BIOHAZARD UMBRELLA CORPS การต่อยอดเกม RESIDENT EVIL สู่เกมแนวต่อสู้มัลติเพลเยอร์

BIOHAZARD UMBRELLA CORPS การต่อยอดเกม RESIDENT EVIL สู่เกมแนวต่อสู้มัลติเพลเยอร์

RESIDENT EVIL เป็นแฟรนไชส์เกมที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามของค่ายแคปคอม พวกเขาสามารถสร้างภาคต่อออกมาได้แล้วถึง 8 ภาคและได้รับกระแสตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด แต่ด้วยความที่ตัวเกมที่ออกมาเรื่อยๆ นั้นเป็นเกมแนวเนื้อเรื่องที่เราต้องเล่นคนเดียวคงจะทำให้คนขี้เหงารู้สึกเบื่อไม่น้อยเหมือนกัน

ด้วยเหตุนี้ทางค่ายพัฒนาจึงได้ตัดสินใจนำเอาเกมยอดนิยมมาต่อยอดให้กลายเป็นเกมแนวต่อสู้มัลติเพลเยอร์ในชื่อ BIOHAZARD UMBRELLA CORPS เปิดตัวให้เล่นตั้งแต่ปี 2016 ที่ผ่านมาทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และเครื่องเล่น PLAYSTATION 4 แม้ว่าจะเป็นภาคแยกแต่ไม่ต้องห่วงไปเพราะเกมจะเล่าถึงเรื่องราวที่มีช่วงเวลาคาบเกี่ยวในเกมซีรีส์ RESIDENT EVIL อย่างแน่นอน 

เรื่องราวและการนำเสนอภายในเกม BIOHAZARD UMBRELLA CORPS

BIOHAZARD UMBRELLA CORPS เป็นเกมที่จะเล่าถึงช่วงเวลาหนึ่งในเกม RESIDENT EVIL ทั้งในช่วงก่อนและหลังการระเบิดให้เมืองแรคคูนซิตี้ให้ราบเป็นหน้ากองเพื่อกำจัดปัญหาซอมบี้เกลื่อนเมือง ขณะนั้นบริษัทอัมเบรลล่าซึ่งเป็นต้นเหตุของเรื่องราวเลวร้ายทั้งหมดได้มีความขัดแย้งกับบริษัทลูกภายในเครือคอร์ปอเรชั่น

เนื่องจากบริษัทลูกนั้นต้องการที่จะเก็บตัวอย่างเชื้อไวรัสที่อัมเบรลล่าทำการวิจัยเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนจะล่มสลายลงไปมาทำการวิจัยสารต่อด้วยตัวเอง ด้วยเหตุนี้กลุ่มคนที่เหลืออยู่ของอัมเบรลล่าจึงต้องทำการฟาดฟันแย่งชิงผลงานกัน

โดยมีเจ้าหน้าที่รัฐเข้ามาเกี่ยวข้องเนื่องจากรัฐบาลเองก็ต้องการที่จะนำตัวอย่างไวรัสดังกล่าวมาวิจัยต่อเช่นเดียวกัน ด้วยเหตุนี้สงครามการแย่งชิงไวรัสจึงได้เริ่มต้นขึ้น ตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบงานภาพ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครในมุมมอง THIRD PERSON SHOOTING

ในส่วนของงานภาพนั้นยังคงสามารถไว้ใจได้เนื่องจากค่ายผู้พัฒนาเกมดังกล่าวเป็นค่ายใหญ่ยักษ์มันจึงมีความสวยงามและมีคุณภาพอย่างแน่นอน ในส่วนของการออกแบบนั้นถือว่าสามารถทำออกมาได้ค่อนข้างดี ดูมีความสมจริงและสามารถสร้างบรรยากาศความระทึกขวัญได้อย่างยอดเยี่ยม 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม BIOHAZARD UMBRELLA CORPS

BIOHAZARD UMBRELLA CORPS เป็นเกมแนวมัลติเพลเยอร์ดังนั้นมันจึงจะเน้นการเล่นแบบออนไลน์พร้อมกันหลายคน เราจะต้องทำการแบ่งทีมเข้าสู่สถาบันวิจัยในฐานะของหน่วยรบจากบริษัทอัมเบรลล่า นอกจากจะต้องทำภารกิจแย่งชิงไวรัสแล้วเรายังต้องเอาตัวรอดจากทั้งศัตรูไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือซอมบี้ก็ตาม

มีหลายโหมดให้เราได้เลือกได้ไม่ว่าจะเป็นโหมด DEATH MATCH คือไล่ฆ่าทุกคนที่เราเห็น โหมด TARGET HUNTER ที่เราจะต้องทำภารกิจในการกำจัดเป้าหมาย โหมดคอลเลคเตอร์ที่เราจะต้องทำการเก็บกู้วัตถุตามกำหนด และยังมีโหมดอื่นๆ อีกมากมายให้เราได้เลือกเล่นตามความชื่นชอบ 

#BIOHAZARD UMBRELLA CORPS #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam