THE GIRL AND THE ROBOT เกมสุดสดใสสไตล์ต่อสู้ผจญภัยปริศนา

THE GIRL AND THE ROBOT เกมสุดสดใสสไตล์ต่อสู้ผจญภัยปริศนา

ความน่าเสียดายในวงการเกมก็คือหักเกมแนวไหนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงเวลานั้นก็จะมีเกมแนวนั้นออกมาเรื่อยๆ อย่างเช่นในช่วงก่อนเกมแนว HORROR SURVIVAL ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็มีแต่เกมแนวนี้ออกมาไม่หยุดหย่อน ในตอนนี้เกมแนวเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและการต่อสู้ได้รับความนิยมแน่นอนว่ามันก็ทำให้เราเห็นแต่เกมแนวเดิมๆ ออกมาในช่วงเวลานั้นจนทำให้หลายคนรู้สึกเบื่อได้ง่าย

วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาดูเกมที่มีความแตกต่างออกไปนั่นก็คือ THE GIRL AND THE ROBOT เล่นเกมแนวต่อสู้ผจญภัยผสมผสานกับการไขปริศนาที่มาในลักษณะที่เต็มไปด้วยความสดใสเหมือนกับหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของการ์ตูนดิสนีย์ สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และเครื่อง WIIU 

เรื่องราวและการนำเสนอภายในเกม THE GIRL AND THE ROBOT

THE GIRL AND THE ROBOT เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่ถูกจับตัวไปโดยราชินีใจร้าย เธอถูกขังเอาไว้ในปราสาทด้วยเหตุผลบางอย่างที่ไม่มีใครรู้ คาดว่าอดีตของเธอนั้นน่าจะสามารถสั่นคลอนอำนาจของราชินีผู้สูงศักดิ์ได้เธอจึงถูกจับเอามาขังไว้เพื่อความปลอดภัยในอำนาจของราชินี แต่เด็กสาวก็ได้พบเข้ากับที่ห้อยคอเวทมนตร์และมันก็ได้ช่วยให้เธอสามารถหลุดออกจากการจองจำได้สำเร็จ

เธอเดินมาพบเข้ากับหุ่นยนต์ทองเหลืองตัวหนึ่งที่จะทำตามคำสั่งของเด็กทุกอย่าง ด้วยเหตุนี้ทั้งสองจึงต้องร่วมมือกันเพื่อหาทางออกจากปราสาทที่เปรียบเสมือนกับเขาวงกตอันสลับซับซ้อนแห่งนี้ให้สำเร็จ นอกจากนี้เธอยังต้องไขปริศนาเพื่อตามหาอดีตว่าเรื่องราวของเธอนั้นเป็นอย่างไรกันแน่และชาติกำเนิดที่แท้จริงที่เธอไม่เคยรู้มาก่อนเป็นอย่างไร เหตุใดราชินีจึงได้รู้สึกเกรงกลัวเธอ

เกมนี้นำเสนอในรูปแบบของงานภาพ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครโดยจะเน้นโทนสีพาสเทลเป็นหลัก ไม่ได้มีภาพความรุนแรงอะไรเลยทำให้สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย งานภาพออกแบบมาค่อนข้างสบายตา ในฉากไม่ได้มีอะไรมากมายทำให้มันค่อนข้างที่จะเข้าใจเรื่องราวและปริศนาได้ง่ายไม่น้อยเลยทีเดียว ในส่วนของงานภาพก็ถือว่ามีความละเอียดคมชัดในระดับหนึ่ง อาจจะไม่ได้เทียบเท่ากับเกมฟอร์มยักษ์แต่ก็ถือว่าเป็นงานภาพที่สวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม THE GIRL AND THE ROBOT

THE GIRL AND THE ROBOT เป็นเกมแนวต่อสู้ผจญภัยไขปริศนาที่เราจะได้ใช้สมองและสติปัญญาในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นมากกว่าการต่อสู้กับศัตรูเหมือนกับเกมแนวต่อสู้เกมอื่น ผู้เล่นจะสามารถสลับตัวละครไปมาระหว่างหุ่นยนต์และเด็กสาวเพื่อแก้ปัญหาระหว่างการเดินทางได้ นอกจากนี้ทั้งสองคนยังต้องร่วมมือกันในการต่อสู้กับหุ่นยนต์พี่มาเป็นกองทัพพร้อมทั้งราชินีใจร้ายที่ส่งวายร้ายเข้ามาตามล่าพวกเขาอย่างไม่หยุดหย่อน 

#THE GIRL AND THE ROBOT #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam