ ไม่รู้สึกเบื่อ นอกจากเราจะได้เดินทางสำรวจแผนที่ที่เต็มไปด้วยความกว้างใหญ่แล้วเรายังจะได้พบกับปริศนามากมายให้เราได้แก้ไข

ซึ่งเต็มไปด้วยความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร มีอุปสรรคที่แสนสลับซับซ้อนที่ต้องใช้ทักษะและความสามารถในการผ่านมันไปให้ได้ นอกจากนี้ยังมีวัตถุโบราณมากมายที่สูญหายไปตามเวลารอการค้นพบของเราอยู่ เกมจะนำเสนอในรูปแบบงานภาพ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครด้วยงานภาพที่มีความสวยงามและความคมชัดสูงเป็นอย่างมาก

การออกแบบอาจจะไม่ได้เน้นความสมจริงเท่าที่ควรเนื่องจากมีการผสมผสานความเป็นการ์ตูนเข้ามาให้บรรยากาศผ่อนคลายขึ้น แต่ก็เป็นงานภาพที่สวยไม่น้อยเลยทีเดียว

#FAR: CHANGE TIDES #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam