FOREVER SKIES เกมแนวต่อสู้เอาชีวิตรอดในโลกหลังสูญสิ้นอารยธรรม

FOREVER SKIES เกมแนวต่อสู้เอาชีวิตรอดในโลกหลังสูญสิ้นอารยธรรม

เกมหลายเกมเลือกใช้โลกหลังสูญสิ้นอารยธรรมมาเป็นฉากหลังของเกมเนื่องจากมันเป็นโรคที่เต็มไปด้วยความอิสระแบบไร้ขีดจำกัดที่เราจะออกแบบหรือเสริมเติมแต่งอย่างไรก็ได้ตามความต้องการ ที่สำคัญคือสภาพของโลกหลังสูญสิ้นอารยธรรมไปแล้วนั้นเต็มไปด้วยความโหดร้ายและความยากลำบากในการใช้ชีวิต

ดังนั้นมันจึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการใช้เป็นฉากหลังของเกมแนวต่อสู้เอาชีวิตรอด อย่างเช่นเกมที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือ FOREVER SKIES เป็นเกมแนวต่อสู้เอาชีวิตรอดที่มีฉากหลังเป็นระยะทางที่เป็นไปด้วยความโหดร้ายและความอันตราย สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 5 และ XBOX SERIES มีกำหนดการวางจำหน่ายในปี 2022 นี้ 

เรื่องราวภายในเกม FOREVER SKIES

FOREVER SKIES เป็นเกมที่จะพาเราไปยังอนาคตเมื่อโลกถึงคราวสูญสิ้นสลายไม่มีอารยธรรมของมนุษย์อีกต่อไปจากการเกิดภัยธรรมชาติที่แปลกประหลาดไม่สามารถจะหาสาเหตุได้ ในตอนนั้นมีพายุขนาดใหญ่พัดโหมกระหน่ำเข้ามาบนพื้นโลกตลอดทั้งปีจนทำให้มีฝุ่นควันหนาเตอะทำให้มนุษย์ไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้อีกต่อไป

มนุษย์บางส่วนนั้นได้เสียชีวิตไปจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เหลือประชากรในจำนวนที่น้อยเป็นอย่างมาก ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ภายในเรือเหาะลอยฟ้า แม้จะโชคดีกว่าคนอื่นแต่เรือลำนี้ถูกใช้งานมาแล้วเป็นระยะเวลายาวนานทำให้มันมีสภาพที่ค่อนข้างเก่าและชำรุดทรุดโทรมไม่น้อยเลยทีเดียว

หลังจากผ่านไปเป็นระยะเวลานานหลายร้อยปีมันก็ถึงเวลาที่เรานั้นจะต้องเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดนั่นก็คือโลกนั่นเอง โดยเราจะต้องเข้าไปเอาทรัพยากรที่สามารถใช้งานได้มาเพื่อซ่อมแซมเรือเหาะของตัวเองและปรับเปลี่ยนให้มันมีความสามารถหรือการใช้งานที่เหมาะสมกับความต้องการในช่วงเวลานั้น แต่การกลับมาในครั้งนี้

กลับทำให้เราได้ค้นพบว่าแท้จริงแล้วโลกนั้นได้มีความลับบางอย่างซ่อนไว้เกี่ยวกับหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้นนอกจากนี้มันยังเชื่อมโยงไปสู่วิธีการกู้โลกใบนี้อีกด้วย 

รูปแบบเกมเพลย์ในเกม FOREVER SKIES

FOREVER SKIES เป็นเกมที่ผู้เล่นควบคุมเรือเหาะและสร้างมันขึ้นมา โดยมันจะเป็นทั้งบ้าน ยานพาหนะ เข้าปฏิบัติงาน และยังเป็น WORKSHOP ของเราอีกด้วยโดยเฉพาะเวลาที่เรานั้นไม่ได้อยู่บนโลก เราจะต้องออกจากยานมา

เพื่อหาสิ่งที่สามารถใช้งานได้จึงต้องผจญภัยท่ามกลางซากปรักหักพังของอารยธรรมที่สูญสิ้นของมนุษย์และต้องเผชิญหน้ากับสิ่งผิดปกติอีกด้วย ด้วยความที่ตัวละครของเรามีความรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และการสร้างวัสดุที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ทำให้เราสามารถสร้างสิ่งของขึ้นมาได้มากมาย 

LINK : https://store.steampowered.com

#FOREVER SKIES #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam