Animal Pop Party เกมแนว Puzzle ที่เป็นสไตล์ Bubble Shooting

Animal Pop Party เกมแนว Puzzle ที่เป็นสไตล์ Bubble Shooting

ถ้าจะพูดถึงเกมแนว Puzzle ที่เป็นสไตล์ Bubble Shooting แล้วนั้น ต้องบอกว่ามันมีให้เลือกเล่นแบบหลากหลายประเภทมาก ๆ เนื่องจากว่ามันก็ขึ้นอยู่กับทางทีมผู้พัฒนาว่าจะมีการนำเสนอในรูปแบบไหน แต่สำหรับ Animal Pop Party จะถูกออกแบบมาในธีมของเหล่าสัตว์โลกทั้งหลาย และยิ่งมาแปลงเป็นตัวการ์ตูนด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ตัวเกมมีความน่ารัก น่าเล่นเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นของเกม Animal Pop Party ก็มีวิธีการเล่นที่เหมือนกับเกมแนวนี้ทั่วไป แต่อาจจะดีกว่าตรงที่ตัวเกมไม่ได้ออกแบบมาให้ยากมากนัก ดังนั้น หากเด็กคนไหนที่อยากลองเล่นเกมดูบ้าง เกมนี้ก็เป็นเกมที่ตอบโจทย์ได้ดี ทีนี้ลองมาดูกันในส่วนของหน้าจอกันบ้าง โดยตัวเกมจะแทน Bubble ด้วยสัตว์ต่าง ๆ เช่น หมี, นกฮูก, หมู ฯลฯ ส่วนตัวที่จะทำหน้าที่ปล่อย Bubble ด้านล่างจะแทนด้วยสุนัขจิ้งจอกแสนน่ารัก จากนั้นก็เล็งเป้าหมายให้ดีแล้วก็ค่อยยิงออกไป แต่การที่จะยิงก็ต้องยิงไปยังสัตว์ประเภทเดียวกันถึงจะทำลายได้ ถ้าเกิดเล็งพลาดไปโดนสัตว์คนละประเภทมันก็จะค้างอยู่อย่างนั้น

แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรหากเราจะกะพลาดไปบ้าง ซึ่งการแก้ก็ง่ายนิดเดียวโดยเราจะมีวิธีแก้อยู่สองวิธี คือ การรอ Bubble ประเภทเดียวกันแล้วค่อยยิงเพื่อไปทำลาย หรือไม่ก็ยิงไปยังต้นตอ ซึ่งก็คือ Bubble ด้านบนเพื่อให้ Bubble ตัวที่พลาดตกลงมาก็ได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูก่อนว่าสิ่งที่พลาดมันอยู่ในกรณีไหน

ไม่ใช่ว่านึกจะทำก็ทำได้เลย เพราะไม่อย่างนั้นจากที่จะแก้ปัญหาได้ จะกลายเป็นว่าเป็นการเพิ่มปัญหาแล้วไม่ผ่านด่านได้ แล้วก็ต้องบอกอีกอย่างว่า Animal Pop Party นั้นมีภารกิจด้วย และมันก็จะเริ่มยากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ไม่ต้องกลัวไป เพราะมันไม่ได้ยากขนาดนั้น

นอกจากนี้ Animal Pop Party ยังมีเรื่องของ Item หลายอย่างที่จะเข้ามาช่วยให้เราผ่านด่านได้ง่ายขึ้น แต่มีเงื่อนไขว่ามันจะให้มาใช้ฟรีแบบเล็กน้อยเท่านั้น ถ้าใครอยากมีสำรองก็ต้องใช้เหรียญในการซื้อ ซึ่งมันก็สามารถสะสมได้มาจากการผ่านด่านนั่นแหละ แต่ถ้าใครที่พอจะมีกำลังหน่อยจะเติมเงินเอาเองก็ได้

หรือถ้าอยากลุ้นว่าดวงดีไหมก็สามารถไปหมุนวงล้อเพื่อเสี่ยงดูก็ได้เช่นกัน สะดวกแบบไหนก็ทำตามนั้นเลย ส่วนด่านต่าง ๆ ของเกมก็จะเป็นการเล่นแบบไล่ระดับไป ไม่สามารถเลือกได้ว่าอยากจะเล่นด่านไหนก่อน

#Animal Pop Party #โหลดเกมออนไลน์ #เกมPCฟรี  #เกมมือถือ